Tranh 3D-5D-8D Tăng Thiện Lạc

http://tangthienlac.vn


Tuyệt chiêu chọn Tranh Pha Lê Cao Cấp trang trí sang trọng

Bạn có thể lựa chọn một bức tranh khổ lớn hoặc một bộ tác phẩm nghệ thuật như tranh tùng, cúc, trúc, mai đặt cạnh nhau. Để mang phong thủy vào nhà có lộc.
Tuyệt chiêu chọn Tranh Pha Lê Cao Cấp trang trí sang trọng

Ưu điểm vượt trội của Tranh pha Lê tráng gương

tranh pha le trang guong hoa sen hong 600x600 jpg
Tường xấu cũng được, tường đẹp cũng được, miễn là phải treo Tranh Pha Lê tráng gương

 

Đó cũng là lý do mà tại sao dòng Tranh Pha Lê tráng gương của Tăng Thiện Lạc lại được săn lùng nhiều như vậy. Quả thực đây là sản phẩm trang trí “ mua 1 được tận 2 lợi ích” mà bạn không thể bỏ qua để tranh trí cho tất cả không gian trong nhà đều được như , Tranh Pha Lê tráng gương phòng khách,  Tranh Pha Lê tráng gương phòng ngủ, Tranh Pha Lê tráng gương phòng bếp.
Và để có thể chiêm ngưỡng được hết vẻ đẹp cũng như sớm lựa chọn được cho gia đình mình một bức pha lê tráng gương trang trí phòng khách, thì còn chần chờ gì mà không gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: 0909.250.269 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Tăng Thiện Lạc – trang trí cho nhà giàu!


Tranh trang trí phòng khách

Phòng khách là nơi quan trọng nhất để bạn tạo ấn tượng với khách ghé thăm nhà. Vì vậy, đây là không gian lý tưởng để bạn sử dụng tranh trang trí. Bạn nên chọn những tác phẩm có tác dụng kích thích cuộc trò chuyện hoặc mang đến những rung cảm mới cho khách.
tranh pha le trang guong mau trang den 600x600 jpg
Tuyệt chiêu chọn tranh trang trí nhà ở vừa đẹp vừa sang

Bạn có thể lựa chọn một bức tranh khổ lớn hoặc một bộ tác phẩm nghệ thuật như tranh tùng, cúc, trúc, mai đặt cạnh nhau. Ngoài ra, thay vì chọn những bức vẽ, hình ảnh 2D đơn điệu, bạn có thể chuyển sang trang trí tranh thứ độc đáo, phản ánh cá tính của chính mình như lá cờ, tấm giả da thú hay sừng hươu.
tranh pha le trang guong sung huou 600x600 jpg
Tranh Pha Lê tráng gương sừng hươu mang đậm chất nghệ thuật 


Tranh trang trí phòng làm việc

Trang trí không gian làm việc sẽ kích thích khả năng sáng tạo và khiến tâm trạng bạn trở nên thoải mái. Thay vì treo tranh trực tiếp lên tường, bạn có thể tạo ra một chiếc kệ trưng bày tranh ảnh để không gian tránh nhàm chán, đơn điệu. Với ý tưởng trưng bày này, bạn có thể dễ dàng thay thế, đổi chỗ các tác phẩm nghệ thuật bất cứ khi nào.
tranh pha le trang guong hoa trang 600x600 jpg
Tuyệt chiêu chọn Tranh Pha Lê ​​trang trí phòng làm việc ý nghĩa 

Bạn có thể sử dụng những bức tranh thể hiện sự tích cực như các tác phẩm của nghệ sĩ bạn mến mộ, những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc thường nhật, ảnh thần tượng… Hãy lưu ý đến kích cỡ tranh, ảnh tương đồng nhau, tạo nên diện mạo tối giản và phù hợp.

Tranh trang trí phòng ngủ

Vị trí lý tưởng nhất để treo tranh trong phòng ngủ là phía trên giường và bức tường đối diện giường. Bạn nên lựa chọn những tác phẩm nhẹ nhàng, thiên về nghỉ ngơi hoặc trừu tượng với gam màu nhẹ nhàng để thư giãn đầu óc.
tranh pha le trang guong phong ngu 600x600 jpg
Tranh Tráng gương Pha Lê trang trí phòng ngủ hoa nghệ thuật nhẹ nhàng 

Ngoài ra, tranh phong cảnh hay hình ảnh không bão hòa cũng phù hợp với những người yêu tranh. Đặc biệt, bạn cần chú ý đến khung tranh, nên thiết kế đơn giản, tránh rườm rà để người ngắm có thể tập trung vào nội dung chính của tác phẩm.


Tranh trang trí phòng bếp

tranh pha le trang guong phong bep 600x600 jpg
Tranh Tráng gương Pha Lê trang trí ​​​​​​ trang trí phòng bếp kích thích khẩu vị

Mặt bàn bếp, không gian phía trên tủ là những vị trí hoàn hảo để bạn đặt hay treo các tác phẩm nghệ thuật. Nội dung tranh nên thể hiện sự vui vẻ, hài hước hoặc liên quan đến đồ ăn. Nhờ vậy, mọi thành viên trong gia đình sẽ cảm thấy sảng khoái và kích thích vị giác khi dùng bữa.

Gợi ý thiết kế phòng khách phù hợp cho những cô nàng có tính cách hướng ngoại
Cùng chiêm ngưỡng phòng khách của Tăng Thiện Lạc để lấy ý tưởng trang trí nhà mình nếu bạn là một cô nàng có tính cách hướng ngoại.
Thật đáng kinh ngạc khi Tăng Thiện Lạc tạo ra một phong cách nội thất tuyệt đẹp trong ngôi nhà mới của gia đình họ, Phòng khách của ngôi nhà trước đây của cô rất đẹp, với rất nhiều ánh sáng và tầm nhìn ngoài trời tuyệt vời từ các cửa sổ dài.
Cô vẫn tiếp tục giữ nguyên chúng và thêm một vài điều chỉnh làm cho nó trông tươi sáng và đẹp hơn.

Một chiếc ghế sofa có thiết kế nhẹ nhàng với chất liệu da sáng màu đã đơn giản hóa toàn bộ khu vực sinh hoạt, bổ sung cho không gian thêm sự sáng sủa.

Thiết kế này đã loại bỏ phần để cánh tay để tối đa hóa diện tích chỗ ngồi. Gối dựa lưng là sự kết hợp của nhiều bảng màu sắc như: xanh, xám và màu kem, vàng .
tranh pha le trang guong mauy vang 600x600 jpg
Gợi ý thiết kế phòng khách phù hợp cho những cô nàng có tính cách hướng ngoại

Thiết kế phòng khách của Tăng Thiện Lạc lấy cảm hứng từ phong cách sáng sủa, hoạt bát của chủ nhân ngôi nhà.

Một bàn cà phê rất duyên dáng, được làm từ gỗ dày và được chế tác tinh xảo với nét hấp dẫn mộc mạc. Nó trông thanh lịch trên tấm thảm có hoa văn tinh tế, ngay trên lò sưởi. Nó được bao quanh bởi các ghế sofa bằng da thoải mái và một chiếc ghế làm bằng gỗ.
tranh pha le trang guong tranh bo 600x600 jpg
Gợi ý thiết kế phòng khách phù hợp như quán cà phê 

Với các cửa lớn đón ánh sáng giúp phòng khách trông sáng sủa, thích mắt, bảng màu sắc phong phú của các gối đệm giúp không gian thêm đặc sắc.
Một chiếc đèn chiếu sáng cách điệu được đặt ngay trên chiếc ghế bành bọc da cạnh cửa sổ, mang đến cho bạn một nơi hoàn hảo để đọc một cuốn sách hay.
tranh cua so thien nhien
Thiết kế phòng khách tráng gương Pha Lê phù hợp cho thư giãn 

Ngôi nhà nhỏ đầy màu sắc rực rỡ của người nghệ sỹ với thú vui sưu tầm đồ cổ
Không hề có một sự sắp đặt, phối màu với chủ ý từ trước nào ở đây. Những gam màu rực rỡ này đều đến từ các vật dụng sưu tầm được của người nghệ sỹ. Shelby, một nghệ sĩ và chủ tiệm sách đang sống trong một ngôi nhà nhỏ chỉ 45m2 tại Orlando, Florida. Ngôi nhà được xây dựng từ những... 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây