Kinh nghiệm chọn Trần Xuyên Sáng ở H. Kon Plông Huyền Ảo Quyến Rũ

Thứ ba - 06/10/2020 04:13 | : 389
Trần căng xuyên sáng, trần căng Barrisol là giải pháp trần hiện đại chiếm lĩnh thị trường nhất hiện nay với thiết kế trang trí nội thất sẽ là giải pháp làm đẹp.
Trần Xuyên Sáng Barrisol Cao Cấp ở Huyện Kon Plông
Trần Xuyên Sáng Barrisol Cao Cấp ở Huyện Kon Plông

Một trong những mẫu thiết kế trần nhà hiện đại, sang trọng có thể kể đến trần xuyên sáng. Trong những năm gần đây loại trần này đang dần trở thành xu hướng trang trí siêu “Hot”. Bạn có tò mò trần xuyên sáng là gì, nó có đặc điểm và cấu tạo như thế nào không? Tại sao nó được nhiều người dân tại Huyện Kon Plông (Kon Tum) ưa chuộng đến vậy? Địa chỉ cung cấp, lắp đặt và thi công trần xuyên sáng uy tín nhất Huyện Kon Plông hiện nay ở đâu? Cùng bài viết đi tìm câu trả lời nhé!

 

Hiểu thế nàoTrần Xuyên Sáng? Tầm quan trọng trong thiết kế hiện đại.

Trần xuyên sáng là một khái niệm vẫn còn chưa phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên nó đã được sử dụng rất nhiều ở các quốc gia khác. Khái niệm trần xuyên sáng cũng có thể hiểu nôm na qua cái tên của nó mang - “Xuyên sáng”.

Thực chất, trần xuyên sáng (hay còn gọi trần căng xuyên sáng) là một loại trần treo, dùng để trang trí trần, tường, cột…Ứng dụng trong thiết kế nội thất. tạo điểm nhấn và ghi dấu ấn cho công trình.

Trần căng xuyên sáng mang nhiều chức năng khác nhau, có khả năng linh hoạt thành nhiều hình dạng độc đáo cũng như sự biến hóa về màu sắc. Trần căng xuyên sáng rất nhẹ và bền, có khả năng chịu ăn mòn, nhiệt tốt.

Trần căng xuyên sáng có thiết kế phù hợp với nhiều loại công trình khác nhau từ nhà ở, trung tâm thương mại, đến các tòa villa… Trần xuyên sáng “Cân hết” mọi công trình.

Màng làm trần xuyên sáng có thể dễ dàng biến hóa cùng với hệ thống khung xương linh hoạt có thể tạo ra bất kỳ hình dáng nào từ đơn giản như: tròn, vuông, ovan, thoi, elip, kéo dài, căng, truyền thống… đến phức tạp như: dốc, hầm, đường cong, sóng, 3D, … trần căng xuyên sáng đều có thể thực hiện trơn tru.

Thi công trần xuyên sáng Barrisol giá tốt (80)
Thi công trần xuyên sáng Barrisol Bầu trời sao đêm giá tốt ở Huyện Kon Plông

 

Ứng dụng của Trần Căng Xuyên Sáng trong thiết kế hiện nay

Trần căng xuyên sáng sử dụng được cho trần phòng họp, trần sảnh lớn, trần phòng khách, trần phòng đọc sách, phong ngủ…. Trần căng xuyên sáng giúp mắt dịu và đảm bảo an tòa cho mắt nhờ vào việc ánh sáng được xuyên qua, tán đều và được cản bớt.

 

Đặc tính nổi bật của Trần Căng Xuyên Sáng

Bạn có thể dễ dàng thay đổi hình dạng nhờ vật liệu đặc thù, dễ dàng ứng dụng với nhiều mục đích: xuyên sáng, khuếch tán ánh sáng… Cùng với đó là hệ thống ánh sáng được lắp đặt phía trên cùng của trần nhà với các loại: đèn Neon, LED, sợi quang… với các mức độ xuyên sáng từ 40% - 90% có thể lựa chọn ánh sáng chiếu ra.

Trần căng xuyên sáng khuếch tán ánh sáng đồng nhất. Phụ thuộc theo ý muốn của người thiết kế sẽ tạo ra màu sắc khác nhau và mức độ khuếch tán ánh sáng của các tấm. Nhiều trạng thái và màu sắc tạo nên hình ảnh động mà trần căng xuyên sáng có thể biến đổi màu ánh sáng nhờ hệ thống biến đổi ánh sáng. 

Trần xuyên sáng còn có thể tạo hiệu ứng 3D cho các bức tường hoặc trần nhà theo ý muốn và sở thích của gia chủ. Có thể kể đến trần, tường, đèn 3D … thường được thiết kế trong: rạp chiếu phim, trung tâm mua sắm, sân bay, phòng trưng bày, ...

Trần xuyên sáng tại các phòng họp, phòng khách, (2)
Thi công trần xuyên sáng Barrisol giá tốt ở Huyện Kon Plông

 

Cấu tạo của Trần Xuyên Sáng như thế nào đạt tiêu chuẩn?

Là một hệ thống trần độc lập, có khả năng kết hợp các loại hình trang trí khác trong cùng công trình. Trần căng xuyên sáng bao gồm hai thành phần chính là hệ khung xương viền và màng vải nhựa tổng hợp. Màng vải nhựa tổng hợp này được treo căng và giữ bởi hệ khung xương viền. 

 

Màng nhựa xuyên sáng

Màng nhựa xuyên sáng có độ dày từ 0.17 – 0.36mm. Hoàn toàn có thể tái chế. có nhiều màu sắc cùng bề mặt hoàn thiện khác nhau. Bao gồm các loại bóng như được tráng gương, kim loại, nhung, đục lỗ... Màng nhựa xuyên sáng sử dụng hiệu ứng khúc xạ của ánh sáng và có thể dễ dàng in họa tiết, sơn hay thiết kế thêm các hiệu ứng theo sở thích.

Màng nhựa xuyên sáng bền, mang khả năng chống thấm nước tốt, dễ dàng vệ sinh lau dọn, chống cháy theo tiêu chuẩn quốc tế.

Mỗi tấm đều có các móc bao xung quanh sử dụng dùng để móc vào hệ khung xương viền tạo độ chắc chắn.Màn nhựa xuyên sáng rất nhẹ dễ dàng tạo hình và lắp ráp nhanh chóng.

 

Khung xương viền Trần căng xuyên sáng

Khung xương viền của trần căng xuyên sáng được làm bằng nhôm hỗ trợ giảm trọng lượng của trần. Trần xuyên sáng sử dụng hệ thống viền rất đa dạng, có thể dễ dàng điều chỉnh theo yêu cầu của thiết kế. Dễ dàng tạo ra các hình cung vòm hay bất kể hình dạng nào mà gia chủ yêu cầu. Đây chính là một trong những lý do mà trần căng xuyên sáng lại được ưa chuộng và trở nên hot như vậy.

Thi công trần xuyên sáng Barrisol giá tốt (129)
Thi công trần xuyên sáng Barrisol Hoa Văn Cổ Điển giá tốt ở Huyện Kon Plông

 

Trần Căng Xuyên Sáng Huyện Kon Plông nên mua ở đâu Uy Tín, Chất lượng?

Với những thông tin kể trên, chắc chắn các bạn không thể nào “Cầm lòng” được trước vẻ đẹp và sự tiện dụng mà trần căng xuyên sáng mang lại đúng không? Bây giờ đây, chúng ta sẽ cùng đến với một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ trang trí nội thất. Trong đó có thi công và lắp ráp trần xuyên sáng.

Đó chính là Tăng Thiện Lạc - công ty chuyên cung cấp các loại tranh và trang trí nội thất. Đến với công ty Tăng Thiện Lạc bạn sẽ nhận được:

  • Đa dạng mẫu mã trần căng xuyên sáng, các bạn có thể tha hồ lựa chọn phong cách phù hợp với bản thân cũng như thiết kế của ngôi nhà.

  • Tùy vào sở thích và nhu cầu của bạn mà các nhân viên tại Tăng Thiện Lạc sẽ nhiệt tình tư vấn và đồng hành cùng bạn đưa ra lựa chọn cuối cùng một cách nhanh chóng và hợp lý

  • Chất lượng sản phẩm đạt chuẩn về màu sắc, độ bền cũng như độ sinh động. Chắc chắn sẽ làm bạn mê mẩn “từ cái nhìn đầu tiên”

  • Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm, tay nghề cao thời gian thi công trần xuyên sáng diễn ra nhanh chóng và chất lượng

  • Giá cả ưu đãi và cạnh tranh nhất trên thị trường.

    Thi công trần xuyên sáng Barrisol giá tốt (132)
    Thi công trần xuyên sáng Barrisol Bầu trời sao đêm giá tốt ở Huyện Kon Plông

Trên đây chính là những thông tin về trần xuyên sáng đang “Làm Mưa Làm Gió” trên thị trường trang trí nội thất tại Việt Nam. Mang trong mình những ưu điểm vượt trội, khả năng ứng biến linh hoạt, dễ dàng đáp ứng các nhu cầu khác nhau của các loại hình công trình khác nhau, trần xuyên sáng xứng đáng là một trong những sản phẩm cần thiết trong cuộc sống. 

Bài viết cũng giới thiệu đến bạn một địa chỉ uy tín thi công lắp ráp trần xuyên sáng Huyện Kon Plông và các khu vực lân cận uy tín và chất lượng. Còn chờ gì, nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được tư vấn và giải đáp hoàn toàn miễn phí nhé!

Ngoài ra Tăng Thiện Lạc còn đáp ứng nhu cầu Thi công Tranh 3D 5D 8D 16D tất cả các Quận, Huyện khu vực... cũng như 63 Tỉnh Thành trên Toàn Quốc, nhận ✈ Ship hàng đi nước Ngoài tặng keo và hướng dẫn chi tiết cách dán Tranh tận tình để khách tự dán mà không cần phải tìm kiếm thợ, tốn tiền mướn thợ.

Video Thực Tế : Quay cận cảnh thực tế
Tải mẫu ấn tượng tại Drive tất cả các thể loại : https://tangthienlac.vn/
Tăng Thiện Lạc cũng có thể in theo các hình ảnh trên shutterstock quý khách có thể lựa chọn và gửi lại hình ảnh cho thiết kế tại link này: https://www.shutterstock.com/vi/search/3d+background

Nắm bắt được tâm lý cũng như sự lo lắng của Khách hàng về vấn đề 🛠 bảo hành bảo trì dài hạn trong thời gian sử dụng xảy ra vấn đề ngoài ý muốn, nên Tăng Thiện Lạc đã củng cố đội ngũ kỹ thuật cũng như đội ngũ chuyên bảo hành bảo trì trên Toàn Quốc, có được như vậy Tăng Thiện Lạc mới tự tin thi công trên 63 Tỉnh Thành và đây cũng chính là điều kiện để Tăng Thiện Lạc tồn tại và được nhiều Khách Hàng tin tưởng tín nhiệm cho đến ngày nay.

Rất mong đón nhận được sự quan tâm tín nhiệm của khách hàng ngày càng nhiều với Tăng Thiện Lạc. 
Xin chân thành ảm ơn!


CÔNG TY TNHH TM & DV TRANG TRÍ NỘI THẤT TĂNG THIỆN LẠC

Trụ Sở Chính :181/7B, Đường An Bình, Phường 7, Quận 5, TP,HCM
Email: tangthienlac@gmail.com
Hotline : 028. 3838.0654
Xưởng in Tranh 3D Tăng Thiện Lạc được đặt ở 2 thị trường lớn đó là Tp,HCM - Hà Nội 

Vì vậy rất dễ dàng và thuận tiện cho việc cung cấp Tranh mà không cần phải mất công vận chuyển xa, nên giá thành đến tay khách hàng cực kỳ ưu đãi.

Vì số lượng và mẫu mã tranh vô cùng đa dạng và phong phú, được thiết kế và cập nhật ra mắt sản phẩm liên tục, nên bộ phận nhân viên chưa đăng lên website hết liền được .

Vậy rất mong sự thông cảm của Quý Khách Hàng thân mến vui lòng liên hệ :

 Zalo: 0935376293 Hỗ trợ tư vấn thiết kế và phối cảnh thực tế không gian cần trang trí để Quý khách dễ dàng quyết định, hoàn toàn miễn phí !

Vui lòng truy cập vào các trang chuyên về tư vấn trang trí và sản phẩm :
Website:https://tangthienlac.vn/

Thông tin cần quan tâm tại Tăng Thiện lạc

Click Xem: HƯỚNG DẪN MUA TRANH 3D - TĂNG THIỆN LẠC
Click Xem: THÔNG TIN CHẤT LIỆU TRANH 3D - TĂNG THIỆN LẠC
Click Xem: BẢNG GIÁ TRANH 3D MỚI NHẤT 2021 - TĂNG THIỆN LẠC
Click Xem: THÔNG TIN THANH TOÁN  - TĂNG THIỆN LẠC

Những bài viết về phong thủy được nhiều sự quan tâm nhất :

=> Tranh dán tường 3D Phật Thích Ca đẹp và ý nghĩa nhất

=> Ý nghĩa phong thủy về Tranh dán tường 3D Hoa sen

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tăng Thiện Lạc

0935.376.293

Zalo: 0935.376.293

TIN XEM NHIỀU NHẤT
Hiệu suất truy cập
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay4,743
  • Tháng hiện tại112,092
  • Tổng truy cập6,328,222
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây