Tranh tráng gương Pha Lê, tranh tráng gương - Tăng Thiện Lạc

Thứ tư - 16/06/2021 11:04 | : 642
Tranh tráng gương là gì? Bật mí sức hút đặc biệt từ dòng tranh này, bạn đang tìm kiếm thông tin về dòng tranh cực HOT, phổ biến và hiện đại đúng không nào?
Tranh tráng gương Pha Lê, tranh tráng gương - Tăng Thiện Lạc

Tranh tráng gương là gì? Bạn đang tìm kiếm thông tin về dòng tranh cực hot, phổ biến và hiện đại đúng không nào? Đừng bỏ qua bài viết sau đây cùng xưởng Tranh tráng gương là gì? nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc về dòng tranh gây ấn tượng, thu hút này.

Hôm nay Tăng Thiện Lạc chia sẻ với bạn đọc cách một bộ Tranh tráng gương Pha Lê cao cấp được sản xuất và phân biệt dòng sản phẩm cao cấp này cùng tranh kính và các loại sản phẩm thường gặp khác nhé !
Cuối cùng sẽ là phần chia sẻ cách nhận biết chất lượng, cũng như hướng dẫn sử dụng Tranh Pha Lê treo tường 10 năm vẫn như mới .


1.Tìm hiểu thông tin về dòng tranh tráng gương

Trang trí nhà cửa, căn hộ hiện nay là nhu cầu phổ biến của đại đa số khách hàng. Bên cạnh đồ nội thất thì các dòng tranh trang trí tường đẹp được tìm kiếm rất nhiều. Tranh tráng gương treo tường đẹp không chỉ mang đến tính thẩm mỹ, nghệ thuật mà còn phải thể hiện ý nghĩa phong thủy. Vì vậy khách hàng khi lựa chọn tranh treo tường cũng căn cứ vào kích thước, chất liệu, mẫu mã.
tranh trang guong bo 3 600x600 jpg
Tranh tráng gương treo tường đẹp phải thể hiện ý nghĩa phong thủy.

Tranh tráng gương là gì? Đây là dòng tranh mới xuất hiện trên thị trường vài năm trở lại đây, và là sản phẩm xu hướng của năm 2021. Tranh tráng gương pha lê được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, làm bằng nhựa PVC cao cấp, trên bề mặt tranh được phủ một lớp pha lê tạo nên độ bóng mịn như thể đang soi gương. Vì vậy sản phẩm có màu sắc nổi bật, thu hút, độ bóng mịn và sang trọng, hiện đại.
tranh pha le trang guong bo 6 600x600 jpg
Tranh tráng gương là gì mà lại có sức hút lớn trên thị trường như vậy?

Tranh tráng gương có vô vàng mẫu mã, chủ đề đa dạng, phong phú cho khách hàng lựa chọn. Sự đa dạng cả về kích thước giúp cho các sản phẩm trở nên thông dụng hơn trên thị trường. Tranh tráng gương là gì? Chắc hẳn bạn đã nắm được phần thông tin quan trọng nhất rồi đúng không nào? Cùng xưởng tranh Tăng Thiện Lạc tìm hiểu những ưu điểm, mẫu tranh tráng gương đẹp nhất nhé!
tranh pha le trang guong phong thuy 600x600 jpg
Tranh tráng gương sơn thủy nghệ thuật 


2.Những ưu điểm nổi bật của tranh tráng gương Pha Lê

Tranh tráng gương là dòng sản phẩm mới trên thị trường, nhưng lại nhận được cơn mưa lời khen từ khách hàng. Bởi không chỉ đẹp mà còn rất hiện đại, sang trọng, giúp kết nối không gian sống của bạn và thẩm mỹ nghệ thuật được gắn liền với nhau nhưng không kém về phong thủy giúp Tài Lộc vào nhà lúc nào không biết .
tranh pha le trang guong nui mau vang 600x600 jpg
Tranh tráng gương là dòng sản phẩm mới nhiều ưu điểm trên thị trường

Tranh tráng gương là gì, tranh tráng gương có ưu điểm như thế nào? Hãy cùng Tăng Thiện Lạc giải đáp tất tần tật những thông tin này nhé!


a.Hiện đại, sang trọng, bóng mịn

Mỗi bức tranh tráng gương với chủ đề khác nhau, được thể hiện bởi công nghệ hiện đại, mang đến cảm giác bóng mịn, hiện đại, bắt mắt. Sản phẩm tranh trang trí tường đẹp này khiến cho không gian nhà ở thêm phần rực rỡ, độc đáo, phá cách.
tranh pha le trang guong bo 3 600x600 jpg
Tranh tráng gương khiến cho không gian thêm phần rực rỡ, độc đáo..

tranh tráng gương là gì?
Đứng trước tranh tráng gương khách hàng sẽ có cảm giác như được soi gương, đó chính là độ bóng mịn mà lớp bề mặt phủ pha lê mang lại như đang đứng trước tấm gương soi vậy .


b.Tranh có độ bền cao

Được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, nguyên liệu sản xuất chuyên dụng, các mẫu tranh tráng gương pha lê đều có khả năng chịu lực rất tốt, không bị vỡ trong quá trình sử dụng. Vì vậy bạn không cần quá lo lắng khi sử dụng tranh treo tường trong không gian có trẻ nhỏ.
tranh pha le trang guong hinh thap 600x600 jpg
Tranh tráng gương pha lê có khả năng chịu lực rất tốt, không bị vỡ 10 năm vẫn mới.

Đặc biệt đây cũng là dòng tranh có khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc, mối mọt rất hiệu quả theo thời gian.

c.Dễ dàng vệ sinh sạch sẽ
Bề mặt của tranh luôn có độ bóng mịn nên khi tranh bị bám bụi có thể sử dụng khăn ướt để lau dễ dàng. Bức tranh ngay lập tức sẽ trở nên sạch sẽ, sáng bóng mà không hề bị ẩm mốc, bay màu hay thấm nước.
tranh pha le trang guong cay suong rong 600x600 jpg
Bề mặt của tranh luôn có độ bóng mịn nên sử dụng khăn ướt để lau dễ dàng.

Khách hàng có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh bụi bẩn trên tranh bằng khăn ướt mà không lo ngại đến chất lượng, màu sắc của tranh

d.Giá thành hợp lý
Không chỉ ấn tượng bởi mẫu mã, chủ đề, độ bền tranh mà dòng tranh tráng gương còn đảm bảo giá thành hợp lý, vừa túi tiền với tất cả mọi tầng lớp trong xã hội, cũng như mức thu nhập , quan trọng là sở thích của mỗi người khác nhau mà có cách trang trí nhà hay văn phòng công ty khách nhau.
dia chi ban tranh trang guong pha le tai tp hcm
Xưởng Tăng Thiện lạc phân phối chính nên giá cả vô cùng hợp lý 

Tranh tráng gương có chất lượng tốt, chất liệu rẻ nên khách hàng có thể dễ dàng sở hữu để trang trí cho không gian mà mình mong muốn.


Trang tráng gương mang thương hiệu - Tăng Thiện Lạc 


1.Tranh tráng gương phải tuân theo quy luật phong thủy 

Tương tự với các dòng tranh treo tường hiện đại trên thị trường, tranh tráng gương cũng có sự đa dạng về mẫu mã, kích thước và chủ đề. Tùy vào sở thích, ý nghĩa phong thủy và đặc biệt là sự tương quan về ngũ hành ( mệnh của gia chủ) mà khách hàng có sự lựa chọn phù hợp.
tranh trang guong pha le dep 600x600 jpg
Tranh tráng gương đa dạng về mẫu mã, quan trọng nhất là phong thủy


2.Những mẫu tranh tráng gương HOT nhất hiện nay 

Một số chủ đề nổi bật gồm có: tranh phong cảnh thiên nhiên, tranh trừu tượng, tranh động vật, tranh chủ đề hoa,…
tranh trang guong pha le ho mau don chim cong 600x600 jpg
Tranh tráng gương phải chọn chủ đề chon gia đình ấm no hạnh phúc hơn 

Không chỉ giải đáp giúp bạn về từ khóa tranh tráng gương là gì, ưu điểm ra sao đâu nhé. Xưởng tranh Tăng Thiện Lạc còn là đơn vị sản xuất và cung cấp sản phẩm có chất lượng tốt nhất hiện nay trên thị trường, mỗi bức tranh thể hiện một chủ đề khác nhau, nhưng đều có chất lượng tốt, độ bền lên đến hàng chục năm hoặc có thể hơn thế còn phụ thuộc theo điều kiện khí hậu, cũng như cách sử dụng độ bền của tranh sẽ bền bỉ màu sắc theo thời gian.
co nen mua tranh trang guong pha le
Tranh tráng gương Tăng Thiện Lạc màu sắc luôn luôn bền bỉ theo thời gian 

Bên cạnh giá trị thẩm mỹ, tranh tráng gương còn thể hiện ý nghĩa phong thủy về tài lộc, may mắn, sức khỏe cho gia chủ,Chủ đề đa dạng, sức hút của dòng tranh này vẫn luôn nổi bật trên thị trường, tranh tráng gương dành cho phòng khách, và cả phòng ngủ nữa
Tranh tráng gương là gì? Chắc chắn khách hàng đã phần nào giải đáp được những thắc mắc rồi đúng không nào?
tranh trang guong pha le cay tai loc mau vang 600x600 jpg
Tranh tráng gương là gì ? mà  thu hút, ấn tượng say đắm người xem 

3.Xưởng tranh Tăng Thiện Lạc – đơn vị cung cấp tranh tráng gương số 1 hiện nay
Ảnh thật – đẹp thật – giá rẻ thật tại xưởng tranh Tăng Thiện Lạc. Không chỉ tư vấn cho khách hàng tận tình, chu đáo về thắc mắc: tranh tráng gương là gì? Mà hơn hết Tăng Thiện Lạc còn là đơn vị chuyên sản xuất, cung ứng ra thị trường nước ngoài các dòng tranh hiện đại này cũng như trên thị trường Việt Nam.
khong gian trung bay long lay
Phòng trưng bày sản phẩm Tăng Thiện Lạc

Với thâm niên hoạt động lâu năm, chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao về mọi tiêu chí, góc nhìn. Không chỉ về chất lượng tranh mà còn bởi dịch vụ của Tăng Thiện Lạc mang đến cho khách hàng. Bạn đang cần một đơn vị cung cấp tranh với:

–         Chất lượng tranh tráng gương pha lê đẹp nhất, bền nhất, tốt nhất hiện nay.

–         Mẫu mã, chủ đề, kích thước đa dạng, phong phú nhất

–         Giá thành phù hợp với túi tiền nhất thị trường

–         Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tại nhà nhiệt tình, chu đáo

–         Tư vấn ý tưởng tranh, nội dung tranh hợp mệnh gia chủ, vị trí treo tranh phù hợp với diện tích, chiều rộng của nội thất,….

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Tăng Thiện Lạc

0935.376.293

Zalo: 0935.376.293

TIN XEM NHIỀU NHẤT
Hiệu suất truy cập
  • Đang truy cập55
  • Hôm nay4,937
  • Tháng hiện tại116,834
  • Tổng truy cập6,332,964
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây