Tranh Phật Thích Ca Mâu Ni Đẹp Nhất - Ý Nghĩa tại Tp,HCM - Hà Nội

Thứ bảy - 08/08/2020 23:49 | : 1403
Những điều cần biết khi trang trí Tranh 3D Phật Thích Ca Mâu Ni là gì? Phải lưu ý để cho không gian trang trí hoặc không gian thờ cúng trở nên tôn nghiêm thanh tịnh hơn .
Tranh Phật Thích Ca Tp,HCM - Hà Nội
Tranh Phật Thích Ca Tp,HCM - Hà Nội
Giáo Lý của Đức phật Thích Ca Mâu Ni trong đời sống tâm linh của người theo đạo Phật rất đáng kính. Rất nhiều dòng tranh khắc họa hình ảnh ngài như: tranh gỗ, tranh mạ đồng, tranh mạ vàng, tranh sơn dầu. Và không thể bỏ qua dòng Tranh 3D dán tường  Phật Thích Ca Mâu Ni.
Dù được khắc tạc dưới chất liệu gì thì Thích ca Mâu Ni Phật vẫn là vị thần được Phật giáo thờ phụng trang trọng và kính cẩn nơi tôn nghiêm thanh tịnh. Hình ảnh đức phật Thích ca mang sự kỳ diệu gì? khi tín ngưỡng Phật sao cho hợp lý nhất? Bài viết sau đây Tăng Thiện Lạc sẽ giải đáp giúp Quý Phật Tử những điều hữu ích nhất.

Nguồn gốc tên gọi của đức Phật Thích Ca Mâu Ni là gì?

•    Đức Phật Thích Ca Mâu Ni có tên gốc là Kiều Đạt Ma họ là Tất Đạt Đa: Kiều Đạt Ma là họ tộc. Trong tiếng Phạn, Kiều Đạt Ma có nghĩa là hiền lành, tốt đẹp.Tất Đạt Đa là tên trong tiếng Phạn nó có nghĩa là sự may mắn, cát tường,
•    Xưa kia, ngài là hoàng tử của Ca Tỳ La Vệ của Ấn Độ. Nhận thấy nỗi thống khổ của loài người. Với mong muốn phổ độ chúng sinh thoát khỏi nỗi thống khổ, ngài quyết định rời bỏ vinh hoa phú quý. Từ đó ngài đã xuất gia tu hành để đem phật Pháp đến với nhân loại với mong muốn chúng sinh được bình an và hạnh phúc.
•    Thế nhân tôn ngài là Thích ca Mâu Ni. Cả tên “Thích Ca Mâu Ni” trong tiếng Phạn với hàm ý “người cạo đầu xuất gia đã tu hành thành công là người tộc Thích Ca”
•    Đức Phật Thích Ca có nhiều tôn hiệu khác nhau, được xuất hiện sau khi Ngài tu hành đắc đạo và thuyết pháp độ chúng sinh: Phật Đà, Thế Tôn, Như Lai
Dù được người đời gọi với nhiều tên khác nhau nhưng ý nghĩa tên phật Thích Ca Mâu Ni chỉ tâm địa thanh tịnh, bình đẳng,chánh giác chứ không mê lầm si mê.
tranh 3d phat thich ca
Tranh dán tường 3D Đức Phật Thích Ca và đàn hưu 

Ý nghĩa tranh Phật Thích Ca Mâu Ni là gì?

Có lẽ nhắc đến Tranh 3D Phật Thích Ca Mâu Ni, người ta không khỏi nhắc đến dòng tranh 3D dán tường Phật Thích Ca Mâu Ni. Vì thế rất rẻ, ai cũng có thể sở hữu 1 bức tranh 3D về Phật Thích Ca Mâu Ni như ước nguyện của mỗi người khác nhau và không gian thiết kế khác nhau như phòng khách, phòng thờ.
tranh 3d phat thich ca dep
Bức Tranh 3D Phật Thích Ca Mâu Ni chứa đầy tâm tình yêu thương chung sanh 
Tranh Phật Thích ca Mâu Ni trong đời sống tâm linh của những người con Phật giáo mang sự kì diệu của Phật Pháp. Tại sao lại nói thế? Bởi lẽ với hình ảnh đức Phật biểu tượng cho sự thoát tục, thanh cao. Phật thích Ca Mâu Ni là hiện thân của niềm tin, đức hạnh, chân – thiện – mĩ .
Tranh Phật Đà sẽ giúp tâm hồn ta thanh tịnh, an yên trong cuộc sống vận động, ngổn ngang. Ngoài ra việc Tranh Phật Thích Ca ngụ ý nhắc nhở bài học về đạo lí làm người, nhắc nhở chúng ta nên sống chân thật, tốt đẹp với người xung quanh.
Ta hay bắt gặp hình ảnh Phật Thích Ca ngự trên đài sen với ánh hào quang phản chiếu thể hiện ánh sáng của trí tuệ soi sáng thế gian cứu độ nhân loại.

Môt số mẫu tranh Phật Thích Ca Mâu Ni đẹp nhất 

Chỉ cần ngắm nhìn ngài, tâm ta đã tịnh, lòng ta bớt động Tăng Thiện Lac đã cho ra đời những mẫu tranh đẹp nhất  để khắc họa hình ảnh ngài cho người người nhà nhà được sở hữu những hình ảnh đẹp của Ngài , thân tướng trang nghiêm thanh tịnh chánh đẳng chánh giác.

Tranh 3D Phật Thích Ca Mâu Ni tỏa hào quang 

Ảnh và tượng của các giáo chủ thường được mô phỏng thêm vầng hào quang xung quanh đầu, nói lên tầm trí tuệ sáng chói của vị tối cao. Ở Phật giáo, Đức Phật là vị giác ngộ đầu tiên của loài người, trí tuệ, đức độ và tài năng chưa có người sánh bằng hoặc tiếp cận ngài.
tranh 3d phat thich ca mau ni
Tranh 3D Đức Phật Thích Ca Mâu Ni Tỏa hào quang bình an cho gia đạo 

Tranh 3D Phật Thích Ca Ngự Trên Tòa Sen Ngọc Bích 

Phật Thích Ca ngồi kiết già trên tòa sen ngọc bich, tay bắt ấn thiền (tay để ngang bụng, lưng bàn tay phải nằm chồng lên lòng bàn tay trái, hai ngón cái chạm nhau). Trên tay Phật có thể giữ một cái bát, là dấu hiệu cho giáo chủ nhân loại và chúng sanh.
tranh phat thich ca dep
Tranh 3D Phật Thích Ca phong thủy tốt mang lộc vào nhà 
Tranh 3D Phật Thích Ca và rồng vàng  
Theo truyền thuyết, rồng là loài vật linh thiêng, có thần thông, có khả năng làm mưa, phun ra khói, lửa, thăng, giáng, ẩn, hiện, biến hóa lớn nhỏ một cách tự tại. Kinh điển Phật giáo có nhiều huyền thọai về Đức Phật liên quan đến rồng, chẳng hạn như: Chín rồng phun nước tắm cho thái tử khi mới đản sinh, Rồng che mưa cho Phật, Phật hàng phục hỏa long, Long vương nghe kinh Thập thiện, Long nữ thành Phật…
hinh tranh 3d phat thich ca mau ni
Tranh 3D Phật Thích ca và song long tạo sự mạnh mẽ cho gia chủ 
Tranh 3D Phật Thích Ca và hoa sen hồng 
Hoa sen là biểu tượng giải thoát, thoát tục, hoa linh, màu nhiệm, chỉ có Phật (người giác ngộ) mới sống trong thế giới ô nhiễm mà tâm không bị ô nhiễm, cũng như hoa sen sống trong bùn nhơ mà chăng hôi tanh mùi bùn… nên trong tam tạng thánh điển thường dùng hoa sen để tôn vinh xưng tán Đức Phật và chỉ có Đức Phật mới là bậc siêu thoát phàm trần và ra khỏi thế giới uế trược nhiễm ô.
tim tranh 3d phat thich ca mau ni
Tranh 3D Phật Thích ca và hoa sen hồng mang lại sự an lạc cho gia chủ 

Công ty bán Tranh 3D  Phật Thích Ca Mâu Ni uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Tranh dán tường 3D Phật Thích Ca có giá thành rất tốt có nhiều ưu điểm vượt trội nên rất nhiều người lựa chọn sử dụng để tranh trí hoặc tôn thờ nơi trang nghiêm.
Với nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, trên thị trường đã có rất nhiều công ty Tăng Thiện Lạc sản xuất và đại lý bán loại tranh này rất nhiều.   

cong ty tang thien lac
Hình ảnh Công Ty Tăng Thiện Lạc

 Đối với loại tranh dán tường 3D Phật giáo thì kỹ thuật thi công đóng vai trò đặc biệt quan trọng vì sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tuổi thọ và tính thẩm mỹ của bức tranh do các vấn đề như bong tróc, bụi hay trầy xước. Bạn là người chi trả và sử dụng, vì vậy hãy lựa chọn cho mình một nhà cung cấp tranh chuyên nghiệp để sản phẩm cuối cùng là hoàn thiện tới từng chi tiết nhỏ.   

gia tranh tai xuong
Dây chuyền và công nghệ in của Công Ty Tăng Thiện Lạc 

thành phố Hồ Chí Minh bạn có thể đến với Công ty trang trí nội thất Tăng Thiện Lạc để tham khảo các mẫu mã, giá cả và được tư vấn lựa chọn cho mình mẫu tranh phù hợp nhất.
Nhìn chung, với xu hướng hiện nay dòng tranh dán tường 3D đang rất thịnh hành, nhiều công ty bán tranh dán tường 3D được mở ra. Tuy nhiên, là người tiêu dùng thông thái bạn hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ tin cậy nhất để có được sản phẩm cuối cùng ưng ý cho căn phòng nhà bạn thêm sang trọng, hiện đại.​

Ngoài ra Tăng Thiện Lạc còn đáp ứng nhu cầu Thi công Tranh 3D 5D 8D 16D tất cả các Quận, Huyện khu vực... cũng như 63 Tỉnh Thành trên Toàn Quốc, nhận ✈ Ship hàng đi nước Ngoài tặng keo và hướng dẫn chi tiết cách dán Tranh tận tình để khách tự dán mà không cần phải tìm kiếm thợ, tốn tiền mướn thợ.

Video Thực Tế : Quay cận cảnh thực tế
Tải mẫu ấn tượng tại Drive tất cả các thể loại : https://tangthienlac.vn/
Tăng Thiện Lạc cũng có thể in theo các hình ảnh trên shutterstock quý khách có thể lựa chọn và gửi lại hình ảnh cho thiết kế tại link này: https://www.shutterstock.com/vi/search/3d+background

Nắm bắt được tâm lý cũng như sự lo lắng của Khách hàng về vấn đề 🛠 bảo hành bảo trì dài hạn trong thời gian sử dụng xảy ra vấn đề ngoài ý muốn, nên Tăng Thiện Lạc đã củng cố đội ngũ kỹ thuật cũng như đội ngũ chuyên bảo hành bảo trì trên Toàn Quốc, có được như vậy Tăng Thiện Lạc mới tự tin thi công trên 63 Tỉnh Thành và đây cũng chính là điều kiện để Tăng Thiện Lạc tồn tại và được nhiều Khách Hàng tin tưởng tín nhiệm cho đến ngày nay.

Rất mong đón nhận được sự quan tâm tín nhiệm của khách hàng ngày càng nhiều với Tăng Thiện Lạc. 
Xin chân thành ảm ơn!


CÔNG TY TNHH TM & DV TRANG TRÍ NỘI THẤT TĂNG THIỆN LẠC

Trụ Sở Chính :181/7B, Đường An Bình, Phường 7, Quận 5, TP,HCM
Email: tangthienlac@gmail.com
Hotline : 028. 3838.0654
Xưởng in Tranh 3D Tăng Thiện Lạc được đặt ở 2 thị trường lớn đó là Tp,HCM - Hà Nội 

Vì vậy rất dễ dàng và thuận tiện cho việc cung cấp Tranh mà không cần phải mất công vận chuyển xa, nên giá thành đến tay khách hàng cực kỳ ưu đãi.

Vì số lượng và mẫu mã tranh vô cùng đa dạng và phong phú, được thiết kế và cập nhật ra mắt sản phẩm liên tục, nên bộ phận nhân viên chưa đăng lên website hết liền được .

Vậy rất mong sự thông cảm của Quý Khách Hàng thân mến vui lòng liên hệ :

 Zalo: 0935376293 Hỗ trợ tư vấn thiết kế và phối cảnh thực tế không gian cần trang trí để Quý khách dễ dàng quyết định, hoàn toàn miễn phí !

Vui lòng truy cập vào các trang chuyên về tư vấn trang trí và sản phẩm :
Website:https://tangthienlac.vn/

Thông tin cần quan tâm tại Tăng Thiện lạc

Click Xem: HƯỚNG DẪN MUA TRANH 3D - TĂNG THIỆN LẠC
Click Xem: THÔNG TIN CHẤT LIỆU TRANH 3D - TĂNG THIỆN LẠC
Click Xem: BẢNG GIÁ TRANH 3D MỚI NHẤT 2021 - TĂNG THIỆN LẠC
Click Xem: THÔNG TIN THANH TOÁN  - TĂNG THIỆN LẠC

Những bài viết về phong thủy được nhiều sự quan tâm nhất :

=> Tranh dán tường 3D Phật Thích Ca đẹp và ý nghĩa nhất

=> Ý nghĩa phong thủy về Tranh dán tường 3D Hoa sen

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Tăng Thiện Lạc

0935.376.293

Zalo: 0935.376.293

TIN XEM NHIỀU NHẤT
Hiệu suất truy cập
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay4,743
  • Tháng hiện tại112,695
  • Tổng truy cập6,328,825
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây