​ Địa chỉ bán tranh dán tường 3D tại TPHCM chất lượng nhất

Thứ tư - 03/02/2021 00:09 | : 746
Mình đang ở Quận 7 và muốn tìm địa chỉ bán tranh dán tường 3D tại TPHCM. Bạn cho mình hỏi nên mua tranh ở đâu và bên đó có ship về tận nhà không?
​ Địa chỉ bán tranh dán tường 3D tại TPHCM chất lượng nhất
Bạn đang có nhu cầu mua tranh dán tường 3D tại TPHCM nhưng chưa biết địa chỉ bán tranh đẹp và lựa chọn mẫu mã như thế nào. Với bài viết địa chỉ bán tranh dán tường 3D tại Tp HCM sẽ giúp bạn tìm địa chỉ mua tranh 3D tốt hơn và tiết kiệm công sức tìm kiếm hơn.  

Vì sao nên sử dụng tranh dán tường 3D?

Xu hướng sử dụng tranh dán tường 3d ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng. Bởi sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, phong cảnh và chất liệu. 

Hiện nay, tranh dán tường 3D trở nên rất phổ biến vì tác dụng của loại tranh này khiến không gian căn nhà đẹp hơn, sống động hơn và để lại ấn tượng mạnh cho khách tới chơi nhà. 

Tranh 3D giúp các bức tường trở nên đặc biệt bớt trống trải, thể hiện phong cách ngôi nhà và sở thích gia chủ. Ngoài ra, tranh 3D giúp cho không khí trong nhà tốt hơn và có ý nghĩa phong thuỷ nữa. 

 
tranh hang cay la vang mua
Tranh dán 3D tại phòng khách với chủ đề mùa thu

Mỗi loại vật liệu dán tường đều có những ưu điểm riêng và nổi bật. Những ưu điểm của tranh dán tường 3D có gì hơn các loại vật liệu khác?

Ưu điểm của tranh dán tường 3D

So với các loại vật liệu dán tường khác thì tranh 3d có độ sắc nét cao, chân thực, màu sắc hài hòa, đặc sắc.

Tạo nên không gian ấn tượng, lấp đầy khoảng tường trống giản đơn.

Sử dụng công nghệ in tranh 3D với 3 không: không mùi, không phai màu và không gây độc hại.

Đa dạng về chủ đề: Tranh 3D có nhiều loại chủ đề khác nhau về phong cảnh, thiên nhiên, tranh ngọc, động vật, tranh hoạt hình cho trẻ em, tranh phong thủy, tranh nghệ thuật,… tuỳ vào sở thích của bạn để lựa chọn. 

Dễ dàng thi công hơn, có thể dùng để dán tường hoặc làm khung tranh tuỳ ý.

Chi phí cho tranh dán tường 3D hợp lý và rẻ hơn so với việc sơn tường. 

Tranh 3D có thể thiết kế theo diện tích bức tường. Tuỳ vào hình dáng và kích thước căn nhà để đặt tranh. 

Ngoài phòng khách bạn có thể dán ở nhiều nơi như trong phòng ngủ, trong bếp, phòng làm việc,... 

 
tranh dan tuong bien xanh
Tránh dán tường 3D đa chủ đề
 

Thi công tranh dán tường 3D như thế nào?

Có 2 loại tranh dán tường 3D, một là phải sử dụng keo để dán cố định lên tường và loại còn lại có thể dán trực tiếp mà không cần thông qua một công cụ nào hỗ trợ. Và cả 2 loại này đều có đặt tính thi công đó là:
 
thi cong tranh tai tphcm
Thi công tranh dán tường 3D tại Tp,HCM

Đều được cố định lên tường và cần phải là thợ chuyên nghiệp mới có thể cố định vị trí tranh tốt hơn. Đối với loại tranh dán sử dụng keo thì cần phải bôi keo lên bề mặt, còn loại còn lại chỉ cần bóc bỏ lớp bề mặt keo dính. 

Cố định một góc của bức tranh là điểm mốc để khi dán lên tường không bị sai sót. 

Các góc của tranh được kéo đều và cân chỉnh từ điểm mốc được lấy từ trước. 

Sử dụng thước để cán cho tranh phẳng và đều đẹp. 

Kiểm tra lại thi công và tính thẩm mỹ của bức tranh.

 
mua tranh o dau tphcm
Mua tranh dán tường 3D ở đâu tại HCM

Mua tranh dán tường 3D tại TPHCM ở đâu?

Tại TPHCM, để mua tranh dán tường 3d bạn có thể đến Công ty TNHH ™ & Dv Trang trí nội thất Tăng Thiện Lạc địa chỉ 181/7b An Bình.P7. Q5 .TP.HCM để lựa chọn những mẫu tranh 3D và chủ đề mà bạn thích trang trí cho căn nhà của bạn. 

Tăng Thiện Lạc tự hào là là đơn vị chuyên phân phối sỉ và lẻ ;giấy dán tường , tranh dán tường 3D-5D ,xốp dán tường giả gạch 3D, sàn gỗ siêu chịu nước , sàn nhựa, decal . thảm trải sàn và còn nhiều mặt hàng của ngành thiết kế nội thất nói riêng và xây dựng nói chung tại Hồ Chí Minh. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành trang trí nội thất và xây dựng, TĂNG THIỆN LẠC hiểu được nhu cầu thực tế và tất yếu của khách hàng đó là, khi bạn xây nhà muốn cho ngôi nhà của mình tăng thêm phần sang trọng cho phòng khách ngoài bàn ghế, tivi … thì bạn cần phải có Giấy Dán Tường, để góp phần làm tăng thêm vẻ sinh động, sang trọng cho phòng khách để gia chủ thoải mái trong việc tiếp khách , trò chuyện cùng bạn bè , bàn việc làm ăn với đối tác.

Để được tư vấn tốt hơn cho ngôi nhà của bạn nên sử dụng loại Tranh dán tường 3D tại TPHCM thì bạn có thể liên hệ tới hotline của chúng tôi 093 537 6293 để nhận được tư vấn kỹ hơn. Chúc bạn lựa chọn được bức tranh như ý cho ngôi nhà của mình. 

Để trực tiếp tham khảo những mẫu tranh mới cập nhật , cũng như được hỗ trợ chi tiết và báo giá trực tiếp quý khách hàng vui lòng truy cập vào website: http://tangthienlac.vip/
 ​

Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Tăng Thiện Lạc

0935.376.293

Zalo: 0935.376.293

TIN XEM NHIỀU NHẤT
Hiệu suất truy cập
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay6,290
  • Tháng hiện tại130,484
  • Tổng truy cập6,475,289
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây