Tranh Dán tường 3D Tăng Thiện Lạc - Bừng Sáng Không Gian Nhà Bạn

Thứ bảy - 18/07/2020 02:49 | : 948
Tranh dán tường 3D là dòng tranh trang trí nội thất được rất nhiều khách hàng ưa chuộng khi đến với Tăng Thiện Lạc bởi mẫu mã đa dạng, màu sắc rõ nét...
Tranh dán tường Cao Cấp
Tranh dán tường Cao Cấp
Tranh dán tường 3D là dòng tranh trang trí nội thất đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng khi đến với Tăng Thiện Lạc bởi mẫu mã đa dạng, màu sắc rõ nét… Với sự xuất hiện của những bức tranh 3D này không gian trở lên bừng sáng, cuốn hút hơn. Nếu như bạn quan tâm tới dòng tranh này của Tăng Thiện Lạc thì đừng bỏ qua những thông tin thú vị trong bài viết sau nhé.


Không gian nội thất thêm cuốn hút với tranh tường 3D

tranh dan tuong bien xanh
Không gian nội thất thêm cuốn hút với tranh dán tường 3D cảnh biển xanh 
Hiện nay, tranh dán tường đang là một trong những vật dụng trang trí nội thất tuyệt vời cho không gian của bạn tràn đầy năng lượng, sức sống và sự mới mẻ. Đặc biệt những bức tranh 3D không chỉ góp phần trang trí cho không gian thêm đẹp, ấn tượng mà nó còn tạo hiệu ứng rất cao trong việc mở rộng không gian, tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn.
Cũng chính nhờ hiệu ứng mở rộng không gian cùng sự phong phú, đa dạng trong chủ đề, mà những bức tranh dán tường 3D ngày càng được sử dụng phổ biến ở khắp mọi nơi như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, spa, nhà hàng…
Không những vậy sử dụng tranh dán tường còn giúp cho các bạn có thể dễ dàng lựa chọn bất cứ một chủ đề nào mà mình yêu thích và phù hợp với không gian sử dụng.
Có thể nói chỉ với một bức Tranh dán tường 3D đẹp, phù hợp sẽ biến không gian sống, làm việc của bạn trở lên sinh động, cuốn hút hơn mà khó có một loại tranh nào có thể làm được.


Những đặc điểm nổi bật của tranh dán tường 3D đẹp

Ngoài những đặc điểm chung của các loại tranh tường 3D được bày bán trên thị trường, những bức tranh tranh dán tường 3D tại Tăng Thiện Lạc còn sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật đó là:


Chất liệu in tranh

xuong in tranh 3d
Chất liệu in tranh cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài nên vô cùng bền 
Chất liệu là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên chất lượng tranh 3D. Tại Tăng Thiện Lạc những bức tranh dán tường 3D được in trên các loại chất liệu cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Chính vì thế, nó cho bức tranh có màu sắc rực rỡ trung thực, độ bền cao, dễ thi công, đặc biệt là với những bức tranh khổ lớn.


Công nghệ in UV hiện đại

Ngoài những họa tiết sẵn có trên bức tranh thì đối với tranh 3D công nghệ in đóng vai trò vô cùng quan trọng, nó góp phần tạo nên các hồn của bức tranh. Và trong ngành in tranh 3D thì công nghệ in UV hiện đang được xem là công nghệ hiện đại, đỉnh cao nhất.
tranh in uv
Tranh 3D được in công nghệ UV trên dây chuyền hiện đại tiên tiến 
Và không nằm ngoài ngoại lệ đó, tranh 3D tại Tăng Thiện Lạc cũng được áp dụng công nghệ in này đảm bảo tranh có độ sắc nét, độ chân thực cao và đặc biệt nó cho độ bền màu trên 10 năm sử dụng.
Không những vậy, nhờ quy trình sản xuất khắt khe nên trong quá trình in ấn mực in UV không gây độc hại cho sức khỏe con người, thân thiện với môi trường so với rất nhiều công nghệ và mực in tranh khác trên thị trường hiện nay.

Nguồn gốc hình ảnh
tranh gia ngoc
Nguồn gốc hình ảnh được mua bản quyền nên sắc nét và độc đáo 
Thêm một đặc điểm nổi bật của những bức tranh dán tường 3D tại Tăng Thiện Lạc đó là hình ảnh của tất cả những bức tranh vô cùng phong phú, đa dạng. Chúng được sưu tầm và mua bản quyền từ các nhà cung cấp hình ảnh uy tín. Bởi vậy, hình ảnh của tranh luôn đảm bảo về chất lượng, độ nét và tính pháp lý.

Kích thước tranh dán tường 3D
tranh chim cong phong ngu
Kích thước tranh thiết kế đa dạng phù hợp với mọi vị trí sử dụng 
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng, hiện nay Tăng Thiện Lạc cung cấp đa dạng các kích thước tranh phù hợp với mọi không gian khác nhau đẩu khách hàng có thể thoải mái lựa chọn
Tại Tăng Thiện Lạc ngoài kích thước có sẵn khách hàng có thể đặt in theo yêu cầu của mình. Kích thước tranh sẽ được tính bằng chiều rộng x chiều cao. Đối với dòng tranh dán tường hiện có những kích thước phổ biến như sau:
  • Size S: Những bức tranh có kích thước <1m2.
  • Size M: Những bức tranh có kích thước <3m2.
  • Size L: Những bức tranh có kích thước <5m đây là kích thước rất phổ biến của dòng tranh dán tường.
  • Size XL: Những bức tranh có kích thước <9m2 kích thước này cũng khá phổ biến được nhiều người lựa chọn khi mua tranh dán tường.
  • Size XXL: Những bức tranh có kích thước <12m2.
  • Size XXXL: Những bức tranh dán tường có kích thước<16m2.
  • Size UXL: Những bức tranh có kích thước >16m2, đây là kích thước phù hợp cho những không gian cực lớn và áp dụng cho các file dạng vector. Nếu lựa chọn khách hàng cần liên hệ trực tiếp tới Tăng Thiện Lạc để được tư vấn chi tiết.
Lưu ý, đối với dòng tranh dán tường 3D tranh sẽ đẹp nhất nếu như không bị cắt, bởi vậy khi lựa chọn khách hàng cần chú ý do kỹ lưỡng kích thước không gian mà mình muốn trang trí để chọn kích thước tranh cho phù hợp.


Đa dạng các loại tranh dán tường 3D

tranh phong lam viec
Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi không gian
Ngoài kích thước phong phú thì hiện nay Tăng Thiện Lạc cũng cung cấp đa dạng các dòng tranh dán tường 3D giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích, nhu cầu và không gian trang trí khác nhau như: Với mỗi dòng tranh dán tường trên Tăng Thiện Lạc lại cung cấp hàng trăm mẫu mã với những họa tiết, màu sắc, hình ảnh, khung cảnh khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn bức tranh phù hợp với không gian trang trí của mình như: Phòng khách, phòng làm việc, văn phòng, spa, cửa hàng…
Tranh 3D tại Tăng Thiện Lạc không chỉ mang đến sự phong phú về hình ảnh, màu sắc và nó sẽ khiến cho bạn như lạc vào những không gian như thật với cỏ cây hoa lá, mây trời sông suối… Tất cả khiến cho con người ta cảm thấy thoải mái, thư giãn dễ chịu như đang hòa mình với thiên nhiên ngay tại ngôi nhà của mình.


Giá cả cạnh tranh

gia tranh tai xuong
 Tranh tường 3D được in tại xưởng nên giá vô cùng cạnh tranh
Bên cạnh công nghệ in tranh hiện đại, màu sắc hình ảnh trung thực rõ nét độ bền cao giá tranh dán tường 3D tại Tăng Thiện Lạc còn vô cùng cạnh tranh. Nếu so với thị trường chung hiện nay giá tranh tại đây chỉ bằng khoảng 85%. Giá bán được đơn vị công khai trực tiếp trên website bởi vậy giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và so sánh với các đơn vị cung cấp sản phẩm khác.
Như vậy, chúng ta có thể nhận thấy tranh dán tường 3D tại Tăng Thiện Lạc sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật. Chính vì thế, khi sử dụng để trang trí nội thất nó sẽ khiến không gian sử dụng thêm bừng sáng, sinh động và cuốn hút hơn.


Một số mẫu tranh dán tường 3D được ưa chuộng tại Tăng Thiện Lạc

Dưới đây là một số mẫu tranh tường 3D đang được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn khi đến với Tăng Thiện Lạc, các bạn có thể tham khảo:


Tranh dán tường 3D bầu trời xanh và chim bồ câu 

tranh 3d cua so
Tranh dán tường 3D bầu trời xanh và chim bồ câu 
Đây là một trong những bức tranh dán tường thác nước đang được rất nhiều khách hàng yêu thích. Sản phẩm có nhiều kích thước phù hợp với nhiều vị trí sử dụng khác nhau.
Bức tranh này thích hợp để trang trí tại phòng khách, spa,... Hình ảnh thác nước đổ bên cạnh dòng nước trong xanh, cây cối xanh tốt khiến cho người nhìn vào cảm thấy dễ chịu, thoải mái như đang lạc vào một không gian sơn thủy hữu tình.
Sản phẩm được in trên chất liệu cao cấp, công nghệ mực in UV bề mặt được phủ vinyl giúp chống thấm, chống trầy xước cao.


Tranh dán tường 3D cửa sổ và thiên nhiên.

tranh 3d cua so dan tuong
Tranh dán tường 3D cửa sổ và thiên nhiên xanh mát 
Bức tranh là khung cảnh của mùa xuân nổi bật là hình ảnh những chú hươu sao đang chơi đùa, bên cạnh đó là cây hoa hồng cổ thụ rực rỡ khoe sắc. Tất cả được gói gọn trong một khung cửa sổ vừa tạo nên một khung cảnh lãng mạn vừa khiến không gian sử dụng như được rộng.
Bức tranh cửa sổ này khá thích hợp sử dụng để trang trí phòng khách, quán cà phê, nhà hàng…
Sản phẩm được in bằng công nghệ in UV hiện đại, bề mặt được phủ vinyl cao cấp nhờ vậy mà tranh có khả năng chống thấm, chống trầy xước hiệu quả.

Tranh dán tường hoa sen giả ngọc bích 
tranh hoa sen
Tranh dán tường hoa sen giả ngọc bích đẳng cấp không gian 
Tranh tường 3D hoa sen cũng là một trong những dòng tranh được rất nhiều người yêu thích. Sự tinh khiết, thanh tao của hoa sen luôn là chủ đề bất tận trong cuộc sống. Nó mang đến một ý nghĩa của sự thủy chung, son sắt, nghị lực vươn lên mãnh liệt không đầu hàng trước số phận.
Bức tranh hoa sen này mang đến cho không gian sử dụng một điểm nhấn ấn tượng, nó khiến cho người ta khi nhìn vào cảm thấy sự thư giãn, yên bình. Sản phẩm thích hợp trang trí cho nhiều không gian như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, spa,...
Sản phẩm được in bằng công nghệ cao cấp, bề mặt được phủ vinyl có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước cực tốt. Đặc biệt công nghệ này giúp tranh có khả năng chịu được kiềm và axit cao giúp tranh bền màu theo thời gian.

Tranh dán tường hoạt hình - Ngôi nhà Bạch Tuyết 7 chú lùn
tranh nang bach tuyet dep
Tranh dán tường hoạt hình - Ngôi nhà Bạch Tuyết 7 chú lùn

Ngôi nhà Bạch Tuyết 7 chú lùn là một trong những mẫu tranh dán tường hoạt hình đang được rất nhiều phụ huynh lựa chọn để trang trí phòng ngủ cho bé nhà mình.
Sản phẩm được in bằng công nghệ hiện đại, toàn bộ mực in cũng như chất liệu tạo nên bức tranh này được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc bởi vậy cho độ bền màu lên tới 10 năm sử dụng.
Hơn nữa, bề mặt tranh được phủ vinyl có khả năng chống thấm, chống trầy xước cao rất thích hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam. Bên cạnh đó nhờ được phủ vinyl nên việc vệ sinh bức tranh rất đơn giản và đặc biệt không làm phai bạc màu tranh.

 

Những cam kết của Tăng Thiện Lạc về dòng tranh 3D

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp phân phối các loại tranh dán tường 3D với mong muốn mang đến cho khách hàng giải pháp trang trí nội thất hoàn hảo nhất, Tăng Thiện Lạc cam kết:

  • Giá tranh dán tường cạnh tranh nhất.

  • Chất lượng tranh tốt nhất.

  • Tất cả các bức tranh do Tăng Thiện Lạc cung cấp đều được bảo hành.

  • Cập nhật mẫu mới liên tục.

  • Liên tục thay đổi, cải tiến, cập nhật công nghệ mới nhất.

  • Luôn sẵn trong kho hàng triệu mẫu ảnh, chủ đề khác nhau để khách hàng lựa chọn.

  • Đa dạng kích thước, khổ tranh đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng.

  • Giao hàng toàn quốc.

  • Hình ảnh màu sắc rõ nét, trung thực.

Như vậy, bài viết trên đây chúng tôi vừa giới thiệu cho các bạn chi tiết về dòng tranh dán tường 3D tại Tăng Thiện Lạc. Nếu như các bạn quan tâm tới dòng sản phẩm này có thể liên hệ với hotline 0909.250.269- (028) 3838 0654 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Ngoài ra Tăng Thiện Lạc còn đáp ứng nhu cầu Thi công Tranh 3D 5D 8D 16D tất cả các Quận, Huyện khu vực... cũng như 63 Tỉnh Thành trên Toàn Quốc, nhận ✈ Ship hàng đi nước Ngoài tặng keo và hướng dẫn chi tiết cách dán Tranh tận tình để khách tự dán mà không cần phải tìm kiếm thợ, tốn tiền mướn thợ.

Video Thực Tế : Quay cận cảnh thực tế
Tải mẫu ấn tượng tại Drive tất cả các thể loại : https://tangthienlac.vn/
Tăng Thiện Lạc cũng có thể in theo các hình ảnh trên shutterstock quý khách có thể lựa chọn và gửi lại hình ảnh cho thiết kế tại link này: https://www.shutterstock.com/vi/search/3d+background

Nắm bắt được tâm lý cũng như sự lo lắng của Khách hàng về vấn đề 🛠 bảo hành bảo trì dài hạn trong thời gian sử dụng xảy ra vấn đề ngoài ý muốn, nên Tăng Thiện Lạc đã củng cố đội ngũ kỹ thuật cũng như đội ngũ chuyên bảo hành bảo trì trên Toàn Quốc, có được như vậy Tăng Thiện Lạc mới tự tin thi công trên 63 Tỉnh Thành và đây cũng chính là điều kiện để Tăng Thiện Lạc tồn tại và được nhiều Khách Hàng tin tưởng tín nhiệm cho đến ngày nay.

Rất mong đón nhận được sự quan tâm tín nhiệm của khách hàng ngày càng nhiều với Tăng Thiện Lạc. 
Xin chân thành ảm ơn!


CÔNG TY TNHH TM & DV TRANG TRÍ NỘI THẤT TĂNG THIỆN LẠC

Trụ Sở Chính :181/7B, Đường An Bình, Phường 7, Quận 5, TP,HCM
Email: tangthienlac@gmail.com
Hotline : 028. 3838.0654
Xưởng in Tranh 3D Tăng Thiện Lạc được đặt ở 2 thị trường lớn đó là Tp,HCM - Hà Nội 

Vì vậy rất dễ dàng và thuận tiện cho việc cung cấp Tranh mà không cần phải mất công vận chuyển xa, nên giá thành đến tay khách hàng cực kỳ ưu đãi.

Vì số lượng và mẫu mã tranh vô cùng đa dạng và phong phú, được thiết kế và cập nhật ra mắt sản phẩm liên tục, nên bộ phận nhân viên chưa đăng lên website hết liền được .

Vậy rất mong sự thông cảm của Quý Khách Hàng thân mến vui lòng liên hệ :

 Zalo: 0935376293 Hỗ trợ tư vấn thiết kế và phối cảnh thực tế không gian cần trang trí để Quý khách dễ dàng quyết định, hoàn toàn miễn phí !

Vui lòng truy cập vào các trang chuyên về tư vấn trang trí và sản phẩm :
Website:https://tangthienlac.vn/

Thông tin cần quan tâm tại Tăng Thiện lạc

Click Xem: HƯỚNG DẪN MUA TRANH 3D - TĂNG THIỆN LẠC
Click Xem: THÔNG TIN CHẤT LIỆU TRANH 3D - TĂNG THIỆN LẠC
Click Xem: BẢNG GIÁ TRANH 3D MỚI NHẤT 2021 - TĂNG THIỆN LẠC
Click Xem: THÔNG TIN THANH TOÁN  - TĂNG THIỆN LẠC

Những bài viết về phong thủy được nhiều sự quan tâm nhất :

=> Tranh dán tường 3D Phật Thích Ca đẹp và ý nghĩa nhất

=> Ý nghĩa phong thủy về Tranh dán tường 3D Hoa sen

Tổng số điểm của bài viết là: 35 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Tăng Thiện Lạc

0935.376.293

Zalo: 0935.376.293

TIN XEM NHIỀU NHẤT
Hiệu suất truy cập
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay2,829
  • Tháng hiện tại109,983
  • Tổng truy cập6,326,113
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây