Công Ty thi công Trần Xuyên Sáng Chất Lượng Cao tại Thới Lai

Thứ ba - 06/10/2020 00:16 | : 421
Tăng Thiện Lạc chuyên thi công trần xuyên sáng, trần bóng, trần căng toàn quốc, vật liệu nhập khẩu 100% và được sản suất tại Việt Nam theo giấy ủy quyền của hãng.
Trần Xuyên Sáng Barrisol Cao Cấp tại Thới Lai
Trần Xuyên Sáng Barrisol Cao Cấp tại Thới Lai

Trần xuyên sángvật liệu đóng trần đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên, trước khi lắp đặt bạn cần tìm hiểu thêm các thông tin về vật liệu này như các loại trần và quy trình thi công. Ngoài ra, bạn cũng cần lên phương án lựa chọn công ty thi công trần xuyên sáng tại Huyện Thới Lai, chất lượng và uy tín để đảm bảo cho chất lượng của công trình.
 

Các thông tin cần biết về Trần Xuyên Sáng

Trần xuyên sáng là một loại vật liệu đóng trần có nhiều ưu điểm vượt trội.  Có độ bền tốt, tính thẩm mỹ cao và thời gian thi công nhanh chóng, giá thành lắp đặt hợp lý nên trần xuyên sáng hiện đang được lắp đặt tại nhiều công trình. 
 

Cấu tạo của trần xuyên sáng

Trần xuyên sáng có kết cấu được chia thành 3 phần chính như sau:

+ Màng căng xuyên sáng: Được cấu tạo từ polymer dẻo, có độ dày từ 0.17 đến 0.36 mm, có thể tái chế. Các dòng màng căng được dùng nhiều nhất hiện nay gồm có Lacquer (tạo cảm giác như được tráng gương), Metalic (giống kim loại), Matt, Satin, Suede (cảm giác giống nhung), Perforated (đục lỗ)… Điểm đặc biệt của màng căng xuyên sáng là có thể dễ dàng in hình ảnh lên như in ảnh 3D, 6D hay 8D với các chủ đề đa dạng. Có thể nói màng căng xuyên sáng là bộ phận quan trọng nhất của trần xuyên sáng.

+ Hệ khung xương viền cố định: Nhiệm vụ chính của hệ khung xương viền là cố định và tạo hình cho màng căng xuyên sáng. Được làm từ nhôm cao cấp, khả năng chịu lực cao và có thể tạo hình linh hoạt thành nhiều hình dạng khác nhau như tròn, vuông, ovan, thoi, elip, kéo dài, căng hay truyền thống.

+ Hệ thống chiếu sáng: Hệ thống này được làm từ các bóng đèn LED với đủ màu sắc và có thể điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn. 

Thi công trần xuyên sáng Barrisol giá tốt (104)
Thi công trần xuyên sáng Barrisol giá tốt tại Huyện Thới Lai

 

Các loại Trần Xuyên Sáng phổ biến nhất hiện nay

Trần xuyên sáng có họa tiết

Là loại trần được in họa tiết lên màng căng xuyên sáng kết hợp với hiệu ứng ánh sáng từ đèn LED. 

Thi công trần xuyên sáng Barrisol giá tốt (137)
Thi công trần xuyên sáng Barrisol Họa Tiết giá tốt tại Thới Lai

 

Trần xuyên sáng màu trắng

Là loại trần màu trắng không được in hình ảnh lên màng căng. Tuy nhiên khi kết hợp với các loại đèn LED màu trắng hoặc vàng ấm lại có khả năng tạo cảm giác sang trọng và đẹp mắt cho không gian được trang trí bằng dạng trần xuyên sáng này. 

Thi công trần xuyên sáng Barrisol giá tốt (108)
Thi công trần xuyên sáng Barrisol màu trắng giá tốt tại Thới Lai

 

Trần sao xuyên sáng

Để tạo được mẫu trần sao xuyên sáng, người ta sử dụng màng căng in hình ảnh cùng với hệ thống đèn LED tạo hiệu ứng bầu trời sao. Hệ thống đèn LED của mẫu trần sao xuyên sáng thường có ánh sáng trắng hoặc vàng ấm.

Thi công Trần sao đêm cao cấp (16)
Thi công trần xuyên sáng Barrisol Bầu trời sao giá tốt tại Huyện Thới Lai

 

Trần xuyên sáng bóng kính

Loại trần xuyên sáng bóng kính chủ yếu dùng tấm in màu để tạo hiệu ứng bóng chứ không phải là dùng đèn LED. Trần xuyên sáng bóng kính có thể kết hợp với trần sao xuyên sáng hoặc trần trắng, trần in họa tiết để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Thi công trần xuyên sáng Barrisol giá tốt (95)
Thi công trần xuyên sáng Barrisol Sáng bóng kính giá tốt tại Huyện Thới Lai

 

Quy trình thi công Trần Xuyên Sáng như thế nào đạt tiêu chuẩn Quốc Tế?

Như đã nêu ở trên, trần xuyên sáng có quy trình lắp đặt rất đơn giản và nhanh gọn. Do đó dù ngôi nhà của bạn đã hay chưa hoàn thiện, đều có thể dễ dàng lắp đặt trần xuyên sáng. Cùng tìm hiểu các bước thi công của trần xuyên sáng nhé.

+ Bước 1: Lên phương án thi công trần xuyên sáng

+ Bước 2: Lắp đặt hệ khung xương viền gia cố định hình.

+ Bước 3: Lắp đặt hệ thống chiếu sáng.

+ Bước 4: Làm căng màng xuyên sáng.

+ Bước 5: Hoàn thiện và bàn giao công trình.

 Chú ý: Nếu như việc lắp đặt trần xuyên sáng cần có thêm bước khoét lỗ để lắp đèn, điều hòa hay đầu phun chữa cháy… thì cần phải gia cố thêm một vòng nhựa lên màng căng mới có thể thi công bình thường.

 

Công ty thi công Trần Xuyên Sáng Chất Lượng tại Huyện Thới Lai

Thời gian gần đây, Huyện Thới Lai đã nhanh chóng bắt kịp theo trào lưu thiết kế phá cách với trần xuyên sáng. Và đây cũng là lý do mà các dịch vụ lắp đặt trần xuyên sáng tại Huyện Thới Lai Tỉnh Tiền Giang - Mỹ Tho rầm rộ phát triển. Là một trong những đơn vị đầu ngành và luôn cập nhật các xu hướng mới kịp thời, Tăng Thiện Lạc đã cho triển khai dịch vụ thi công trần xuyên sáng và nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Thi công trần xuyên sáng Barrisol giá tốt (109)
Thi công trần xuyên sáng Barrisol màu trắng giá tốt tại Huyện Thới Lai

Dưới đây là những lý do khiến khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ thi công trần xuyên sáng tại Huyện Thới Lai của Tăng Thiện Lạc.
 

 + Tăng Thiện Lạc tự hào có đội ngũ kỹ thuật viên với nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về các loại kiến trúc công trình. Chính vì vậy, các công trình thi công trần xuyên sáng Huyện Thới Lai do Tăng Thiện Lạc lắp đặt thường được khách hàng đánh giá cao về sự tỉ mỉ, chất lượng cũng như phải đảm bảo an toàn về điện và tính thẩm mỹ.

+ Quy trình thi công trần xuyên sáng Huyện Thới Lai của Tăng Thiện Lạc được tiến hành bài bản, cẩn trọng trong từng khâu, từng bước nhưng vẫn luôn đảm bảo tiến độ và chất lượng của công trình tốt nhất.

+ Trần xuyên sáng ở Thới Lai của Tăng Thiện Lạc luôn được lựa chọn kĩ càng từ chính hãng, lấy trực tiếp không qua trung gian nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả.

+ Toàn bộ những mẫu tranh xuyên sáng của chúng tôi đều đã được chọn lọc về chất liệu, in bằng công nghệ hiện đại nhất, đa dạng về chủ đề để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn kiểu thiết kế phù hợp với yêu cầu.

+ Bên cạnh chính sách bảo hành lâu dài, Tăng Thiện Lạc còn cung cấp gói dịch vụ bảo trì, vệ sinh, thay thế, sửa chữa trần xuyên sáng, hệ thống chiếu sáng hay màng căng…

Với lợi thế là một công ty có nhiều năm kinh nghiệm với hàng trăm công trình trần xuyên sáng Huyện Thới Lai lớn nhỏ khác nhau, Tăng Thiện Lạc tự tin cam kết mang tới cho khách hàng một giải pháp trang trí chất lượng, có tính thẩm mỹ cao, giá cả hợp lý và chính sách hậu mãi tốt nhất hiện nay.

Ngoài ra Tăng Thiện Lạc còn đáp ứng nhu cầu Thi công Tranh 3D 5D 8D 16D tất cả các Quận, Huyện khu vực... cũng như 63 Tỉnh Thành trên Toàn Quốc, nhận ✈ Ship hàng đi nước Ngoài tặng keo và hướng dẫn chi tiết cách dán Tranh tận tình để khách tự dán mà không cần phải tìm kiếm thợ, tốn tiền mướn thợ.

Video Thực Tế : Quay cận cảnh thực tế
Tải mẫu ấn tượng tại Drive tất cả các thể loại : https://tangthienlac.vn/
Tăng Thiện Lạc cũng có thể in theo các hình ảnh trên shutterstock quý khách có thể lựa chọn và gửi lại hình ảnh cho thiết kế tại link này: https://www.shutterstock.com/vi/search/3d+background

Nắm bắt được tâm lý cũng như sự lo lắng của Khách hàng về vấn đề 🛠 bảo hành bảo trì dài hạn trong thời gian sử dụng xảy ra vấn đề ngoài ý muốn, nên Tăng Thiện Lạc đã củng cố đội ngũ kỹ thuật cũng như đội ngũ chuyên bảo hành bảo trì trên Toàn Quốc, có được như vậy Tăng Thiện Lạc mới tự tin thi công trên 63 Tỉnh Thành và đây cũng chính là điều kiện để Tăng Thiện Lạc tồn tại và được nhiều Khách Hàng tin tưởng tín nhiệm cho đến ngày nay.

Rất mong đón nhận được sự quan tâm tín nhiệm của khách hàng ngày càng nhiều với Tăng Thiện Lạc. 
Xin chân thành ảm ơn!


CÔNG TY TNHH TM & DV TRANG TRÍ NỘI THẤT TĂNG THIỆN LẠC

Trụ Sở Chính :181/7B, Đường An Bình, Phường 7, Quận 5, TP,HCM
Email: tangthienlac@gmail.com
Hotline : 028. 3838.0654
Xưởng in Tranh 3D Tăng Thiện Lạc được đặt ở 2 thị trường lớn đó là Tp,HCM - Hà Nội 

Vì vậy rất dễ dàng và thuận tiện cho việc cung cấp Tranh mà không cần phải mất công vận chuyển xa, nên giá thành đến tay khách hàng cực kỳ ưu đãi.

Vì số lượng và mẫu mã tranh vô cùng đa dạng và phong phú, được thiết kế và cập nhật ra mắt sản phẩm liên tục, nên bộ phận nhân viên chưa đăng lên website hết liền được .

Vậy rất mong sự thông cảm của Quý Khách Hàng thân mến vui lòng liên hệ :

 Zalo: 0935376293 Hỗ trợ tư vấn thiết kế và phối cảnh thực tế không gian cần trang trí để Quý khách dễ dàng quyết định, hoàn toàn miễn phí !

Vui lòng truy cập vào các trang chuyên về tư vấn trang trí và sản phẩm :
Website:https://tangthienlac.vn/

Thông tin cần quan tâm tại Tăng Thiện lạc

Click Xem: HƯỚNG DẪN MUA TRANH 3D - TĂNG THIỆN LẠC
Click Xem: THÔNG TIN CHẤT LIỆU TRANH 3D - TĂNG THIỆN LẠC
Click Xem: BẢNG GIÁ TRANH 3D MỚI NHẤT 2021 - TĂNG THIỆN LẠC
Click Xem: THÔNG TIN THANH TOÁN  - TĂNG THIỆN LẠC

Những bài viết về phong thủy được nhiều sự quan tâm nhất :

=> Tranh dán tường 3D Phật Thích Ca đẹp và ý nghĩa nhất

=> Ý nghĩa phong thủy về Tranh dán tường 3D Hoa sen

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tăng Thiện Lạc

0935.376.293

Zalo: 0935.376.293

TIN XEM NHIỀU NHẤT
Hiệu suất truy cập
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay2,724
  • Tháng hiện tại109,878
  • Tổng truy cập6,326,008
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây