Tranh 3D-5D-8D Tăng Thiện Lạc

http://tangthienlac.vn


Cách Chọn Kích Thước Tranh Dán Tường 3D Đạt Tiêu Chuẩn

Tranh dán tường 3D đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ của tranh 3d, Nhưng liệu bạn đã biết lựa chọn kích thước Tranh 3D đạt tiêu chuẩn.
 Kích thước Tranh Dán Tường 3D
Không thể phủ nhận một điều, tranh dán tường 3D đang xuất hiện trên nhiều “mặt thẩm mỹ” từ không gian nhà riêng đến văn phòng cũng như cửa hàng. Với đặc điểm thiết kế nổi trội, tranh dán tường 3D xứng đáng đi đầu trong lĩnh vực làm thiết kế làm đẹp cho mọi không gian. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn kích thước tranh dán tường 3D phù hợp với nhu cầu của bản thân.
tranh 3d thien nhien dep
Tranh dán tường 3D phải đúng kích thước theo quy cách thiết kế 

Điểm qua vài nét về Tranh dán tường 3D

Hiểu nôm na đơn giản, tranh dán tường 3D là loại tranh dùng để trang trí, làm đẹp thêm cho không gian. Tranh 3D không chỉ đa dạng về kích thước mà còn đa dạng về chủ đề xoay xung quanh con người, cảnh vật…đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn mà không bị giới hạn về vấn đề tâm linh như những bức tranh 3D Phật Giáo .
tranh phat thich ca
Tranh dán tường 3D chủ đề Phật giáo Đức Bổn Sư Thích Ca dưới cội cây Bồ Đề 
Vì đặc tính của tranh 3D sẽ đem lại cảm giác chân thực hơn cho người xem bởi những họa tiết trong tranh như chuyển động sinh động. Vì thế khi sử dụng tranh dán tường 3D không gian căn phòng không chỉ đẹp hơn mà còn thu hút ánh mắt người xem bởi vẻ sự sống động “ảo” của nó.

Cách chọn kích thước tranh dán tường 3D đạt tiêu chuẩn

Bên cạnh việc đa dạng về nội dung, chủ đề diễn ra trong tranh mà tranh dán tường 3D còn rất đa dạng về kích thước có tranh khổ nhỏ, khổ vừa, khổ dọc, khổ lớn. Tuy nhiên, đó chỉ là những kích thước tổng quát nhất, ngoài ra tùy theo yêu cầu khách hàng về chiều dài, chiều rộng mà kích thước luôn thay đổi liên tục. Dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chọn kích thước tranh dán tường 3D đạt tiêu chuẩn.

Một số điểm lưu ý khi chọn tranh dán tường 3D

Về vấn đề chủ đề thì bạn luôn yên tâm bởi những mẫu tranh dán tường 3D đều có vô vàn chủ đề có thể giúp bạn chọn được một nội dung phù hợp với tổng thể mà không gian bạn cần trang trí tranh 3D đó.
tranh dan tuong hang cay
 Tranh dán tường 3D hàng cây và con đường vô cùng đa dạng chủ đề 
Bạn cũng cần nên quan tâm đến màu sắc của tranh với không gian, xem có hài hòa với màu sắc không gian căn phòng đó không. Đặc biệt nhất đó là về bố cục tranh, dựa vào đó mà bạn lựa chọn kích thước tranh  sao cho phù hợp. Bởi dựa vào tổng thể của bức tranh: màu sắc, nội dung, bố cục mà từ đó bạn sẽ có sự lựa chọn cuối cùng là in khổ tranh 3D có kích thước nhỏ để có những vật nhỏ trang trí kèm theo, hay là in cả khổ lớn bằng cả bức tường…

Tăng Thiện Lạc – nơi cung cấp tranh dán tường 3D với kích thước chuẩn xác

Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn địa điểm nào để có được bức tranh dán 3D ưng ý nhất thì Tăng Thiện Lạc sẽ là lựa chọn tối ưu. Tại Tăng Thiện Lạc, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn các loại tranh dán 3D đa dạng về mẫu mã, phù hợp với nhiều không gian khác nhau như: thác nước, hoa sen, điêu khắc, núi non...với giá vô cùng ưu đãi và phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.
tranh dan tuong 3d hoa sen
Tranh 3D hoa sen mang sự an lạc vào nhà gia chủ 
Còn chần chờ gì nữa mà bạn không liên hệ với Tăng Thiện Lạc để được cung cấp và tư vấn để lựa chọn được kích thước tranh dán tường 3D phù hợp và ưng ý nhất. Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn cho bản thân trong việc chọn tranh dán tường 3D một cách có hiệu quả nhất và tiết kiệm nhất.

CÔNG TY TNHH TM & DV TRANG TRÍ NỘI THẤT TĂNG THIỆN LẠC
Trụ Sở Chính :181/7A Đường An Bình, P. 7, Q. 5,Tp. Hồ Chí Minh
Vì số lượng và mẫu mã tranh vô cùng đa dạng và phong phú, được thiết kế và cập nhật ra mắt sản phẩm liên tục, nên bộ phận nhân viê
n chưa đăng lên website hết liền được .
Vậy rất mong sự thông cảm của Quý Khách Hàng thân mến vui lòng liên hệ :
Hotline : 
028 3838.0654  Zalo: 0909.250.269 Hỗ trợ tư vấn thiết kế và phối cảnh thực tế không gian cần trang trí để Quý khách dễ dàng quyết định, hoàn toàn miễn phí !
Vui lòng truy cập vào các trang chuyên về
tư vấn trang trí và sản phẩm :
Website:
http://tangthienlac.vip/

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây