Tranh 3D-5D-8D Tăng Thiện Lạc

http://tangthienlac.vn


Tranh dán tường biển đại dương và tất tần tật những điều cần biết

Bạn đã biết gì về tranh dán tường biển đại dương? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn những thông tin vô cùng hữu ích!
Tranh dán tường biển đại dương và tất tần tật những điều cần biết

 

Những bức tranh dán tường biển đại dương lung linh đầy màu sắc luôn thu hút sự quan tâm và thích thú không chỉ với trẻ nhỏ mà còn với những người đã trưởng thành. 

Thế giới dưới lòng đại dương bao la và kỳ bí luôn là đề tài hấp dẫn trẻ nhỏ muốn khám phá. Vì thế, ngoài theo dõi trên tivi, sách báo, internet, giờ đây các bạn nhỏ có thể “mang cả Đại Dương” về với căn nhà, căn phòng của mình nhờ vào tranh dán tường. Những mẫu tranh dán tường biển đại dương đa dạng màu sắc, mẫu mã, kích thước đang được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn vì đây chính là giải pháp trang trí cho không gian nhà thêm sinh động, lại giúp các con hứng thú và thoải mái vui đùa khi trở về nhà. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng thể loại tranh dán tường này, thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé! Những mẫu tranh dán tường đẹp về chủ đề biển đại dương sẽ sớm được bật mí để ba mẹ có thể lựa chọn, nhằm tìm ra giải pháp phù hợp nhất. 


Những điều cần biết về tranh dán tường biển đại dương


Trước khi đi vào tham khảo những mẫu tranh dán tường biển đại dương đẹp, bạn cần phải tìm hiểu về thể loại tranh này như ưu điểm, ứng dụng của nó ra sao. Việc hiểu về giải pháp trang trí cho không gian sống sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả cao nhất đấy.

Tranh dán tường biển đại dương là gì?

tranh dan tuong bien dai duong 1
Bạn đã biết gì về tranh dán tường biển đại dương?

Việc sử dụng tranh ảnh để trang trí cho không gian sống không có gì xa lạ trong cuộc sống hiện nay. Và trong rất nhiều thể loại tranh như tranh khung gỗ, tranh ghép… thì tranh dán tường 3D hiện đang là giải pháp được lựa chọn rộng rãi và phổ biến hơn cả. Vậy, cụ thể tranh dán tường 3D biển đại dương là gì?

Tranh 3D dán tường biển đại dương là loại tranh đa dạng về kích thước tùy theo không gian của gia chủ. Tranh dán tường công nghệ 3D là loại tranh được in trên chất liệu giấy dán tường cao cấp như màng nhựa PVC, giấy PP, lụa với hình ảnh, hoa văn được dập nổi. Đặc biệt, tranh dán tường có độ sần nhằm giúp hình ảnh trở nên trung thực và sắc nét nhất. Tranh dán tường biển đại dương chủ yếu sử dụng những hình ảnh đa dạng, phong phú và nhiều màu sắc trong lòng đại dương. Đó có thể là hình ảnh chụp hoặc tranh vẽ đáng yêu, ngộ nghĩnh. 


Ưu điểm của tranh dán tường biển đại dương

Không phải ngẫu nhiên, tranh dán tường biển đại dương công nghệ 3D lại xuất sắc đánh bại những thể loại tranh khác và trở thành giải pháp trang trí được nhiều gia chủ lựa chọn. Thay vào đó, loại tranh này sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội cả về mặt cảm xúc lẫn chất lượng tranh. 
 

Lợi ích của tranh biển đại dương về mặt cảm xúc

  • Giúp không gian ngôi nhà trở nên rộng hơn, thoáng đãng hơn: Biển và đại dương đều có điểm chung đó là tông màu xanh mát, vì thế giúp cho ngôi nhà trở nên thoáng đãng hơn.

  • Tạo nên sự sang trọng, tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà: Những bức tranh 3d chân thật và sống động sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ, sang trọng cho ngôi nhà. Từ đó, giúp gia chủ tự hào về không gian sống của mình với bạn bè, đồng nghiệp.

  • Tăng năng lượng tích cực: Được biết, những mẫu tranh dán tường biển đại dương khi được bài trí trong phòng làm việc có thể giúp 

  • Xua tan mệt mỏi, buồn phiền: Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi trở về ngôi nhà, bạn sẽ như xua tan hết mệt mỏi và buồn phiền nếu được chiêm ngưỡng những mẫu tranh dán tường 3D này. 

  • Tạo nên một không gian sinh động cho bé yêu vừa chơi vừa học: Thế giới đại dương có muôn vàn điều hay ho và lý thú để bé yêu của bạn có thể vừa chơi vừa học. Việc bài trí tranh dán tường đại dương trong căn phòng riêng của bé sẽ giúp cho bé yêu căn phòng của mình hơn, không còn sợ hãi khi phải ở một mình mà không có ba mẹ bên cạnh. Tóm lại, tranh dán tường biển đại dương sẽ như một người bạn thân thiết đồng hành cùng bé.


Lợi ích về chất lượng tranh


Không chỉ mang nhiều lợi ích về mặt cảm xúc, tranh dán tường 3D còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng tranh hàng đầu. Đó là: 

  • Đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước

  • Phù hợp với tất cả các không gian dù lớn hay bé, diện tích rộng hay eo hẹp

  • Phù hợp với tất cả phong cách thiết kế nhà từ cổ điển, hiện đại, tân cổ điển…

  • Dễ dàng thi công, thời gian thi công nhanh chóng, không gây bất tiện cho cuộc sống sinh hoạt của chủ nhà

  • Chất liệu tranh thân thiện với môi trường, an toàn cho trẻ nhỏ và người nhạy cảm

  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi nếu không may bị vấy bẩn

  • Giá cả phải chăng, hợp lý 

  • Đặc biệt, khi kết hợp với hệ thống ánh sáng, tranh dán tường 3D sẽ cho bạn một khung cảnh lung linh huyền ảo hết sức ấn tượng.


Ứng dụng rộng rãi của tranh dán tường biển đại dương

 
tranh dan tuong bien dai duong 2
Tranh biển đại dương với những ưu điểm tuyệt vời

Chính vì sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời nên tranh dán tường biển đại dương ngày càng được sử dụng phổ biến và rộng rãi. Những ứng dụng của loại tranh này có thể kể đến như:

  • Sử dụng cho các không gian trong nhà như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng của bé, hành lang chiếu nghỉ…

  • Các khu trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, sảnh khách sạn, nhà hàng quán ăn

  • Trường tiểu học, trường mầm non, các trung tâm giáo dục cho bé


Top những mẫu tranh dán tường biển đại dương đẹp bạn không thể bỏ lỡ


Sau khi đã hiểu hơn về chủ đề tranh dán tường biển đại dương, chắc hẳn bạn đang rất muốn tham khảo những mẫu tranh đẹp để có thể lựa chọn cho không gian sống và sinh hoạt của gia đình mình. Ngoài ra, làm thế nào để chọn được mẫu tranh vừa đáng yêu, vừa sinh động và đúng sở thích của bé yêu cũng không phải là điều dễ dàng.

Mẫu 1

tranh dan tuong bien dai duong 3
Mẫu tranh đại dương đẹp 

Một mẫu tranh dán tường 3D chủ đề biển đại dương hết sức sinh động và ấn tượng. Nhìn vào tranh, bạn sẽ có cảm giác như mình đang được chinh phục lòng đại dương, có thể chạm và sờ vào những chú cá đáng yêu đang bơi lội. Tranh thể hiện được chiều sâu của lòng đại dương với những mảng sáng tối hài hòa, giúp tổng thể bức tranh trở nên đẹp mắt nhất.
 

Mẫu 2

tranh dan tuong bien dai duong 4
Tranh đại dương độc đáo

Mẫu tranh dán tường biển đại dương này lại có một sự độc đáo nhất định khi tập trung miêu tả hình ảnh bức tường bị sụp đổ, tạo nên một tác phẩm nghệ thuật lạ mắt. Những mảng khối hình học không gian trong lòng đại dương đã khiến cho mẫu tranh này mới mẻ hơn rất nhiều. Các sinh vật cũng thoải mái bơi lội tạo nên một mẫu tranh hài hòa, đầy ấn tượng.

Mẫu 3

tranh dan tuong bien dai duong 5
Tranh cận cảnh những chú cá xinh đẹp

Mẫu tranh này là hình ảnh cận cảnh những chú cá đang bơi lội dưới lòng đại dương. Xung quanh là những rặng san hô đầy màu sắc phản chiếu ánh sáng mặt trời. Vì thế, tranh tạo nên được sự lung linh, huyền ảo, giúp cho không gian nhà đầy màu sắc độc đáo.

Mẫu 4

tranh dan tuong bien dai duong 6
Tranh biển đại dương vào mùa đông

Mẫu tranh này dành cho những ai yêu mùa đông và muốn một lần được trải nghiệm không khí khi đông về. Khung cảnh trong mẫu tranh là ở Bắc Cực với những chú gấu trắng đang đi trên tuyết, bầu trời lấp lánh những bông tuyết trắng. Bên dưới mặt nước là những đàn cá heo đang tung tăng bơi lội. Mẫu tranh này chỉ có tông màu trắng xanh nhưng không vì thế mà khiến cho ngôi nhà lạnh lẽo, bớt đi sự ấm cúng. Ngược lại, tranh tạo nên một cảm giác vui tươi, ấm áp khi đông về, giúp không gian nhà trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

Mẫu 5

tranh dan tuong bien dai duong 7
Tranh đại dương tựa như thủy cung thu nhỏ

Mẫu tranh biển và đại dương này lại miêu tả hình ảnh hai chú cá heo cùng đàn cá nhỏ đang tung tăng bơi lội. Bên dưới là những rặng san hô. Điểm nổi bật của mẫu tranh này đó chính là hiệu ứng khiến người xem cảm nhận như mình đang đi trong thủy cung và tận mắt chứng kiến những sinh vật biển kì thú và vô cùng đáng yêu. 

Mẫu 6

tranh dan tuong bien dai duong 8
Tranh đại dương cùng thảm thực vật

Khác với những mẫu tranh biển và đại dương chỉ có tông màu chủ đạo là xanh nước biển, mẫu tranh này có thêm sự xuất hiện của cỏ cây, hoa lá, rong rêu khiến cho tranh càng thêm sinh động và vui tươi. Tổng thể đã tạo nên một quần thể sinh vật đa dạng và phong phú, giúp không gian ngôi nhà của bạn thêm phần trẻ trung. 

Mẫu 7

tranh dan tuong bien dai duong 9
Tranh biển và đại dương đẹp ấn tượng

Thêm một mẫu tranh đẹp về thế giới trong lòng đại dương mà bạn không nên bỏ lỡ. Tranh thể hiện khung cảnh đẹp dưới biển qua rặng san hô lớn, tựa như một hang động nhỏ. Những chú cá bơi từ trong hang động ra tựa như ý nghĩa con người luôn có những hướng đi tốt đẹp trong tương lai. Bên dưới là những rặng san hô đẹp tựa như những bông hoa biển càng tô điểm thêm cho bức tranh thêm phần đặc sắc. 

Mẫu 8

tranh dan tuong bien dai duong 10
Tranh thể hiện nội dung lâu đài dưới đại dương

Mẫu tranh này thể hiện hình ảnh những chú cá đang bơi lội bên dưới lòng đại dương, trong một lâu đài biển. Lối kiến trúc của lâu đài cổ rất phù hợp cho những phong cách kiến trúc nhà cổ điển hoặc tân cổ điển sang trọng. 

Mẫu 9

tranh dan tuong bien dai duong 11
Tranh đầy màu sắc và tạo nên được sự lung linh, huyền ảo

Nếu bạn yêu những chú cá nhỏ đầy màu sắc thì không thể bỏ qua mẫu tranh dán tường này. Tranh tập trung miêu tả hình ảnh những chú cá lớn bé với màu sắc sặc sỡ, đủ các loại hoa văn như thể hiện sự phong phú, đa dạng của thế giới sinh vật biển. Chắc chắn, việc bài trí mẫu tranh này sẽ khiến không gian sống của bạn trở nên vui tươi và từ đó giúp người nhìn có thêm sự lạc quan, tích cực trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. 

Mẫu 10

tranh dan tuong bien dai duong 12
Tranh dán tường biển, đại dương đơn giản nhưng đẹp mắt

Một mẫu tranh khá đơn giản nhưng lại toát lên được sự tinh tế không ngờ. Những chú cá đẹp mắt đang thong dong bơi lội trong lòng biển tạo nên một không gian bình yên, thư thái, có thể giúp người nhìn xua tan hết mệt mỏi, buồn phiền trong cuộc sống hàng ngày. 

Mẫu 11

tranh dan tuong bien dai duong 13
Tranh thể hiện được sự đáng yêu, ngộ nghĩnh nhờ những nhân vật hoạt hình

Mẫu tranh này thực sự phù hợp cho không gian phòng ngủ của trẻ khi có thêm sự xuất hiện của những nhân vật hoạt hình nổi tiếng. Vì thế, mẫu tranh đại dương này trở nên vui tươi, đáng yêu và ngộ nghĩnh hơn rất nhiều. Tranh thể hiện được sự sum vầy, hội tụ của những đàn cá bên dưới một thành phố trong lòng đại dương. Nổi bật của tranh đó là sự xuất sắc trong việc sắp xếp bố cục mảng miếng. 


Mua tranh dán tường biển đại dương ở đâu uy tín, đáng tin cậy? 


Bạn nghĩ sao về những mẫu tranh dán tường biển đại dương đẹp, được ưa chuộng trên? Bạn đã có thể chọn được mẫu tranh phù hợp với sở thích cũng như không gian ngôi nhà chưa? Nếu câu trả lời là chưa, đừng chần chừ mà hãy đến ngay với công ty trang trí nội thất Tăng Thiện Lạc - đơn vị chuyên cung cấp tranh dán tường chất lượng hàng đầu cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

tranh dan tuong bien dai duong 14
Tăng Thiện Lạc hiện là đơn vị cung cấp tranh dán tường uy tín, đáng tin cậy

Vì sao bạn nên chọn Tăng Thiện Lạc? 


Chắc chắn sẽ có không ít khách hàng có thắc mắc rằng vì sao trong rất nhiều đơn vị cung cấp tranh dán tường 3D, bạn lại nên chọn Tăng Thiện Lạc mà không phải bất kỳ đơn vị nào khác. Đó chính là vì Tăng Thiện Lạc hiện sở hữu những ưu điểm nổi bật mà không phải nơi nào cũng có:

  • Chất lượng tranh hàng đầu, độ bền cao, độ sắc nét và độ phân giải tốt, sử dụng lâu bền với thời gian

  • Xưởng in lớn cùng hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, công nghệ in tiên tiến giúp tranh có được chất lượng cao, giá cả phải chăng

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và có trình độ chuyên môn cao. Vì thế, khách hàng luôn được tư vấn một cách tận tình nhất nhất nhằm chọn ra được giải pháp trang trí tranh hiệu quả.

  • Đội ngũ thi công tay nghề cao, đảm bảo thời gian thi công nhanh chóng, không làm mất nhiều thời gian của gia chủ

  • Có chế độ bảo hành sau khi thi công, đồng hành cùng khách hàng trước, trong và sau quá trình mua tranh.

  • Áp dụng giá cả phải chăng, cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. 


Báo giá chi tiết tranh dán tường biển đại dương


Bên cạnh chất lượng tranh, giá cả của tranh dán tường biển đại dương cũng là điều được khách hàng rất quan tâm. Vì thế, nhu cầu được báo giá chi tiết, đầy đủ của khách hàng là rất lớn.

Hiện nay, giá của tranh dán tường phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như kích thước tranh, mẫu mã, giải pháp thi công. Chính vì thế, nếu muốn biết chính xác chi phí mình cần bỏ ra cho giải pháp trang trí nội thất bằng tranh dán tường thì bạn cần phải liên hệ tới Tăng Thiện Lạc qua hotline: (028).3838.0654  -  0909.250.269. Sau khi tiếp nhận những thông tin, yêu cầu mà khách hàng cung cấp, đội ngũ nhân viên tư vấn của Tăng Thiện Lạc sẽ lập tức đưa ra báo giá chi tiết và cụ thể nhất.
 

Lưu ý cần nắm khi bài trí tranh dán tường biển đại dương 


Sau khi đã có được địa chỉ cung cấp tranh uy tín, đáng tin cậy, điều bạn cần phải nắm tiếp theo đó chính là những lưu ý quan trọng khi bài trí tranh. Làm sao để trang trí tranh dán tường đẹp, đạt được hiệu quả cao nhất không phải điều dễ dàng. Tuy nhiên, Tăng Thiện Lạc đã tổng hợp những lưu ý dưới đây để giúp khách hàng của mình có được giải pháp trang trí bằng tranh dán tường đẹp, chất lượng nhất. 

  • Chọn đúng kích thước của tranh sao cho phù hợp nhất với không gian ngôi nhà. Nếu ngôi nhà có diện tích rộng, bạn nên chọn tranh khổ lớn, ngược lại, nếu nhà có diện tích nhỏ bạn nên chọn tranh khổ nhỏ cũng như có nội dung, hình ảnh đơn giản. 

  • Không nên chọn những bức tranh có màu sắc nặng nề, u tối vì sẽ dễ làm nảy sinh tâm lý chán nản, bi quan hay thiếu động lực làm việc.

  • Nếu có ý định treo tranh biển, đại dương trong phòng của trẻ nhỏ, bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia phong thủy. Chủ đề tranh này không phù hợp với những trẻ quá nhỏ dưới 6 tuổi vì chủ để nước đại dương rất dễ sản sinh ra âm khí, từ đó làm ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe của trẻ.

Trên đây là tất tần tật những gì bạn cần biết về tranh dán tường biển đại dương. Hy vọng rằng, những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn sớm chọn được mẫu tranh phù hợp với không gian sống của mình. Nhà không chỉ là nơi che mưa che nắng mà còn là chốn yên bình để trở về sau một ngày dài làm việc học tập mệt mỏi. Vì vậy, hãy mang cả đại dương về nhà để các thành viên có thể trút bỏ mọi buồn phiền, có được năng lượng tích cực nhé!


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây