Tranh dán tường 3D Quận 1 Uy Tín, Chất Lượng 👍 Giá Tốt

Thứ tư - 03/03/2021 06:06 | : 860
Tranh dán tường 3D Quận 1 thi công nhanh gọn, ☎ tư vấn thiết kế chuyên nghiệp, ✓ Kho File Tranh cả 100.000 💰 Giá cả cạnh tranh, ✈ Ship hàng trên toàn Quốc.
Tranh dán tường 3D Quận 1 Uy Tín, Chất Lượng 👍 Giá Tốt
  Để tăng tính thẩm mỹ cho không gian trong nhà mọi người thường có xu hướng lựa chọn tranh dán tường 3D. Tranh 3D là loại tranh có chi phí thấp nhưng mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà bạn. Để có thể dán tranh đúng, không bị nhăn, không dễ bong cần làm theo hướng dẫn cách dán tránh 3D lên tường bên dưới để bức tranh nhà bạn thêm đẹp hơn.
thi cong tranh quan 1
Cách dán tranh  lên tường đẹp nhanh nhất 

Ý nghĩa của Tranh 3D khi dán trên tường

Đối với phòng khách của mỗi gia đình có khoảng tường rộng nếu không được treo lên đó những bức tranh hay vật dụng trang trí gì trông sẽ rất trống trải. Tranh 3D ra đời giúp giải quyết cả vấn đề kinh tế lẫn vấn đề thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn, hay văn phòng làm việc đều được cảm giác thoải mái dể chịu tập trung công việc chuyên ngành hơn nữa.
tranh dan tuong hang cay
Tranh dán tường giúp cho không gian có chiều sâu hơn

Khách Hàng Yêu Cầu Trang Trí : Cô Thanh Mai 
Địa chỉ: Số 257 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình , Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Trước khi tiến hành thi công tranh 3D lên tường cần phải kiểm tra tranh thật kỹ về kích thước, họa tiết trên tranh để tranh phù hợp với ngôi nhà bạn. Không chỉ về tính thẩm mỹ, nếu biết các lựa chọn tranh phù hợp và treo đúng hướng thì bức tranh đó còn được xem như là bức tranh phong thủy mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ, hoặc những chủ đề tranh liên quan về tính chất văn phòng công ty , cũng như hình ảnh đặc thù công việc của mỗi người khác nhau .

Cách dán tranh 3D lên tường đẹp nhất

Để bức tranh được đẹp nhất, thể hiện được hết ý nghĩa, nét đẹp từ bức tranh cần phải biết cách dán tranh 3D lên tường. Để làm được điều đó bạn có thể thực hiện theo các bước dưới đây.


Bước 1: Vệ sinh tranh, vị trí dán tranh

Bước này sẽ dành cho những bức tường có bề mặt không đẹp. Những hạt sạn cộm lên trên bề mặt tường hay phần vữa bị bong tróc không được vệ sinh sẽ khiến cho bức tranh không phẳng và tuổi thọ không cao. Hãy dùng giấy nhám đề vệ sinh phần tường dán theo đúng kích thước của bức tranh.
 

tranh tre truc gia re
Vệ sinh tranh trước khi dán bằng khăn ướt 

Bước 2: Pha deo dán

Một trong những tuyệt chiêu hướng dẫn và cách dán tranh 3D lên tường hoàn hảo chính là ở phần pha trộn keo. Loại keo dán tranh 3D có 2 loại là keo bột và keo sữa. Keo bột dùng để dán phần mặt của tranh còn keo sữa dùng để dán phần mép tranh. Để keo đạt độ dính cao nhất cần pha theo tỷ lệ keo bột là cứ 205g keo bột thì pha cùng 750ml nước và ⅓ lọ keo sữa. Đây được xem là tỷ lệ vàng của độ kết dính keo. Đối với keo sữa dán mép thì cần pha đặc hơn so với keo thường .
cach pha keo dan tranh
Pha keo dán theo đúng tỷ lệ để đạt độ bám dính cao 
Bước 3: Lăn keo
Sau khi đã hoàn tất việc pha keo thì hãy lăn hỗn hợp keo bột sau khi đã pha chế lên bề mặt tường cần dán tranh và chừa lại phần mép tranh để dán keo sữa. Ở các mép, góc tường bạn có thể phun nước sạch lên hoặc phun nước trực tiếp lên mép tranh để tranh có thể kết dính với keo sữa.
lan keo dan tranh
Lăn keo lên tranh phải bảo đảm thấm đều 
 
Bước 4: Dán tranh
Sau khi keo được lăn lên tường thì bạn hãy cuộn tranh lại rồi bắt đầu dán tranh lên tường, dán tranh đến đâu mở cuộn ra đến đó để tranh không bị lấm bẩn do  keo quệt phải. Khi dán tranh phải cực kỳ chú ý căn chỉnh tranh sao cho khớp với từng góc, mép tờ tranh để bức tranh được cân đối.
tranh dan tuong phat giao quan 1
Dán tranh lên tường đòi hỏi kỹ thuật cao, hết sức cẩn thận 
 
Bước 5: Gạt tranh và hoàn thiện
Khi bức tranh đã được dán hết lên tường ngay ngắn rồi thì hãy dùng một chiếc thước gỗ có kích thước lớn gạt đều trên bề mặt bức tranh để tranh được phẳng hơn, bám keo chặt hơn và kết thúc công việc.
 
tranh dan tuong re quan 1
Gạt tranh cần phải kỹ lưu ý những điểm phồng nhỏ 

Với cách dán Tranh 3D lên tường bên trên sẽ giúp bạn biết được cách thức thi công của tranh 3D khi muốn mua tranh về sử dụng. Nếu bạn không có thời gian để thực hiện các bước trên bạn có thể liên hệ trang trí nội thất Tăng Thiện lạc để được hỗ trợ thi công và mua những sản phẩm tranh 3D ấn tượng, giá tốt và chất lượng nhất.

CÔNG TY TNHH TM & DV TRANG TRÍ NỘI THẤT TĂNG THIỆN LẠC
Trụ Sở Chính :181/7A Đường An Bình, P. 7, Q. 5,Tp. Hồ Chí Minh
Vì số lượng và mẫu mã tranh vô cùng đa dạng và phong phú, được thiết kế và cập nhật ra mắt sản phẩm liên tục, nên bộ phận nhân viên chưa đăng lên website hết liền được .
Vậy rất mong sự thông cảm của Quý Khách Hàng thân mến vui lòng liên hệ :
Hotline : 028 3838.0654  Zalo: 0909.250.269 Hỗ trợ tư vấn thiết kế và phối cảnh thực tế không gian cần trang trí để Quý khách dễ dàng quyết định, hoàn toàn miễn phí !
Vui lòng truy cập vào các trang chuyên về tư vấn trang trí và sản phẩm :
Website:http://tangthienlac.vip/
 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Tăng Thiện Lạc

0935.376.293

Zalo: 0935.376.293

TIN XEM NHIỀU NHẤT
Hiệu suất truy cập
  • Đang truy cập18
  • Hôm nay4,743
  • Tháng hiện tại112,422
  • Tổng truy cập6,328,552
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây