Tranh 3D-5D-8D Tăng Thiện Lạc

http://tangthienlac.vn


Bí quyết mua tranh 3D 5D 8D Gò Vấp sang trọng, tinh tế đẳng cấp

Hiện nay nhu cầu tìm mua tranh 3D 5D 8D Gò Vấp để trang trí cho không gian nhà bởi những dòng tranh này sở hữu vẻ đẹp mới lạ, độc đáo và rất tinh tế đẳng cấp
Bí quyết mua tranh 3D 5D 8D Gò Vấp sang trọng, tinh tế đẳng cấp
Trong những năm qua nhu cầu tìm mua, sử dụng tranh dán tường khổ lớn để trang trí trong các công trình nhà riêng, biệt thự, công sở, khách sạn…ngày một trở nên phổ biến. Dòng tranh này sở hữu mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, đã đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết bí quyết mua tranh 3D 5D 8D Gò Vấp dán tường như thế nào cho phù hợp ?


Lựa chọn chủ đề tranh


Phần lớn mọi người khi tìm mua tranh 3D 5D 8D Gò Vấp đều chỉ quan tâm đến sở thích cá nhân nhất thời, ấn tượng về bức tranh tại thời điểm xem tranh. Họ không  không chú ý nhiều đến việc kết hợp tranh phù hợp với không gian nội thất. Điều này có thể khiến cho không gian trở nên kém tinh tế, sang trọng. Một bức tranh đẹp chỉ thế hiện hết giá trị thẩm mỹ khi được đặt trong môi trường phù hợp.
Chủ đề tranh phải phù hợp với không gian thiết kế

Tùy thuộc vào từng không gian, khách hàng nên có sự cân nhắc tỉ mỉ về chủ đề tranh sẽ sử dụng. Đối với khu vực cần sự nền nã, sang trọng, thanh lịch thì mẫu tranh phong cảnh, tranh hoa sen, mẫu đơn là sự lựa chọn lý tưởng. Những gian phòng cần sự yên tĩnh có thể treo tranh tĩnh vật, hoặc tranh cá chép. Những ngôi nhà có thiết kế hiện đại, sử dụng nhiều đồ trang trí cách tân thì khó có thể treo tranh Phật Giáo, thay vào đó nên chọn tranh đường phố, hoặc tranh hoạt hình.


Lựa chọn tranh phù hợp yếu tố phong thủy


Treo tranh phong thủy hợp tuổi, hợp mệnh với gia chủ để là tín ngưỡng dân gian đã có từ xa xưa của ông cha ta. Khi chọn mua tranh 3D 5D 8D Gò Vấp treo trong nhà, khách hàng cần phải lưu ý tới một vài yếu tố phong thủy như sau:
  • Không nên chọn những bức tranh có cảnh vật quá u tối, ảm đạm vì sẽ làm cho không gian trở nên lạnh lẽo, buồn bã, không thu hút được tài lộc.
  • Nếu chọn tranh là hình tượng các loài vật thì nên chú ý đến tuổi tác của gia chủ để mua tranh phù hợp, tránh mua tranh con vật kỵ tuổi. Ví dụ tuổi Tý mua tranh Rồng, chim Uyên Ương, tuổi Mão nên treo tranh dê…
  • Nếu treo tranh phong thủy, thì nên tìm chọn tranh có hướng nước chảy quay vào trong nhà.
  • Nên tìm hiểu ý nghĩa của các loại tranh phong thủy trước khi mua.
Nên chọn tranh 3D 5D 8D có yếu tố phong thủy phù hợp




Lựa chọn tranh có kích thước phù hợp


Kích thước cũng là một trong những yếu tố quan trọng khi cân nhắc chọn mua tranh 3D 5D 8D. Đối với những ngôi nhà, biệt thự diện tích rộng, thì khách hàng có thể thỏa thích chọn những bức tranh cỡ lớn để giúp không gian trở nên sang trọng, bề thế hơn. Nhưng đối với những không gian nhỏ hẹp thì nên tiết chế chọn những loại tranh có kích thước vừa phải để đảm bảo sự hài hòa, cân đối.
Tranh dán tường cần có kích cỡ phù hợp với không gian


Lựa chọn địa chỉ mua tranh

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán tranh 3D 5D 8D khác nhau, nhưng không phải nơi nào cũng mang đến sự an tâm cho khách hàng về chất lượng. Tăng Thiên Lạc tự hào là địa chỉ cung cấp tranh dán tường đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng bền và giá thành hợp lý. Đội ngũ nhân viên của Tăng Thiên Lạc sẽ giúp khách hàng tư vấn mua những mẫu tranh phù hợp nhất cho gia đình, văn phòng, cửa hàng…
Với những thông tin chia sẻ trên đây, chắc chắn khách hàng đã có thêm những kinh nghiệm bổ ích khi mua tranh 3D 5D 8D Gò Vấp để trang trí. Khách hàng có nhu cầu xem và đặt những mẫu tranh đẹp xin vui lòng liên hệ với Tăng Thiên Lạc để được tư vấn cụ thể và nhanh nhất.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây