Địa Chỉ Bán Tranh 3D 5D 8D Hóc Môn Giá Tại Xưởng, Chất Lượng

Thứ sáu - 30/04/2021 23:35 | : 941
Tranh 3D 5D 8D Hóc Môn Các loại tranh sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên lung linh. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán thì có thể tham khảo bài viết sau.
 Địa Chỉ Bán Tranh 3D 5D 8D Hóc Môn Giá Tại Xưởng, Chất Lượng

Tranh 3D 5D 8D đang trở thành một xu hướng trang trí nội thất mới, được rất nhiều người lựa chọn. Những bức tranh với đủ họa tiết, hoa văn khác nhau như thổi hồn vào không gian của ngôi nhà bạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn mua tranh phù hợp và tìm được địa chỉ bán uy tín. Vì thế, bài viết sau của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về công ty TNHH TM & DV trang trí nội thất Tăng Thiên Lạc - nơi bán tranh 3D 5D 8D Hóc Môn giá rẻ.


Vì sao nên mua tranh 3D 5D 8D Hóc Môn của Tăng Thiên Lạc

Công ty Tăng Thiên Lạc được thành lập từ năm 2010, từ đó đến nay luôn được khách hàng tin tưởng và ủng hộ bởi các lý do sau:

Mẫu tranh phong phú, đa dạng

Ở công ty Tăng Thiên Lạc có các loại tranh như:

Ngoài ra, ở đây còn có vô số các loại tranh khác và liên tục được cập nhật theo nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể dùng tranh dán tường 3D 5D 8D để trang trí cho phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc trong nhà hoặc cửa hàng, nơi kinh doanh…

tranh ca chep hoc mon
Các mẫu Tranh 3D Ca Chép đều rất chân thực và sắc nét


Chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu

Trong suốt quá trình gây dựng thương hiệu, Tăng Thiên Lạc luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Bạn chỉ cần mua 1 bức tranh ở đây và vài cửa hàng khác rồi so sánh sẽ thấy sự khác biệt lớn về bề mặt sơn, màu sơn, chất liệu, độ chân thực của khối hình…

Đặc biệt, sản phẩm của Tăng Thiên Lạc có tuổi thọ lâu dài, bền màu theo thời gian. Công ty cam kết làm hài lòng tất cả khách hàng, đảm bảo bức tranh bạn nhận được sẽ có giá trị tương xứng với số tiền bạn bỏ ra.

tranh hoa mau don hoc mon
Tranh dán tường được bán tại Tăng Thiên Lạc có giá tốt nhất và chất lượng cao


Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, làm việc có tâm

Ngay khi có nhu cầu mua tranh, bạn chỉ cần liên hệ với Tăng Thiên Lạc thông qua website hoặc hotline sẽ nhanh chóng được phản hồi. Đội ngũ nhân viên ở đây được đào tạo bài bản lại rất chu đáo, tận tình nên sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn 24/24.

Ngoài ra, bạn sẽ được tư vấn để chọn khu vực treo tranh hoặc loại tranh phù hợp nhất với không gian.  Dù khách hàng ở xa hay gần thì Tăng Thiên Lạc cũng luôn cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người vì phương châm: Mang niềm vui đến mọi nhà.

Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về tranh 3D 5D 8D Hóc Môn của Tăng Thiên Lạc thì hãy truy cập trang https://tangthienlac.com. Bạn cũng có thể liên lạc với công ty qua địa chỉ: 181/7B An Bình, phường 7, quận 5, TP.Hồ Chí Minh; SĐT: 0938.690.193 ; Email:tangthienlac@gmail.com.

tranh chim cong hoc mon
Khi mua tranh dán tường tại Tăng Thiên Lạc, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình

Trên đây là gợi ý của chúng tôi về địa chỉ bán tranh 3D 5D 8D Hóc Môn giá rẻ. Tăng Thiên Lạc chắc chắn sẽ là sự lựa chọn sáng suốt nhất của bạn để mỗi khi trở về nhà là tâm trạng lại thoải mái, vui vẻ nhờ những bức tranh đẹp.


Công trình thi công Tranh dán tường 3D 5D 8D tại Hóc Môn:

tranh 3d thac nuoc hoc mon
Tranh dán tường 3D Hóc Môn - Nhà Chú Minh dán tranh thác nước

Tranh 3D 5D 8D 16D thực chất là loại tranh sử dụng mực in UV  nhập khẩu từ Mỹ in trên chất liệu lụa canvas, lụa bóng cao cấp ( Hoặc có những dòng tranh 3D in trên Mực UV thường hay vải lụa thường, mà lâu nay khách hàng cứ lầm tưởng là trên thị trường chỉ có 1 loại vải hay 1 loại mực , điều đáng chú ý ở đây là chưa kể đến in mực Dầu mà khách hàng vẫn đang lầm tưởng là mình đã chọn được đơn vị làm giá tốt cho mình) Vì thế mới có " Câu Tiền Nào Của Đó " . Nhờ vậy mà tranh dán tường  có độ bền cao, màu sắc chuẩn, khó phai và đặc biệt dễ lau chùi, chống thấm tốt. Khi được yêu cầu, người thợ sẽ dùng một lớp keo dán trực tiếp tranh lên vị trí cần treo mà không ngốn diện tích căn phòng.

Trên đây là địa chỉ bán tranh 3D 5D 8D tại Hóc Môn và các mẫu tranh cho phòng khách đẹp được yêu thích nhất hiện nay. Hãy liên hệ với Tăng Thiện Lạc để nhận được những tư vấn nhanh chóng kịp thời bạn nhé!

Những mẫu tranh dán tường đẹp nhất : https://www.youtube.com/


CÔNG TY TNHH TM & DV TRANG TRÍ NỘI THẤT TĂNG THIỆN LẠC

Trụ Sở Chính:181/7A , An Bình.P7. Q5 .TP.HCM

Tel028.3838.0654 - Zalo: 0909.250.269

Email: tangthienlac@gmail.com
Phòng Thiết kế Quận 10
Xưởng in Quận Tân Phú - Bình Tân - Bình Chánh
Miền Bắc Xưởng in
Tranh 3D – Xưởng in Thảm  trải sàn theo yêu cầu ở Hà Nội,


Chi Nhánh Miền Tây Đồng Tháp


Tại Sài Gòn Công Ty có phòng thiết kế ở Quận 10 nếu khách hàng nào có nhiều ý tưởng riêng mà không thể nào diễn đạt hết được, muốn trực tiếp đưa ý tưởng người thật việc thật thì vui lòng đến phòng thiết kế nhân viên ở đây rấy nhiệt tình, chuyên nghiệp, thẩm mỹ cao, sẽ tư vấn thiết kế cho đến khi nào khách hàng ưng ý nhất, như vậy sẽ tránh tình trạng sai sót nhỏ nào xảy ra, cho ra sản phẩm hoàn mỹ như ý ! hoàn toàn miễn phí nhé !

Để tiết kiệm thời gian nhiều cho khách hàng bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ tư vấn thiết kế và phối cảnh thực tế không gian cần trang trí  hoàn toàn miễn phí 100% và miễn phí công dán để Quý khách dễ dàng quyết định, in theo kích thước yêu cầu không có sẵn như những Tranh 3D khác ngoài thị trường như vậy đảm bảo được yếu tố phong thủy và thẩm mỹ chất lượng cao hơn, tránh sơ sót và hiểu làm ý tưởng của nhau .
Tùy theo dòng tranh và thiết kế nếu gấp có thể thi công được trong ngày ( phụ thuộc số lượng ở xưởng )
Vì số lượng và mẫu mã Tranh Hơn 900.000 mẫu vô cùng đa dạng và phong phú, được thiết kế và cập nhật ra mắt sản phẩm liên tục, nên bộ phận nhân viên chưa đăng lên website hết liền được .

Vậy rất mong sự thông cảm của Quý Khách Hàng thân mến vui lòng liên hệ :
Vui lòng truy cập vào kho tàng hình ảnh tuyển chọn đẹp, mới nhất hiện nay :Website:http://tangthienlac.vip/

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Tăng Thiện Lạc

0935.376.293

Zalo: 0935.376.293

TIN XEM NHIỀU NHẤT
Hiệu suất truy cập
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay4,939
  • Tháng hiện tại86,242
  • Tổng truy cập6,431,047
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây