Tranh 3D-5D-8D Tăng Thiện Lạc

http://tangthienlac.vn


Top 10 Mẫu Tranh phong cảnh thiên nhiên đẹp nhất 2021 ai cũng mê

Để trang trí cho không gian trong gia đình bạn hay , văn phòng nào đó thường các nhà thiết kế sẽ sử dụng những bức tranh như một món đồ để trang trí có giá trị.
tranh dan tuong phong  canh (9)

Để trang trí cho không gian trong gia đình bạn hay tại một cơ quan, văn phòng nào đó thường các nhà thiết kế sẽ sử dụng những bức tranh như một món đồ để trang trí có giá trị. Thông thường, những bức tranh được sử dụng sẽ thường theo chủ đề và chủ đề được áp dụng nhiều nhất đó là tranh phong cảnh. Tuy nhiên, mỗi năm, mỗi mùa đi qua những mẫu tranh phong cảnh cũng sẽ có sự khác biệt. Vậy mẫu tranh phong cảnh nào vừa đẹp, vừa hiện đại, lại đơn giản nhất năm 2021, các bạn hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới này nhé!

tranh dan tuong phong canh (8)
Tranh phong cảnh thiên nhiên 

Tại sao nên chọn tranh phong cảnh để treo tường?

  • Tranh phong cảnh là một trong những mẫu tranh gần gũi và quen thuộc đối với mỗi một khách hàng. 

Tranh phong cảnh cũng là một loại tranh đơn giản nhưng lại taaph hợp được rất nhiều chủ đề khác nhau trong một bức tranh. Đồng thời tất cả những chi tiết nhỏ trong tranh từ sông, nước, mây, cỏ, hoa lá,.... gộp lại làm nên một vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời.

  • Treo tranh phong cảnh như mang thiên nhiên vào trong chính không gian sống của gia đình. 

Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, bạn trở về căn nhà ấm cúng của mình và hòa mình vào thiên nhiên. Thiên nhiên sẽ là thứ khiến chúng ta xua tan những mệt mỏi, lo toan trong cuộc sống, khiến cho cuộc sống của chúng ta trở nên dễ chịu hơn. Đồng thời với tính chất công việc mệt mỏi, bạn lại không thể sắp xếp một chuyến đi chơi với thiên nhiên, thì không sao hết, khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ đang ở trong chính căn nhà của bạn. Những bức tranh thiên nhiên sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thoải mái, hiệu suất học tập và làm việc của bạn cũng tăng theo từ đây.
 

tranh dan tuong phong canh (8)
Tranh phong cảnh thiên nhiên  cây lá đỏ, lá vàng 
  • Với những vị trí tường có khuyết điểm thì đây chính là một công cụ tuyệt vời để che đi khuyết điểm này. 

Với những kích cỡ khác nhau, các bạn có thể thoải mái lựa chọn kích cỡ để che đi những mảng tường do lâu ngày nên đã bị tróc sơn hay ẩm mốc. Đây chính là một cách để làm tươi mới ngôi nhà của bạn.

  • Khi bạn là người đam mê du lịch những công việc của bạn lại không cho phép, điều kiện về kinh tế cũng không ổn thì đây chính là một điều kiện để có thể làm thỏa mãn niềm đam mê này của bạn. 

Việc sử dụng tranh phong cảnh là những địa điểm du lịch nổi tiếng hay là một nơi mà bạn muốn đến đây là một cách giúp bạn trải nghiệm những điều thú vị một cách chân thực nhất.

  • Mỗi chuyến du lịch đương nhiên cũng không thể thiếu những bức ảnh sống ảo thì với những bức tranh phong cảnh cỡ lớn, đây chính là một backgroup giúp bạn sống ảo để khoe với bạn bè mà không cần đi đâu hết.
tranh dan tuong phong canh (9)
Tranh phong cảnh thiên nhiên bầu trời xanh

Một vài chủ đề và mẫu về tranh phong cảnh đẹp và hiện đại

Nhắc đến tranh phong cảnh thì không sao có thể kể hết về những chủ đề. Từ những chi tiết nhỏ nhất, từ những góc nhỏ của một khung cảnh các họa sĩ cũng có thể vẽ lên những bức tranh tuyệt vời qua con mắt nghệ thuật của họ. Không chỉ có vậy, một chủ đề nhưng với cách nhìn khác nhau cũng có thể đã có những bức tranh phong cảnh khác nhau. Hay như chất liệu mà các họa sĩ sử dụng khi vẽ khác nhau cũng có thể làm nên sự khác biệt trong cùng một chủ đề. 

Thông thường, những bức tranh phong cảnh sẽ gồm những chủ đề ưa chuộng nhất hiện nay.

Tranh phong cảnh Xuân – Hạ – Thu – Đông

Tranh phong cảnh với chủ đề theo các mùa: mùa xuân, mùa hạ, mùa thu, mùa đông thể hiện cuộc sống hàng ngày đều phải trải qua 4 mùa trong 1 năm.

tranh dan tuong phong canh (15)
Tranh phong cảnh với chủ đề theo các mùa: mùa xuân, mùa hạ, mùa thu, mùa đông 
tranh dan tuong phong canh (9)
Tranh phong cảnh với chủ đề theo các mùa: mùa xuân, mùa hạ, mùa thu, mùa đông 
tranh dan tuong phong canh (11)
Tranh phong cảnh với chủ đề theo các mùa: mùa xuân, mùa hạ, mùa thu, mùa đông 
tranh dan tuong phong canh (41)
Tranh phong cảnh với chủ đề theo các mùa: mùa xuân, mùa hạ, mùa thu, mùa đông 
 

Tranh phong cảnh Đồng Quê

Tranh phong cảnh với chủ đề đồng quê: những cánh đồng lúa xanh ngát, con trâu, cánh cò trắng, cây đa đầu làng,....mang đậm nét quê hương dân dã làng quê mộc mạc.
tranh phong canh dong que (6)
Tranh phong cảnh cánh đồng lúa xanh ngát, con trâu, cánh cò trắng, cây đa đầu làng
tranh phong canh dong que (4)
Tranh phong cảnh cánh đồng lúa xanh ngát, con trâu, cánh cò trắng, cây đa đầu làng
tranh phong canh dong que (2)
Tranh phong cảnh cánh đồng lúa xanh ngát, con trâu, cánh cò trắng, cây đa đầu làng


Tranh phong cảnh Biển khơi.

Tranh với chủ đề là biển: con sóng vỗ rì rào, những con thuyền ra khơi,...
tranh bien ra khoi
Tranh 3D với chủ đề là biển: con sóng vỗ rì rào, những con thuyền ra khơi,…

Tranh phong cảnh Nước ngoài

  Một số chủ đề tranh phong cảnh của các nước khác trên thế giới: Nhật Bản với hoa anh đào, Pháp với tháp Eiffel,với những văn hóa truyền thống độc đáo,…
tranh dan tuong phong canh nhat ban (1)
Tranh phong cảnh các trên thế giới: Nhật Bản với hoa anh đào, Pháp với tháp Eiffel, Hàn Quốc
tranh dan tuong pho co chau au (40)
Tranh phong cảnh các trên thế giới: Nhật Bản với hoa anh đào, Pháp với tháp Eiffel, Hàn Quốc
 

Và còn rất nhiều những chủ đề đa dạng, những cách  thức thể hiện khác nhau nữa nhưng chúng đều mang một nét đẹp tuyệt vời và đem đến cho bạn một cảm xúc nhất định khi được sử dụng trong không gian của bạn.

Cách lựa chọn một bức tranh phong cảnh phù hợp

Khi bạn đang muốn chọn một đồ vật trang trí để làm nội thất trong nhà thì tranh phong cảnh là một ý tưởng không tồi. Những bức tranh phong cảnh sẽ đem đến cho bạn một không gian tuyệt vời. Chính vì thế mà lựa bức tranh nào cho phù hợp, vị trí nào cho đẹp sẽ là một câu hỏi khá khó khăn đối với gia chủ. Dưới đây sẽ là một vài cách để các bạn có thể tham khảo lựa chọn tranh phong cảnh sao cho phù hợp:

  • Đầu tiên là bức tranh sẽ phải phù hợp với tổng thể nội thất của không gian. Màu sắc, kích thước, hình dạng, chất liệu đều là những vấn đề mà bạn cần quan tâm. Bạn cũng không thể bỏ qua những ý tưởng mà các thành viên trong gia đình thích bởi chúng có thể chính là nguồn cảm hứng và động lực.
  • Bạn cũng cần chú ý đến một vài vấn đề phong thủy khi treo tranh. Bạn nên lưu ý một số các điểm để có thể mang lại nhiều tài lộc, vận may đến.
  • Vị trí treo tranh cũng nên vừa tầm mắt khi ngồi cũng có thể xem thoải mái hay khi đứng quan sát cũng vậy.
  • Để tranh có tuổi thọ cao hơn bạn cũng không nên treo tranh ở gần bếp hay lò sưởi, hoặc những nơi có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào.
  • Bạn cũng có thể sử dụng những ánh đèn led để trông bức tranh trở nên lung linh hơn.
  • Việc vệ sinh tranh cũng rất quan trọng nên các bạn cũng cần chú ý. Mỗi chất liệu tranh khác nhau sẽ phải vệ sinh tranh theo những kiểu khác nhau. Vì vậy, hãy tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện nhé.
tranh dan tuong phong canh (10)
Tranh dán tường 3D phong cảnh 

Tại sao nên chọn tranh phong cảnh tại tranh Tăng Thiện Lạc?

Hiện nay để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng mà rất nhiều các cửa hàng tranh mọc lên như nấm. Tuy nhiên không phải cửa hàng tranh nào cũng có đủ độ uy tín như nhau. Chất liệu tranh cũng như các họa sĩ hay đội thi công cũng đều là vấn đề mà khách hàng cần phải lựa chọn. Và để không phải đau đầu về vấn đề này, các bạn hãy đến với tranh Tăng Thiện Lạc. Tại đây chúng tôi có:

  • Mẫu mã tranh phong cảnh đa dạng, theo nhu cầu của khách hàng, thích hợp với không gian của khách hàng.
  • Cập nhật xu thế nhanh chóng đảm bảo cho khách có được những bức tranh không bị lỗi thời.
  • Độ bền của chất liệu tranh cao, có thể sử dụng lâu dài, đảm bảo không bị phai nhạt trong quá trình sử dụng.
  • Kích thước đa dạng cho khách hàng thoải mái lựa chọn.
  • Màu sắc đều là những loại màu tốt có độ chân thực rất cao.
  • Chống thấm nước, bề mặt nhẵn rất thích hợp cho việc vệ sinh sau này.
  • Đội thi công với tay nghề cao đảm bảo độ an toàn cũng như sẽ không để xảy ra sai sót trong quá trình thi công.
  • Và cuối cùng là giá thành tại Tăng Thiện Lạc luôn dành cho các bạn một mức giá ưu đãi nhất để có thể phù hợp với túi tiền của khách hàng.

Xưởng in tranh 3DTăng Thiện Lạc có gì đặc biệt?

Tranh 3D-5D-8D-16D thực chất là loại tranh sử dụng mực in UV hoặc mực dầu nhập khẩu từ Mỹ in trên chất liệu lụa canvas, lụa bóng cao cấp ( Hoặc có những dòng tranh 3D in trên Mực UV thường hay vải lụa thường, mà lâu nay khách hàng cứ lầm tưởng là trên thị trường chỉ có 1 loại vải hay 1 loại mực , điều đáng chú ý ở đây là chưa kể đến in mực Dầu mà khách hàng vẫn đang lầm tưởng là mình đã chọn được đơn vị làm giá tốt cho mình) Vì thế mới có câu ” Tiền Nào Của Đó ” .

chat lieu in tranh cao cap
Xưởng in Tranh Tăng Thiện Lạc công nghệ 4.0

Nhờ vậy mà tranh dán tường  có độ bền cao, màu sắc chuẩn, khó phai màu theo thời gian và đặc biệt dễ lau chùi, chống thấm tốt. Khi được yêu cầu, người thợ sẽ dùng một lớp keo dán trực tiếp tranh lên vị trí cần dán mà không ngốn diện tích căn phòng đặc biệt hợp phong thủy gia chủ, Tài Lộc Tấn Tiến gia đình ấm no hạnh phúc.

Nói tóm lại, với những chia sẻ trên này, hy vọng các bạn đã có thể nhận ra rằng tranh phong cảnh là một lựa chọn tuyệt vời khi các bạn muốn trang trí cho không gian gia đình. Và cũng đừng quên đến với Tăng Thiện Lạc nếu muốn được tư vấn về tranh phong cảnh hay những loại tranh khác nhé!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây