Cung cấp Trần Xuyên Sáng tại Quận 3 Tp.HCM Uy Tín, Chất Lượng

Thứ hai - 05/10/2020 04:03 | : 944
Công ty Tăng Thiện Lạc cung cấp sản phẩm trần xuyên sáng tại 14 phường thuộc quận 3, thành phố Hồ Chí Minh bao gồm phường 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14.
Trần Xuyên Sáng Barrisol Cao Cấp tại Quận 3
Trần Xuyên Sáng Barrisol Cao Cấp tại Quận 3

Bạn ở quận 3 Thành phố Hồ Chí Minh? Bạn yêu thích nghệ thuật, và có một niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn nghệ thuật thứ 7? Có một gợi ý vô cùng tuyệt vời dành cho bạn đây, đó là hãy thỏa sức sáng tạo cùng với “trần xuyên sáng” – một sản phẩm mới lạ và rất thịnh hành trong những năm trở lại đây. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hấp dẫn về “xu hướng nghệ thuật” này, đặc biệt là sản phẩm trần xuyên sáng tại quận 3, và địa chỉ uy tín để lắp đặt sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu nhé.
 

Giới thiệu về trần xuyên sáng


Nếu ngôi nhà hoặc văn phòng, công ty của bạn mang hơi hướng hiện đại thì chắc chắn trần xuyên sáng sẽ là một điểm nhấn rất cuốn hút tạo nên nét độc đáo riêng cho ngồi nhà. Trần xuyên sáng là một thiết kế ấn tượng và rất công năng, có xuất xứ từ Pháp, được tiếp nối từ ý tưởng phát triển các dòng trần treo trang trí và xử lý ánh sáng cho mọi không gian nội thất. Trần xuyên sáng ra đời đã mở ra một kỷ nguyên mới cho các kiến trúc sư thể hiện được chất nghệ thuật của mình thoải mái hơn. Sản phẩm này được xem là mẫu thiết kế trần nhà hiện đại, tích hợp công nghệ khúc xạ ánh sáng và công nghệ in 3D tạo nên những bức vẽ vô cùng sinh động, gần gũi với thiên nhiên quang cảnh xung quanh ngay trong chính căn nhà của bạn.
tran xuyen sang quan 3 3
Trần Xuyên Sáng Hoa Văn Cổ Điển 


Trần xuyên sáng là sự kết hợp giữa bức họa in 3D với hệ thống đèn lắp cố định tạo nên những hiệu ứng vô cùng bắt mắt, khiến căn phòng trở nên sang trọng hơn. Trong thiết kế nội thất, trần xuyên sáng là một dòng trần treo, dùng để trang trí trần, tường hay cột nhà… Nó có rất nhiều chức năng và có khả năng sáng tạo, tạo nên nhiều hình ảnh và màu sắc độc đáo gây ấn tượng. Điều đặc biệt là trần xuyên sáng rất nhẹ và bền, tính ổn định cao, tuổi thọ lâu và có thể phù hợp với mọi loại công trình. Sản phẩm giúp thể hiện các hiệu ứng 3D trực quan ngay trên trần nhà hoặc tường và có thể linh hoạt thay đổi màu sắc nhờ hệ thống cảm sáng cho phép thể hiện nhiều trạng thái, màu sắc tạo nên một bức tranh hình họa 3D với hình ảnh và nhịp điệu sống động.
 

Cấu tạo trần xuyên sáng bạn đã biết?


Thông thường, các loại trần xuyên sáng có cấu tạo gồm 3 phần, gồm lớp màng xuyên sáng, hệ thống đèn led và khung nhôm để căng lớp màng.

 

Lớp màng xuyên sáng


Nguyên liệu chính của lớp màng này là nhựa tổng hợp PVC, có thể tái chế hoàn toàn, rất thân thiện với môi trường, đáp ứng nhu cầu hiện nay của nhiều gia đình. Ngoài ra, do được làm từ chất liệu PVC dẻo, nên lớp màng có độ bền đến 20 năm.

 Với tính năng chống nước tốt, dễ dàng lau rửa và không bị thoát hơi, đặc biệt là chức năng chống tia UV tiêu chuẩn, các màng vải này có thể được trang trí hoặc thiết kế các hiệu ứng bổ sung khác. Lớp màng xuyên sáng có sẵn 230 màu sắc và 16 loại bề mặt hoàn thiện khác nhau, tạo nên những hiệu ứng độc đáo cho bức tranh 3D trong không gian nhà bạn.
 

Hệ thống đèn led

 

Hệ thống này được thiết kế phù hợp với các loại đèn led có mức độ tiêu thụ điện khác nhau, góp một phần không nhỏ để tạo nên vẻ đẹp tuyệt mỹ của bức tranh 3D trên trần nhà. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn lựa loại đèn led 12V màu trắng hoặc vàng để lắp đặt vào hệ thống này do các lý do sau đây:

-   An toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường.

-   Ánh sáng từ đèn vừa phải, không quá nhiều nhiệt nên không gây cho bạn cảm giác bị mỏi mắt hoặc lóa mắt.

-   Chế độ tiết kiệm điện năng tối ưu, một giải pháp hiệu quả cho túi tiền của bạn.

-   Độ bền cao, số giờ sử dụng tối đa lên đến 60000.
 

tran xuyen sang quan 3 4

 

Khung nhôm căng màng


Khung nhôm thường được làm bằng nhôm, hoặc nhựa PVC và một số chất liệu khác giúp trọng lượng của trần nhà không quá nặng, duy trì tính vững chãi cho ngôi nhà. Hệ thống khung xương mềm và linh hoạt, có thể thiết kế theo bất cứ hình dạng nào như hình vòm, hình tròn… tùy theo mục đích của người sử dụng.
 

Công dụng của trần xuyên sáng


Trần xuyên sáng có thể được lắp đặt cho trần phòng họp, trần sảnh lớn, phòng khách hoặc thậm chí là phòng đọc sáng. Ánh sáng chiếu xuống, xuyên qua trần sẽ được tản đều và cản bớt các loại ánh sáng mạnh có thể gây nguy hại giúp bạn không có cảm giác mỏi mắt hoặc chói. Ngoài ra, ứng dụng của hệ thống trần căng còn dùng để che phủ tường, khuếch tán ánh sáng, làm tấm trang trí hoặc dựng khung triển lãm, tạo các công trình kiến trúc nghệ thuật.

Các tấm trần xuyên sáng với mức độ cho ánh sáng lọt qua khác nhau từ 40-90% đa dạng cho bạn chọn lựa. Trần giúp khuếch tán ánh sáng đồng đều, linh hoạt và vô cùng ngọt ngào, đặc sắc; thậm chí còn có thể biến đổi màu sắc nhờ hệ thống biến đổi ánh sáng tạo nên những bức vẽ sinh động, hấp dẫn mà lại không bị nhàm chán, đơn điệu.

tran xuyen sang quan 3 1

 

Quy trình lắp đặt trần xuyên sáng tại các công trình kiến trúc


Quy trình lắp đặt loại trần xuyên sáng này cũng vô cùng đơn giản và nhanh chóng, và khác với những loại trần thông thường, trần xuyên sáng không hề có bụi giúp cho không gian của bạn luôn có được trạng thái tốt nhất:

-       Lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng như đèn led, đèn neon, đèn huỳnh quang, đèn downlight… lên trần nhà để cung cấp và cảm biến ánh sáng.

-       Lắp đặt hệ thống khung xương để căng tấm màng vải nhựa tổng hợp.

-       Căng tấm màng vải vào khung xương và hoàn thiện trước khi bàn giao.
 

Mua trần xuyên sáng ở đâu quận 3 uy tín, chất lượng?


Tại Tp. HCM, không khó để bạn tìm được các cửa hàng cung cấp trần xuyên sáng. Thế nhưng không phải đâu cũng là đơn vị đáng để bạn lựa chọn. Hãy chọn những đơn vị uy tín, có kinh nghiệm để ngoài việc mua được tranh chất lượng còn được thi công tỉ mỉ và bảo hành lâu năm.

Tăng Thiện Lạc là cửa hàng bán các loại tranh số 1 tại Tp. HCM. Trong đó, tranh xuyên sáng là tranh chủ đạo tại cửa hàng chúng tôi. Với hàng ngàn những mẫu mã khác nhau, chúng tôi mang đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng, đồng thời tư vấn đến bạn mẫu tranh hợp phong thủy và hợp với ngôi nhà của bạn. 
Thi công trần xuyên sáng Barrisol giá tốt (96)
Thi công trần xuyên sáng Barrisol giá tốt Quận 3

Sau khi lựa chọn tranh xong, chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt tại nơi bạn yêu cầu để tiến hành thi công trần xuyên sáng. Sự chuyên nghiệp, nhanh nhẹn của chúng tôi sẽ giúp bạn sớm có được một không gian hoàn toàn mới với sự có mặt của trần xuyên sáng.

==> Click xem thêm : Những mẫu Trần Xuyên Sáng Mới Nhất.


Hy vọng qua bài viết trên đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về tác phẩm nghệ thuật này. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không “rinh” ngay một em trần xuyên sáng về mái ấm của mình nào qua công ty Tăng Thiện Lạc chúng tôi ngay nào!

Ngoài ra Tăng Thiện Lạc còn đáp ứng nhu cầu Thi công Tranh 3D 5D 8D 16D tất cả các Quận, Huyện khu vực... cũng như 63 Tỉnh Thành trên Toàn Quốc, nhận ✈ Ship hàng đi nước Ngoài tặng keo và hướng dẫn chi tiết cách dán Tranh tận tình để khách tự dán mà không cần phải tìm kiếm thợ, tốn tiền mướn thợ.

Video Thực Tế : Quay cận cảnh thực tế
Tải mẫu ấn tượng tại Drive tất cả các thể loại : https://tangthienlac.vn/
Tăng Thiện Lạc cũng có thể in theo các hình ảnh trên shutterstock quý khách có thể lựa chọn và gửi lại hình ảnh cho thiết kế tại link này: https://www.shutterstock.com/vi/search/3d+background

Nắm bắt được tâm lý cũng như sự lo lắng của Khách hàng về vấn đề 🛠 bảo hành bảo trì dài hạn trong thời gian sử dụng xảy ra vấn đề ngoài ý muốn, nên Tăng Thiện Lạc đã củng cố đội ngũ kỹ thuật cũng như đội ngũ chuyên bảo hành bảo trì trên Toàn Quốc, có được như vậy Tăng Thiện Lạc mới tự tin thi công trên 63 Tỉnh Thành và đây cũng chính là điều kiện để Tăng Thiện Lạc tồn tại và được nhiều Khách Hàng tin tưởng tín nhiệm cho đến ngày nay.

Rất mong đón nhận được sự quan tâm tín nhiệm của khách hàng ngày càng nhiều với Tăng Thiện Lạc. 
Xin chân thành ảm ơn!


CÔNG TY TNHH TM & DV TRANG TRÍ NỘI THẤT TĂNG THIỆN LẠC

Trụ Sở Chính :181/7B, Đường An Bình, Phường 7, Quận 5, TP,HCM
Email: tangthienlac@gmail.com
Hotline : 028. 3838.0654
Xưởng in Tranh 3D Tăng Thiện Lạc được đặt ở 2 thị trường lớn đó là Tp,HCM - Hà Nội 

Vì vậy rất dễ dàng và thuận tiện cho việc cung cấp Tranh mà không cần phải mất công vận chuyển xa, nên giá thành đến tay khách hàng cực kỳ ưu đãi.

Vì số lượng và mẫu mã tranh vô cùng đa dạng và phong phú, được thiết kế và cập nhật ra mắt sản phẩm liên tục, nên bộ phận nhân viên chưa đăng lên website hết liền được .

Vậy rất mong sự thông cảm của Quý Khách Hàng thân mến vui lòng liên hệ :

 Zalo: 0935376293 Hỗ trợ tư vấn thiết kế và phối cảnh thực tế không gian cần trang trí để Quý khách dễ dàng quyết định, hoàn toàn miễn phí !

Vui lòng truy cập vào các trang chuyên về tư vấn trang trí và sản phẩm :
Website:https://tangthienlac.vn/

Thông tin cần quan tâm tại Tăng Thiện lạc

Click Xem: HƯỚNG DẪN MUA TRANH 3D - TĂNG THIỆN LẠC
Click Xem: THÔNG TIN CHẤT LIỆU TRANH 3D - TĂNG THIỆN LẠC
Click Xem: BẢNG GIÁ TRANH 3D MỚI NHẤT 2021 - TĂNG THIỆN LẠC
Click Xem: THÔNG TIN THANH TOÁN  - TĂNG THIỆN LẠC

Những bài viết về phong thủy được nhiều sự quan tâm nhất :

=> Tranh dán tường 3D Phật Thích Ca đẹp và ý nghĩa nhất

=> Ý nghĩa phong thủy về Tranh dán tường 3D Hoa sen

Tổng số điểm của bài viết là: 19 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 4.8 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tăng Thiện Lạc

0935.376.293

Zalo: 0935.376.293

TIN XEM NHIỀU NHẤT
Hiệu suất truy cập
  • Đang truy cập28
  • Hôm nay6,885
  • Tháng hiện tại118,782
  • Tổng truy cập6,334,912
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây