Tranh 3D-5D-8D Tăng Thiện Lạc

http://tangthienlac.vn


Chuyên Tranh dán tường 3D tận nhà uy tín tại TPHCM – Hà Nội

Bạn dang ở Hà Nội hayTP,HCM phân vân đơn vị nào sẽ chuyên thiết kế thi công Tranh dán tường 3D, Hãy để Tăng Thiện Lạc giải đáp thắc mắc này
tranh dan tuong gia re (1)
Sử dụng tranh dán tường đang trở thành trào lưu trong ngành nội thất những năm gần đây. Trong bài viết này, Tăng Thiện Lạc sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thi công tranh dán tường tận nơi uy tín tại TPHCM.

Tranh dán tường là gì?

Tranh dán tường là một loại tranh trang trí với kích thước lớn. Loại tranh này được in trên chất liệu giấy dán tường của Hàn Quốc với sự khác biệt ở hình ảnh bề mặt. Tranh dán tường được in trên giấy 2 mặt, mặt trước để in hình ảnh còn mặt sau là vải dán tường có dính phần keo dán trực tiếp lên tường.
 
Tranh dán tường 3D Chất liệu Tranh dán tường cao cấp in khổ lớn
 
Tranh dán tường 3D có thể nói trong thời buổi hiện đại ngày nay khi ngôi nhà không chỉ là để “sống” nữa, mà nó còn là nơi dành cho các thành viên trong gia đình trang trí, làm đẹp giúp cho tất cả mọi người giảm bớt sự căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả, trở nên yêu đời hơn. Có một điều chắc chắn là ngôi nhà một khi đã được trang trí bằng tranh 3D sẽ đem lại nhiều vận may, giúp gia chủ hóa giải được các điềm “xấu”.
 
Tranh dán tường 3D phong khách
Tranh dán tường 3D phong khách thác nước tôn lên vẻ đẹp căn phòng
 
Nội dung của hình ảnh rất đa dạng, phong phú, thể hiện nhiều mặt của cuộc sống như: phong cảnh, con người, đô thị, thư pháp,.. Đặc biệt, tranh dán tường được phủ một lớp vinyl mỏng có khả năng lau chùi rất dễ dàng. Tranh dán tường có thể sử dụng cho các căn hộ cao cấp, biệt thự, nhà ở, khách sạn, …

Phân loại tranh dán tường ưa chuộng nhất hiện nay 

Các loại tranh dán tường trên thị trường hiện nay rất đa dạng cho người dùng thỏa sức lựa chọn. Có thể kể đến các loại như: tranh dán tường thường, tranh dán tường 3D, 5D, 8D, 16D. Mỗi loại lại được in trên nền chất liệu khác nhau như trên giấy, vải lụa, vải bông,…Trong số đó, hai loại được ưa chuộng hơn cả là tranh dán tường 3D và 5D.
Tranh dán tường 3D: là loại tranh dán tường in những bức tranh nghệ thuật với hình ảnh 3 chiều cực kỳ đẹp mắt và sống động
 
Tranh dán tường 3D với hình ảnh không gian 3 chiều sống động
 Tranh dán tường 3D với hình ảnh không gian 3 chiều sống động
 
Tranh dán tường 5D: tương tự như tranh dán tường 3D nhưng đặc sắc hơn nhờ công nghệ in hiện đại. Khi nhìn vào tranh dán tường 5D, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự kết hợp giữa hội họa, hiệu ứng ánh sáng và hiệu ứng bề mặt.

Đặc điểm của tranh dán tường không phải ai cũng biết

Về chất liệu: tranh dán tường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như giấy Hàn Quốc, vải lụa, vải canvas, vải kim tuyến, decal dán kim tuyến,… Đây đều là những chất liệu tốt nên in ra màu sắc rất đẹp và in được khổ lớn.
Về kích thước: không có kích thước cố định với tranh dán tường. Bạn có thể tùy chỉnh dựa theo kích thước tường nhà mình, to, nhỏ đều được cả.
 Về bề mặt: Không chút sần, gồ mà phẳng lỳ như giấy bình thường
 Về nội dung tranh: bao gồm cả hình chụp thực tế, hình ảnh decor, ảnh kỹ thuật số,… Đặc biệt là những bức tranh cổ truyền thống, tranh thư pháp, mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Những hình ảnh này sẽ được thợ ảnh chuyên nghiệp xử lý bằng công nghệ hiện đại để trở nên cuốn hút, nghệ thuật hơn.
 
Cảnh sắc thiên nhiên trong tranh dán tường vô cùng sống động
Cảnh sắc thiên nhiên vô cùng sống động in khổ lớn 3m
 
Về màu sắc, hình ảnh: rất sắc nét, sống động nhờ vào công nghệ in màu hiện đại, chuyên nghiệp. Kết hợp cùng chất lượng giấy cao cấp tạo nên những bức tranh dán tường khổ lớn đẹp mỹ mãn.
Về thi công sử dụng: không dán tràn lan, dán tự do như ảnh dán tường mà chỉ chuyên chú vào một vài tranh để làm điểm nhấn cho căn phòng.

Ưu điểm vượt trội của tranh dán tường 3D hiện nay 

Tính thẩm mỹ cực kỳ cao: Vẻ đẹp của tranh dán tường thu hút mọi nhãn quan, nâng tầm không gian trở nên sang trọng, hiện đại. Giá trị nghệ thuật của tranh dán tường được đánh giá cao trong số các loại hình nội thất trang trí.
 Chủ đề nội dung đa dạng và chất lượng:  Nội dung nào cũng ẩn chứa chiều sâu, mang một nét đẹp riêng, có điểm nhấn riêng.
Độ bền cao : Nhờ vào chất liệu cao cấp, các loại tranh dán tường này đều có độ bền cao. Khi sử dụng, bạn hoàn toàn yên tâm vào tính năng chống mốc, chống ẩm, khả năng cách nhiệt, cách âm huỳnh quang tĩnh điện của tranh dán tường. Nó phù hợp với mọi loại khí hậu ở Việt Nam.
Tiết kiệm chi phí: So với những món đồ nội thất đắt tiền khác, tranh dán tường có chi phí thấp hơn mà vẫn đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao.
Phù hợp về phong thủy: Nhiều mẫu tranh dán tường hợp mệnh gia chủ, hợp hướng nhà có thể kích thích tài lộc, mang lại may mắn.
Các mẫu tranh dán tường phù hợp về phong thủy với gia chủ
Các mẫu tranh dán tường phù hợp về phong thủy với gia chủ kéo Tài Lộc vào nhà
 
Dễ dàng vệ sinh: So với các loại tranh đóng khung, tranh dán tường dễ vệ sinh hơn hẳn. Bởi tranh dán tường không có khung nên không có những ngóc ngách li ti mà chỉ là một bề mặt phẳng. Khi muốn loại bỏ bụi bẩn, bạn có thể nhẹ nhàng lau chùi tranh bằng một chiếc khăn ẩm mà không lo tranh bị bay màu hay giảm chất lượng gì cả .
Dịch vụ thi công tranh dán tường 3d tại Tp,HCM - Hà Nội là dịch vụ thi công tranh dán tường nhanh gọn: Chỉ với một lần lắp đặt và thi công, bạn đã có thể sở hữu những bức tranh dán tường đẹp mắt. Thời gian thi công cũng rất nhanh chóng do tính chuyên nghiệp cao không phải khoan, đục, đóng đinh lên tường.

Dịch vụ thi công tranh dán tường tận nơi uy tín tại TPHCM - Hà Nội 

Những hình ảnh bắt mắt, ý nghĩa trong tranh dán tường sẽ tôn lên nét đẹp của không gian, khiến người xem không thể rời mắt. Vậy nên chọn đơn vị nào thi công là điều, không khó hiểu khi hiện nay, nhiều người lựa chọn tranh dán tường làm đồ nội thất cho căn nhà của mình, để thêm phần sang trọng đẳng cấp, đặc biệt mang lại sinh khí phong thủy rất tốt cho không gian, gia đình ấm no hạnh phúc, Tiền Tài kéo đến được thông qua rất nhiều chủ để tranh như sau:
 
Tranh tráng tương Pha Lê đang là chủ đề Hot nhất hiện nay
 
 
Tranh Pha Lê tráng gương bình hoa phòng khách
Tranh Pha Lê tráng gương bình hoa phòng khách bộ 5 tấm Tranh tráng gương phòng ăn
Tranh tráng gương phòng ăn kích thích thêm khẩu vị 
Tranh pha lê tráng gương phòng ngủ
Tranh Pha Lê tráng gương phòng ngủ tạo cho giấc ngủ sâu
 Tranh Pha Lê tráng gương phòng đọc sách
Tranh Pha Lê tráng gương phòng đọc sách cảm giác thư giãn hơn
Tranh cây Tài Lộc màu vàng
Tranh cây Tài Lộc màu vàng phù hợp cho văn phòng hay chủ doanh nghiệp 
tranh dán tường cây tài lộc Thi Công Tranh dán tường Cây Tài Lộc Cty Môi Trường Tân Tiến Phát 
 
Tranh dán tường tứ quý phong thủy
Tranh dán tường mang tính phong thủy rất cao cho mỗi gia chủ
Tranh dán tường 3D chim công ngọc bích
Tranh dán tường 3D chim công ngọc bích
 
Tranh dán tường 3D Hồ Sen
Tranh dán tường 3D Hồ Sen

Tranh dán tường 3D cá chép phong thủy màu vàng
Tranh dán tường 3D cá chép phong thủy màu vàng
Tranh dán tường 3D mã đáo thành công
Tranh dán tường 3D mã đáo thành công
 
Với những ưu điểm tuyệt vời mà tranh dán tường mang lại, tin chắc rằng bạn cũng cảm thấy bị thu hút bởi loại tranh này. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm dịch vụ thi công tranh dán tường tận nơi uy tín tại TPHCM, hãy đến với dịch vụ thi công tranh dán tường 3d Tăng Thiện Lạc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong mảng nội thất, chúng tôi tự tin về chất lượng sản phẩm của mình.

Ngoài ra Tăng Thiện Lạc còn thi công tất cả các tỉnh thành lân cận, Thành phố Long Xuyên, Bà Rịa – Vũng Tàu Thành phố Bà Rịa, Bạc Liêu - Thành phố Bạc Liêu, Bến Tre - Thành phố Bến Tre, Bình Dương - Thành phố Thủ Dầu Một,Bình Định - Thành phố Quy Nhơn, Bình Phước - Thành phố Đồng Xoài, Bình Thuận - Thành phố Phan Thiết, Đồng Nai - Thành phố Biên Hòa, Đồng Tháp - Thành phố Cao Lãnh, Hậu Giang - Thành phố Vị Thanh, Cần Thơ - Quận Ninh Kiều, Đà Nẵng - Quận Hải Châu, Đắk Lắk - Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Nông - Thành phố Gia Nghĩa, Gia Lai - Thành phố Pleiku, Khánh Hòa - Thành phố Nha Trang, Phú Yên - Thành phố Tuy Hòa, Long An - Thành phố Tân An, Kiên Giang - Thành phố Rạch Giá, Kon Tum - Thành phố Kon Tum, Lâm Đồng - Thành phố Đà Lạt, Ninh Thuận - Thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, Tây Ninh - Thành phố Tây Ninh, Thành phố Mỹ Tho, Thành phố Vĩnh Long.

Tranh 3D 5D 8D 16D thực chất là loại tranh sử dụng mực in UV hoặc mực dầu nhập khẩu từ Mỹ in trên chất liệu lụa canvas, lụa bóng cao cấp ( Hoặc có những dòng tranh 3D in trên Mực UV thường hay vải lụa thường, mà lâu nay khách hàng cứ lầm tưởng là trên thị trường chỉ có 1 loại vải hay 1 loại mực , điều đáng chú ý ở đây là chưa kể đến in mực Dầu mà khách hàng vẫn đang lầm tưởng là mình đã chọn được đơn vị làm giá tốt cho mình) Vì thế mới có " Câu Tiền Nào Của Đó " . Nhờ vậy mà tranh dán tường  có độ bền cao, màu sắc chuẩn, khó phai và đặc biệt dễ lau chùi, chống thấm tốt. Khi được yêu cầu, người thợ sẽ dùng một lớp keo dán trực tiếp tranh lên vị trí cần dán mà không ngốn diện tích căn phòng.

Những mẫu tranh dán tường đẹp nhất :  https://www.youtube.com/

Công nghệ in Tranh 3D 5D 8D 16D : https://www.youtube.com

CÔNG TY TNHH TM & DV TRANG TRÍ NỘI THẤT TĂNG THIỆN LẠC

Trụ Sở Chính:181/7A , An Bình.P7. Q5 .TP.HCM

Tel028.3838.0654 - Zalo: 0938.690.193

Email: tangthienlac@gmail.com
Phòng Thiết kế Quận 10
Xưởng in Quận Tân Phú - Bình Tân - Bình Chánh
Miền Bắc Xưởng in Tranh 3D – Xưởng in Thảm  trải sàn theo yêu cầu ở Hà Nội - Chi Nhánh Miền Tây Đồng Tháp

 

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây