Cách chọn tranh 3D, 5D, 8D Nhà Bè để dán phòng khách đẹp nhất

Thứ bảy - 08/05/2021 08:13 | : 779
Để phòng khách sang trọng thì một bức tranh 3D, 5D, 8D Nhà Bè sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn được tranh hợp với không gian.
Cách chọn tranh 3D, 5D, 8D Nhà Bè để dán phòng khách đẹp nhất
Phòng khách là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình và nơi để tiếp đón khách khứa đến chơi nhà. Đây là trung tâm của ngôi nhà vì vậy chúng ta cần thiết kế phòng khách hiện đại và thoáng mát. Xu hướng sử dụng tranh 3D, 5D, 8D Nhà Bè dán tường đang rất được ưa chuộng với nhiều mẫu hiện đại, sang trọng. Để chọn ra bức tranh đẹp phù hợp với không gian phòng khách bạn cần lưu ý các vấn đề dưới đây!
tranh phong khach thac nuoc thuy mac
Tranh dán tường 3D 5D 8D Thủy mặc phòng khách ​​​​​


Chọn tranh 3D, 5D, 8D tại Nhà Bè phù hợp với không gian

Khi chọn bức tranh 3D, 5D, 8D Nhà Bè để dán trong phòng khách thì đầu tiên phải quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ thì mới tạo được không gian hài hòa. Một bức tranh đẹp là có kích thước phù hợp với diện tích căn phòng.
tranh phong khach chium thien nga
Khi lựa chọn tranh bạn hãy lựa chọn kích thước phù hợp sao cho hài hòa nhất

Với những bức tranh khổ lớn thì thường có xu hướng “chiếm lĩnh” toàn bộ không gian. Chính vì vậy, khi lựa chọn tranh bạn hãy lựa chọn kích thước phù hợp sao cho hài hòa nhất. Bức tranh quá to không chỉ khiến không gian phòng khách trở nên nặng nề mà còn làm mất sự cân đối của không gian. Mẫu tranh dán tường cần phù hợp với kích thước tường thì mới có thể phát lộ được toàn bộ nét đẹp hoàn hảo vốn có.


Chọn tranh 3D, 5D, 8D hợp phong thủy

Bên cạnh các yếu tố được chia sẻ như trên thì việc cho tranh 3D, 5D, 8D dán phòng khách hợp phong thủy là yếu tố rất quan trọng. Một bức tranh không chỉ góp phần tạo nên “diện mạo” và điểm khác biệt của mỗi không gian mà còn sẽ giúp gia chủ thu hút tài lộc, cầu may nếu chọn tranh hợp phong thủy.
tranh ma dao thanh cong nen gach
Tranh hợp phong thủy giúp gia chủ thu hút tài lộc, cầu may,thành công 

Việc chọn được các bức tranh hợp phong thủy đóng vai trò rất quan trọng. Để chiêu cầu tài lộc vào nhà, gặp nhiều may mắn, công danh sự nghiệp phát triển và gia đình yên ấm thì khi chọn tranh dán theo phòng khách bạn cần lưu ý chọn tranh phù hợp với mệnh:
- Với người mệnh Thủy thì nên chọn những bức tranh chủ đề: cá chép, tranh thuyền buồm, tranh biển hồ, sông suối, tranh có màu tối hoặc xanh dương.
tranh thuan buom xuoi gio
Tranh dán tường hợp gia chủ Mệnh thủy mọi việc hanh thông 

- Với mệnh Mộc thì có quan hệ tương sinh với Thủy vì vậy bạn nên chọn tranh xanh dương, xanh đen, đen, xanh lá để chiêu tài lộc, yên tâm an cư lạc nghiệp phát triển công danh.
tranh phong khach thac nuoc thuy mac
Tranh màu xanh rất hợp với gia chủ mệnh Mộc tài lộc tăng tiến 

- Với người mệnh Hỏa để hỗ trợ phát triển công danh, đem lại tài lộc cho gia chủ thì nên chọn các tranh có màu đỏ, vàng, xanh lá cây như: sơn thủy hữu tình, hoa mẫu đơn, hoa hướng dương, tranh cây cối...
tranh dan tuong hang cay menh hoa
Tranh dán tường hợp gia chủ Mệnh hỏa tràn đầy sức khỏe 

- Với người mệnh Thổ nên chọn các tranh có chủ đề như: mã đáo thành công, tranh hoa mẫu đơn, tranh cá chép, tranh về rồng…tránh các tranh màu hành Thủy như tranh sông nước, tranh cây cối, tùng trúc…
tranh mua tet 32
Tranh cá chép rất hợp với người mệnh Thổ tiền vào như nước 

- Với người mệnh Kim nên chọn tranh có các màu sắc như: trắng, nâu, vàng, trắng bạc và tuyệt đối không chọn tranh thuộc hành Hỏa, Mộc.
tranh ngoc bich (32)
Tranh dán tường Hoa mẫu đơn gia đình vợ chồng hạnh phúc hơn 

Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thể chọn được bức tranh dán phòng khách phù hợp. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn loại tranh 3D, 5D, 8D Nhà Bè ở đâu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn tranh phù hợp.
Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại  (08) 3838 0654 để được tư vấn trực tuyến. Hoặc bạn có thể đến Công ty TNHH TM & DV trang trí nội thất Tăng Thiện Lạc tại số 181/7b An Bình - Phường 7 - Quận 5 - TP.HCM để tham khảo các mẫu tranh 3D, 5D, 8D Nhà Bè nhé !

Ngoài ra Tăng Thiện Lạc còn đáp ứng nhu cầu Thi công Tranh 3D 5D 8D 16D tất cả các Quận, Huyện khu vực... cũng như 63 Tỉnh Thành trên Toàn Quốc, nhận ✈ Ship hàng đi nước Ngoài tặng keo và hướng dẫn chi tiết cách dán Tranh tận tình để khách tự dán mà không cần phải tìm kiếm thợ, tốn tiền mướn thợ.

Video Thực Tế : Quay cận cảnh thực tế
Tải mẫu ấn tượng tại Drive tất cả các thể loại : https://tangthienlac.vn/
Tăng Thiện Lạc cũng có thể in theo các hình ảnh trên shutterstock quý khách có thể lựa chọn và gửi lại hình ảnh cho thiết kế tại link này: https://www.shutterstock.com/vi/search/3d+background

Nắm bắt được tâm lý cũng như sự lo lắng của Khách hàng về vấn đề 🛠 bảo hành bảo trì dài hạn trong thời gian sử dụng xảy ra vấn đề ngoài ý muốn, nên Tăng Thiện Lạc đã củng cố đội ngũ kỹ thuật cũng như đội ngũ chuyên bảo hành bảo trì trên Toàn Quốc, có được như vậy Tăng Thiện Lạc mới tự tin thi công trên 63 Tỉnh Thành và đây cũng chính là điều kiện để Tăng Thiện Lạc tồn tại và được nhiều Khách Hàng tin tưởng tín nhiệm cho đến ngày nay.

Rất mong đón nhận được sự quan tâm tín nhiệm của khách hàng ngày càng nhiều với Tăng Thiện Lạc. 
Xin chân thành ảm ơn!


CÔNG TY TNHH TM & DV TRANG TRÍ NỘI THẤT TĂNG THIỆN LẠC

Trụ Sở Chính :181/7B, Đường An Bình, Phường 7, Quận 5, TP,HCM
Email: tangthienlac@gmail.com
Hotline : 028. 3838.0654
Xưởng in Tranh 3D Tăng Thiện Lạc được đặt ở 2 thị trường lớn đó là Tp,HCM - Hà Nội 

Vì vậy rất dễ dàng và thuận tiện cho việc cung cấp Tranh mà không cần phải mất công vận chuyển xa, nên giá thành đến tay khách hàng cực kỳ ưu đãi.

Vì số lượng và mẫu mã tranh vô cùng đa dạng và phong phú, được thiết kế và cập nhật ra mắt sản phẩm liên tục, nên bộ phận nhân viên chưa đăng lên website hết liền được .

Vậy rất mong sự thông cảm của Quý Khách Hàng thân mến vui lòng liên hệ :

 Zalo: 0935376293 Hỗ trợ tư vấn thiết kế và phối cảnh thực tế không gian cần trang trí để Quý khách dễ dàng quyết định, hoàn toàn miễn phí !

Vui lòng truy cập vào các trang chuyên về tư vấn trang trí và sản phẩm :
Website:https://tangthienlac.vn/

Thông tin cần quan tâm tại Tăng Thiện lạc

Click Xem: HƯỚNG DẪN MUA TRANH 3D - TĂNG THIỆN LẠC
Click Xem: THÔNG TIN CHẤT LIỆU TRANH 3D - TĂNG THIỆN LẠC
Click Xem: BẢNG GIÁ TRANH 3D MỚI NHẤT 2021 - TĂNG THIỆN LẠC
Click Xem: THÔNG TIN THANH TOÁN  - TĂNG THIỆN LẠC

Những bài viết về phong thủy được nhiều sự quan tâm nhất :

=> Tranh dán tường 3D Phật Thích Ca đẹp và ý nghĩa nhất

=> Ý nghĩa phong thủy về Tranh dán tường 3D Hoa sen

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tăng Thiện Lạc

0935.376.293

Zalo: 0935.376.293

TIN XEM NHIỀU NHẤT
Hiệu suất truy cập
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay3,002
  • Tháng hiện tại84,208
  • Tổng truy cập6,429,013
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây