Tranh 3D-5D-8D Tăng Thiện Lạc

http://tangthienlac.vn


Ưu điểm vượt trội của Tranh dán tường 3D phòng khách

Tranh dán tường 3D phòng khách đang được nhiều gia đình lựa chọn trang trí không gian. Loại tranh dán tường này có ưu điểm gì vượt trội, hãy cùng tìm hiểu.
tranh dán tường 3D phòng khách
Phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà vậy nên trang trí sao cho đẹp mắt, tính thẩm mỹ cao cũng là điều vô cùng quan trọng. Trong vài năm trở lại đây, xu hướng sử dụng tranh dán tường 3D phòng khách đang được nhiều người sử dụng để biến hóa không gian trở nên đẹp và sang trọng hơn. Loại tranh dán này có những ưu điểm vượt trội gì mà được nhiều người yêu thích đến thế? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời qua bài viết sau đây!
tranh dan tuong phong khach dep
Tranh dán tường 3D phòng khách mang sự phú quý giàu sang cho gia chủ 

Tính thẩm mỹ cao

Theo xu hướng vài năm trở lại đây, những hình ảnh dán tường 2D đã không còn đáp ứng được yêu cầu về cái nhìn và độ chân thực của hình ảnh tranh dán tường. Trong khi đó,  dán tường 3D mang đến những hình ảnh 3 chiều không gian tạo nên vẻ sống động và đẹp mắt. Những bức tranh có độ hoàn thiện cao, chi tiết sống động hoàn toàn có thể đánh lừa thị giác về sự tồn tại của bức tường, mở rộng không gian sống.
tranh 3d hoa kim cuong phong khach
Tranh dán tường 3D Hoa Kim Cương mang tiền tài vào nhà ào ào cho gia chủ 
 
Hình ảnh của tranh dán tường 3D phòng khách thường là các bức phong cảnh thiên nhiên kỳ vĩ, những phong cảnh thành phố, thôn quê hoặc đặc tả hoa lá, các sinh vật với cái nhìn cận cảnh chi tiết và chân thực nhất. Đặc điểm chung là những bức tranh này đều rất đẹp, sống động mang đến sự trang trí đẹp mắt cho không gian phòng khách.

An toàn cho sức khỏe
Khi trang trí phòng khách bằng sơn, bạn sẽ phải chờ cho sơn khô, đợi thêm vài ngày để phòng sẽ bay hết mùi sơn ảnh hưởng đến sức khỏe. Đặc biệt với những nhà có trẻ nhỏ, việc sử dụng sơn có những mùi sơn, hóa chất nồng nặc sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

chat lieu in tranh cao cap
Chất liệu in tranh rất thân thiện với môi trường và con người 
Còn giấy dán tường thì khác, tranh giấy dán tường chủ yếu sản xuất từ chất liệu giấy có phủ bóng kính, keo dán … Các vật liệu này đều có độ an toàn cao cho sức khỏe người dùng. Ngoài ra, tranh dán tường 3D phòng khách có thể sử dụng ngay khi dán xong, không cần phải đợi lâu như khi sử dụng sơn.

Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Khi dùng sơn tường trong các điều kiện như mưa, nóng ẩm, tường sẽ rất dễ xuất hiện ẩm mốc, làm giảm tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách. Nhưng với những bức tranh dán tường 3D cho phòng khách, bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng bởi tranh thường được phủ lớp bảo vệ chống thấm, giúp tranh bền đẹp. Tranh cũng vì thế mà được dùng để che những bức tường không đẹp như có vết bẩn, sơn trát không đều.
tranh son thuy dep nhat
Tranh dán tường 3D được in trên công nghệ tiên tiến nên dễ dàng vệ sinh 
Do được phủ lớp bảo vệ trong suốt nên tranh dán tường rất dễ lau chùi. Chỉ cần bạn thường xuyên lau bụi bẩn bằng khăn ẩm hoặc chổi lông gà là giữ được cho tranh đẹp rồi. Tường sử dụng sơn thì rất khó làm sạch, hoặc nếu chọn những loại sơn dễ lau chùi thì sẽ rất đắt khi so với giá tranh dán tường 3d phòng khách.
Cách sử dụng đơn giản
So với việc sơn tường mất rất nhiều thời gian và phức tạp thì tranh dán tường sẽ đơn giản mọi thứ, bạn chỉ cần dùng keo dán tranh vào bức tường là hoàn thành. Căn phòng sẽ khác hoàn toàn, không còn mùi sơn khó chịu, không lo sơn không đều màu làm mất đi vẻ đẹp và tính thẩm mỹ.
thi cong tranh 3d phong khach
Tranh 3D được thi công nhanh gọn để gia chủ sở hữu bức tranh như ý 
Trên đây là những ưu điểm tuyệt vời của tranh dán tường 3D cho không gian phòng khách khi so sánh với sơn hay giấy dán tường thông thường. Sản phẩm này có hình ảnh đẹp mắt, chân thực, sống động; chất liệu thân thiện với môi trường và dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Hãy lựa chọn tranh 3D làm đẹp cho không gian nhà bạn nhé!

CÔNG TY TNHH TM & DV TRANG TRÍ NỘI THẤT TĂNG THIỆN LẠC
Trụ Sở Chính :181/7A Đường An Bình, P. 7, Q. 5,Tp. Hồ Chí Minh
Vì số lượng và mẫu mã tranh vô cùng đa dạng và phong phú, được thiết kế và cập nhật ra mắt sản phẩm liên tục, nên bộ phận nhân viê
n chưa đăng lên website hết liền được .
Vậy rất mong sự thông cảm của Quý Khách Hàng thân mến vui lòng liên hệ :
Hotline : 
028 3838.0654  Zalo: 0909.250.269 Hỗ trợ tư vấn thiết kế và phối cảnh thực tế không gian cần trang trí để Quý khách dễ dàng quyết định, hoàn toàn miễn phí !
Vui lòng truy cập vào các trang chuyên về
tư vấn trang trí và sản phẩm :
Website:
http://tangthienlac.vip/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây