Tìm Tranh dán tường 3D Phòng khách Quận 2 ở đâu giá rẻ ?

Thứ bảy - 09/01/2021 07:47 | : 781
Tranh dán tường 3D phòng khách Quận 2 đang được nhiều gia đình lựa chọn trang trí không gian. Loại tranh dán tường này có ưu điểm gì vượt trội, hãy cùng tìm hiểu bài viết sau nhé !
Tìm Tranh dán tường 3D Phòng khách Quận 2 ở đâu giá rẻ ?

Ưu điểm vượt trội của tranh dán tường 3D phòng khách


Phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà vậy nên trang trí sao cho đẹp mắt, tính thẩm mỹ cao cũng là điều vô cùng quan trọng. Trong vài năm trở lại đây, xu hướng sử dụng tranh dán tường 3D phòng khách đang được nhiều người sử dụng để biến hóa không gian trở nên đẹp và sang trọng hơn.
 

tranh phong khach quan 2
Tranh phòng khach bông lúa vàng ấm áp không

Loại tranh dán này có những ưu điểm vượt trội gì mà được nhiều người yêu thích đến thế? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời qua bài viết sau đây!

Tính thẩm mỹ cao


Theo xu hướng vài năm trở lại đây, những hình ảnh dán tường 2D đã không còn đáp ứng được yêu cầu về cái nhìn và độ chân thực của hình ảnh tranh dán tường. Trong khi đó,  dán tường 3D mang đến những hình ảnh 3 chiều không gian tạo nên vẻ sống động và đẹp mắt. Những bức tranh có độ hoàn thiện cao, chi tiết sống động hoàn toàn có thể đánh lừa thị giác về sự tồn tại của bức tường, mở rộng không gian sống.
 

tranh phong khach quan 2 dep
Hình ảnh tranh 3d sống động như thật 

Mẫu Tranh 3D phòng khách chuộng nhất hiện nay 


Hình ảnh của tranh dán tường 3D phòng khách thường là các bức phong cảnh thiên nhiên kỳ vĩ, những phong cảnh thành phố,sơn thủy thác nước, thôn quê hoặc đặc tả hoa lá, các sinh vật với cái nhìn cận cảnh chi tiết và chân thực nhất.
Đặc điểm chung là những bức tranh này đều rất đẹp, sống động mang đến sự trang trí đẹp mắt cho không gian phòng khách.
 

tranh hoa cuc trang
Tranh hoa cúc trắng tinh tế không gian
An toàn cho sức khỏe


Khi trang trí phòng khách bằng sơn, bạn sẽ phải chờ cho sơn khô, đợi thêm vài ngày để phòng sẽ bay hết mùi sơn ảnh hưởng đến sức khỏe. Đặc biệt với những nhà có trẻ nhỏ, việc sử dụng sơn có những mùi sơn, hóa chất nồng nặc sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Chất liệu tranh 3D thân thiện với môi trường

chat lieu tranh
Chất liệu tranh ,mực in thân thiện với môi trường


Tranh dễ lau chùi

Do được in trên dây chuyền công nghệ hiện đại và mực in tốt nên tranh dán tường rất dễ lau chùi. Chỉ cần bạn thường xuyên lau bụi bẩn bằng khăn ẩm hoặc chổi lông gà là giữ được cho tranh đẹp rồi.

thi cong tranh phong khach quan 1
Dễ dàng lau chùi vệ sinh bằng khăn sạch không bay màu 

Tường sử dụng sơn thì rất khó làm sạch, hoặc nếu chọn những loại sơn dễ lau chùi thì sẽ rất đắt khi so với giá tranh dán tường 3d phòng khách.

Hướng dẫn thi công, sử dụng đơn giản


So với việc sơn tường mất rất nhiều thời gian và phức tạp thì tranh dán tường sẽ đơn giản mọi thứ, bạn chỉ cần dùng keo dán tranh vào bức tường là hoàn thành. Căn phòng sẽ khác hoàn toàn, không còn mùi sơn khó chịu, không lo sơn không đều màu làm mất đi vẻ đẹp và tính thẩm mỹ.

cach dan tranh phong khach quan 1
Hướng dẫn thi công tranh dán tường nhanh nhất 

Trên đây là những ưu điểm tuyệt vời của tranh dán tường 3D cho không gian phòng khách khi so sánh với sơn hay giấy dán tường thông thường. Sản phẩm này có hình ảnh đẹp mắt, chân thực, sống động; chất liệu thân thiện với môi trường và dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Hãy lựa chọn tranh 3D làm đẹp cho không gian nhà bạn nhé!

Mua Tranh dán tường 3D Phòng khách Quận 2 ở đâu uy tín, chất lượng?


Nhu cầu sử dụng Tranh dán tường 3D Phòng khách hiện nay là rất cao. Vì thế có không ít cơ sở, đơn vị cung cấp sản phẩm này đang hoạt động trên thị trường. Tại khu vực Tp. HCM, không khó để bạn tìm được địa chỉ bán hàng. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩmuy tín của công ty, đơn vị đó mới là điều mà mọi người đang quan tâm đến. 

tranh phong khach quan 1 hoa hong
Chất lượng tranh quyết định tính chân thật và thẩm mỹ 

Nếu bạn muốn mua tranh 3D phòng khách tại Quận 2, Tp. HCM nhưng chưa tìm được địa chỉ nào đáng tin cậy thì hãy đến với Tăng Thiện Lạc. Là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực cung cấp tranh 3D phòng khách cũng như tranh dán tường các loại. Chúng tôi tin chắc sẽ trở thành người bạn đồng hành lý tưởng của bất kỳ ai có nhu cầu. Chỉ cần bạn nói ra được mong muốn, sở thích, ý tưởng ban đầu của mình. Từ đó, Tăng Thiện Lạc sẽ tư vấn cho bạn thêm nhiều lựa chọn đến khi chọn được sản phẩm phù hợp. Về giá cả, chúng tôi không dám khẳng định có giá rẻ nhất thị trường. Nhưng chắc chắn sẽ không làm “đau” túi tiền của bạn. Tăng Thiện Lạc cũng cam kết bảo hành sản phẩm đảm bảo quyền lợi tối ưu cho khách hàng. Sự hài lòng của mọi người chính là mục tiêu mà chúng tôi luôn đặt lên trên hết. 
 

 Tags: tìm hiểu

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Tăng Thiện Lạc

0935.376.293

Zalo: 0935.376.293

TIN XEM NHIỀU NHẤT
Hiệu suất truy cập
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay6,225
  • Tháng hiện tại97,532
  • Tổng truy cập6,442,337
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây