Những Lý Do Nên Chọn Tranh Dán Tường 3D Khổ Lớn Để Trang Trí

Thứ bảy - 01/08/2020 05:35 | : 1125
Tranh dán tường 3D khổ lớn được nhiều khách hàng lựa chọn để trang trí cho không gian nhà riêng, văn phòng làm việc, cửa hàng kinh doanh bởi tính thẩm mỹ cao và sự nổi trội đặc biệt để lột xác không gian.
Những Lý Do Nên Chọn Tranh Dán Tường 3D Khổ Lớn Để Trang Trí
Việc trang trí không gian sống sao cho đẹp mắt, sinh động, đầy sức cuốn hút là điều rất nhiều người quan tâm. Một trong những giải pháp được nhiều người tìm đến là Tranh dán tường 3D khổ lớn. Mẫu tranh này sẽ giúp cho các căn phòng tạo được hiệu ứng thẩm mỹ cao, gây ấn tượng với những vị khách đến thăm nhà.
tranh 3d phong khach chim cong
Tranh dán tường 3D khổ lớn chim công mang hạnh phúc vào nhà 

Tranh 3D khổ lớn có nhiều mẫu mã đa dạng

Tranh dán tường 3d khổ lớn có rất nhiều chủ đề đa dạng, từ thiên nhiên cây cỏ, hoa lá gần gũi, những loài động vật dễ thương, cho đến khung cảnh đường phố lãng mạn. Tranh 3D được thiết kế đẹp mắt, hình ảnh chân thực sống động, đường nét sắc sảo sẽ đem đến cảm giác mới mẻ, độc đáo cho không gian sống.
tranh dan tuong 3d phong khach
Tranh 3D có nhiều mẫu mã,sang trọng đẳng cấp và đa dạng 
Khách hàng có thể dựa trên sở thích cá nhân hoặc cách phối màu sắc của nội thất trong nhà để lựa chọn mẫu tranh phù hợp. Chắc chắn những người khách đến thăm quan nhà sẽ trầm trồ trước gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ khi thấy những bức tranh 3D đẹp mắt.


Giá thành tranh 3D khá hợp lý

Những bức tranh nghệ thuật làm từ chất liệu sơn dầu, màu nước, vẽ chì, thêu tay…thường có giá thành khá cao, không phải ai cũng có thể sở hữu. Nhưng mức giá của tranh dán tường 3D thì thấp hơn nhiều, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ người thu nhập bình dân cho tới những người có mức sống cao. Tranh 3D được niêm yết mức giá tùy thuộc vào khổ tranh, chất liệu, dao động từ 190-350 ngàn/m2 và có thể hơn thế nữa tùy thuộc vào công nghệ in nên khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm mà mình cần.
tranh 3d thac nuoc
Tranh 3D mang lại cho không gian vẻ đẹp tinh tế và phong thủy vượng tài cho gia chủ 

Độ bền của tranh 3D dán tường rất cao

Những bức tranh màu sơn dầu, màu nước nếu không biết bảo quản, chăm sóc thì sau một thời gian trưng bày sẽ xuất hiện các vết ố vàng, ngả màu, loang màu, bám bụi rất kém thẩm mỹ. Nếu không phải là người có nhiều thời gian chăm sóc tranh thì những tác phẩm nghệ thuật sẽ dễ dàng bị hỏng hóc, không thể dùng để trang trí được nữa.
tranh 3d hoa hien dai
Tranh 3d dễ dàng vệ sinh, bảo đảm màu sắc cực nét và tinh tế cho không gian
Trong khi đó tranh dán tường 3d khổ lớn có tuổi thọ cao hơn nhiều, có ưu điểm là khó bị bám rêu mốc, lâu bạc màu, chống ẩm, chống nước rất tốt, có khả năng chịu được nhiệt, chịu kiềm, axit tốt. Tranh dán tường 3d treo trang trí trong thời gian dài mà không cần đến những phương pháp bảo dưỡng đặc biệt, không cần thay mới thường xuyên. Đặc biệt tranh 3d rất thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng ngay cả đối với trẻ nhỏ, người nhạy cảm.

Dễ dàng phối hợp với nhiều không gian
Tranh dán tường 3d không quá kén chọn về không gian sử dụng, có thể treo ở phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng làm việc hoặc treo trang trí tại văn phòng làm việc, cửa hàng kinh doanh...đều phù hợp. Phong cách nội thất cổ điển, hiện đại, tối giản hay tân cổ điển đều tương thích được với một bức tranh 3D sống động.
tranh 3d phong canh nuoc ngoai
Tranh 3D sống động trong từng không gian khác nhau 
Dễ dàng vệ sinh, lau dọn, lắp đặt
Tranh dán tường 3d rất dễ dàng thi công, chỉ cần đánh dấu vị trí muốn treo tranh sau đó dùng keo dán chuyên dụng để cố định tranh lên tường là xong, không sợ bị vấy bẩn sang những khu vực khác. Thao tác treo tranh 3d đơn giản nên hầu hết mọi người đều có thể tự thực hiện được.
Tranh 3d được phủ một lớp vinyl bóng mịn lên bề mặt tranh nên rất dễ dàng vệ sinh.Nếu tranh bị bám bụi hoặc bị trẻ nhỏ vô tình bôi bẩn, vẽ bậy chỉ cần dùng khăn ướt lau kỹ là tranh sẽ đẹp như ban đầu.
tranh 3d hoa hong
Tranh dán tường 3D hoa hồng phòng ngủ dễ dàng thi công 
Tranh dán tường 3d khổ lớn mang đến vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng cho không gian sống. Chỉ với mức chi phí rất nhỏ là ai cũng có thể sở hữu một sản phẩm Tranh 3D theo sở thích.

Vậy rất mong sự thông cảm của Quý Khách Hàng thân mến vui lòng liên hệ :
Hotline : 
028 3838.0654  Zalo: 0909.250.269 Hỗ trợ tư vấn thiết kế và phối cảnh thực tế không gian cần trang trí để Quý khách dễ dàng quyết định, hoàn toàn miễn phí !
Vui lòng truy cập vào các trang chuyên về
tư vấn trang trí và sản phẩm :
Website:
http://tangthienlac.vip/

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tăng Thiện Lạc

0935.376.293

Zalo: 0935.376.293

TIN XEM NHIỀU NHẤT
Hiệu suất truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay2,612
  • Tháng hiện tại83,818
  • Tổng truy cập6,428,623
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây