Tranh 3D-5D-8D Tăng Thiện Lạc

http://tangthienlac.vn


Tăng Thiện Lạc Chuyên Trần Xuyên Sáng tại Long Xuyên (An Giang)

Trần xuyên sáng chuẩn Quốc Tế với 10 Năm Kinh Nghiệm. Với hơn 1OOO dự án đã hoàn thành trên khắp 63 Tỉnh Thành ☎ Hỗ trợ dịch vụ 24/7 ✓Free Thi Công TPHCM.
Trần Xuyên Sáng Barrisol Cao Cấp tại Tp. Long Xuyên

Thành phố Long xuyên đang tăng cường công tác mời gọi đầu tư, tạo điều kiện tốt nhất để các doanh nghiệp triển khai thực hiện dự án. Đến nay, có nhiều doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đã triển khai các dự án thương mại, dịch vụ và hạ tầng đô thị, như: Khu đô thị Sao Mai, Khu đô thị Golden City, Khu đô thị Diamond City (Tây Sông Hậu), Khu đô thị mới Tây Nam, đường giải thoát giao thông khu dân cư Nam Trà Ôn, khu đô thị mới FLC An Giang, dự án đầu tư du lịch nghỉ dưỡng cồn Phó Ba (xã Mỹ Hòa Hưng), khu vui chơi giải trí Mỹ Khánh… với tổng vốn đăng ký đầu tư hàng chục ngàn tỷ đồng, tạo tiền đề quan trọng cho sự phát triển nhanh, bền vững.

Trần Xuyên Sáng tại Long Xuyên
Cảnh đẹp Thành Phố Long Xuyên về đêm 

Nhu cầu đáp ứng cao của những tòa nhà Cao ốc, Chung Cư, khu Biệt Thự ven sông, nhà Phố, Quán Cà Phê, Nhà Hàng,Khách Sạn vv... Được mọc lên như nấm, Thành phố Tp. Long Xuyên thuộc Tỉnh An Giang đang trở thành xu hướng trọng điểm đang được các nhà đầu tư quan tâm, thông qua bài viết vô cùng hữu này, ngôi nhà các bạn chỉ cần “ Hồ Biến” sẽ làm bạn bất ngờ vì sự đẳng cấp sang trọng mà Trần xuyên sáng mang lại tính thẩm mỹ hoàn hảo, đặc biệt là hợp tính phong thủy với gia chủ, luôn luôn Phát Tài Phát Lộc, gia đình ấm no hạnh phúc,đây là tiêu chí để chọn Tranh cho phù hợp.

Trần xuyên sáng là một là một trong những xu hướng trang trí nội thất tại Long Xuyên cũng như các khu vực khác được du nhập từ Châu Âu. Hiện nay trần xuyên sáng được nhiều nhà thiết kế áp dụng vào các công trình khác nhau. 

Mặc dù khái niệm về trần xuyên sáng còn khá xa lạ nhưng lại để lại rất nhiều ấn tượng cho cả chủ nhân và các nhà trang trí nội thất. Trần xuyên sáng có tính linh hoạt cao, ứng dụng được nhiều loại công trình. 

Hiện nay nhiều công ty cung cấp dịch vụ thi công lắp đặt trần xuyên sáng. Công ty dịch vụ trang trí nội thất Tăng Thiện Lạc là một trong số đó với độ uy tín và tin tưởng của nhiều gia đình và chủ công trình. Đây là một địa chỉ uy tín bạn có thể tin tưởng lựa chọn nếu đang tìm kiếm trần xuyên sáng tại Tp. Long Xuyên thuộc Tỉnh An Giang.

Đôi nét về Nguồn gốc thế mạnh của Trần Xuyên Sáng

Trần xuyên sáng có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp. Được tập đoàn Normalu phát triển từ những năm 1969, sau đó Barrisol hình thành năm 1975 và tiếp tục phát triển loại trần treo trang trí này. Mở ra một giai thoại mới cho các kiến trúc sư thể hiện chất nghệ thuật của bản thân.

Trần xuyên sáng hay trần căng xuyên sáng là một kiểu trần treo có thể dùng trang trí trần tường,... dễ dàng tạo hình dáng đa dạng và kết hợp màu sắc để tạo điểm nhấn mang tính nghệ thuật cao.

Không khó hiểu khi trần xuyên sáng được các kiến trúc sư ưa chuộng bởi độ bền (chống muối, chống nước chống axit) nhẹ của nó mang lại. Ngoài ra trần xuyên sáng còn cách âm, chống cháy và thân thiện với môi trường. 

Trần xuyên sáng được dùng như một bộ phận cung cấp ánh sáng cho căn phòng có thể là toàn bộ hoặc một phần. Chất lượng ánh sáng đồng nhất, bảo vệ mắt. 

thi cong tran xuyen sang phong khach 3 (Copy)
Thi công trần xuyên sáng Barrisol giá tốt tại Long Xuyên  

Cấu tạo của trần xuyên sáng cũng khá đơn giản, gồm có 3 phần bao gồm: hệ thống đèn, màn căng và khung xương cố định.

  • Hệ thống đèn chiếu sáng: Hệ thống đèn chiếu sáng được lắp đặt ở phía trên để chiếu sáng cho hệ tấm. Trong đó, đèn LED đèn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay do những tiện ích nó đem lại. Ngoài ra còn có đèn huỳnh quang đèn neon. 
  • Màn căng và khung xương cố định được hiểu là tấm xuyên sáng làm từ PVC dày ~ 0,18mm kết hợp với hệ khung xương nhôm tĩnh điện trong lượng trung bình hoàn thiện chỉ 0,5kg/1m2. Có thể lắp đặt linh hoạt hầu hết mọi kích thước và hình dạng.

 

Vì sao nên lựa chọn Trần Xuyên Sáng cho thiết kế công trình của bạn?

  • Trần xuyên sáng là sản phẩm có thể thay thế hoặc phối hợp với trần thạch cao, trần nhựa, trần nhôm, trần gỗ.
  • Ánh sáng được tạo ra sẽ mang đến một không gian sang trọng nhờ sự đa dạng về màu sắc. Kết hợp cùng sự khuếch tán của màng ngăn càng làm căn phòng thêm lung linh. Tùy thuộc vào không gian mà có thể bố trí màu đèn sao cho phù hợp. Có thể lựa chọn phong cách nhẹ nhàng, quyến rũ với ánh sáng vàng. Hay phong cách sôi động, mạnh mẽ với những gam màu nổi. Hoặc đơn giản, tinh tế với ánh sáng trắng… 
  • Nhờ hệ thống biến đổi ánh sáng cho phép thể hiện nhiều trạng thái và màu sắc thay đổi tạo nên nhịp điệu, hình ảnh động.
  • Trần xuyên sáng được thi công và lắp đặt nhanh chóng. Chất lượng đảm bảo cùng với đó là độ bền đẹp mà nó mang đến.
  • Trần xuyên sáng giúp cho các công trình gia đình một không gian ấm cúng, sang trọng mà không kém phần độc đáo. Tạo ra một không gian riêng, độc đáo theo sở thích cũng như nhu cầu và thiết kế tổng thể ngôi nhà. Một không gian thoải mái và tiện nghi không đâu bằng nhà. 
  • Trần xuyên sáng cùng gia đình bạn lưu giữ những khoảnh khắc thú vị. 
Thi công Trần xuyên Sáng Cổ Điển cao cấp (5)
Thi công trần xuyên sáng Cổ Điển tại Tỉnh Long Xuyên uy tín

Tăng Thiện Lạc - Nơi thi công Trần Xuyên Sáng tại Tỉnh Long Xuyên uy tín

Công ty trang trí nội thất Tăng Thiện Lạc chuyên thiết kế và thi công tất cả các loại tranh dán tường 3D-5D-8D, được in trên dây chuyền máy móc đạt chuẩn Châu Âu.

Đặc biệt là một trong những đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Trần xuyên sáng tại Tỉnh Long Xuyên cũng là một trong số đó. 

Khách hàng chỉ cần lựa chọn và chốt ý tưởng chất liệu, màu sắc, thiết kế sẽ Công ty trang trí nội thất Tăng Thiện Lạc gửi về đơn vị sản xuất. Khi có thành phẩm sẽ cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đến lắp đặt. Việc thi công cũng được diễn ra nhanh chóng và thuận tiện với các bước:

  • Bước 1: Lắp đặt hệ thống đèn lên hệ trần thô để bổ sung ánh sáng (Các loại đèn tùy thuộc vào lựa chọn và nhu cầu có đèn LED, đèn Neon, huỳnh quang…)

  • Bước 2: Lắp đặt khung xương để căng tấm

  • Bước 3: Căng tấm vào khung xương và hoàn thiện sản phẩm để bàn giao.

    Thi công trần xuyên sáng Barrisol giá tốt (136)
    Thi công trần xuyên sáng Barrisol giá tốt tại Tỉnh Long Xuyên

Công ty trang trí nội thất Tăng Thiện Lạc hỗ trợ dịch vụ 24/7 giúp khách hàng giải đáp các thắc mắc và tư vấn nhiệt tình với tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp cùng giá thành vô cùng ưu đãi.

Công ty trang trí nội thất Tăng Thiện Lạc có trụ sở chính tọa lạc tại Quận 5, là một địa chỉ chuyên lắp đặt trần xuyên sáng tại Long Xuyên, và các huyện lân cận được nhiều người ưa chuộng.

Các sản phẩm trần xuyên sáng của Công ty trang trí nội thất Tăng Thiện Lạc đảm bảo đáp ứng các yêu cầu khắt khe của Châu Âu. Từ chất lượng đến dịch vụ đều được đánh giá cao. 

Thi công trần xuyên sáng Barrisol giá tốt (113)
Thi công trần xuyên sáng Barrisol giá tốt tại Tăng Thiện Lạc

Ngoài các sản phẩm trần xuyên sáng, công ty trang trí nội thất Tăng Thiện Lạc còn cung cấp nhiều sản phẩm trang trí nội thất khác. Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tăng Thiện Lạc không ngừng phát triển và đưa ra những ý tưởng mẫu thiết kế đa dạng. Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng với các loại hình công trình khác nhau. 

Trên đây là một số thông tin về trần xuyên sáng cùng với đơn vị thi công lắp ráp trần xuyên sáng tại Long Xuyên - Tăng Thiện Lạc. Bạn đang tìm kiếm điều gì cho công trình của bạn? Một thiết kế độc đáo nắm bắt xu hướng? Một công trình mang đậm nét riêng? Vậy còn chờ gì mà không liên hệ với chúng tôi để nhận thêm thông tin về trần xuyên sáng một cách chi tiết và hoàn toàn miễn phí. Chắc chắn bạn sẽ mê mẩn về thể loại tranh này cho mà xem.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây