Tìm Mua Tranh Dán Tường 3D ở Đâu Uy Tín Chất Lượng Giá Tốt Nhất?

Thứ sáu - 24/07/2020 00:25 | : 823
Bạn đang băn khoăn tìm một địa chỉ mua Tranh dán tường 3D tại TP,HCM ở đâu Uy Tín, Chất Lượng với Giá Tốt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Mua Tranh Dán Tường 3D Ở Đâu
Mua Tranh Dán Tường 3D Ở Đâu
Hiện nay, tranh 3D được mọi người sử dụng rộng rãi và đứng đầu trong danh sách tìm mua tranh trang trí. Bạn cũng đang có nhu cầu tìm hiểu về loại tranh này và địa chỉ mua tranh dán tường 3D ở đâu uy tín, chất lượng và giá tốt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây.
dia chi uy tin mua tranh
Hình ảnh Trụ Sở Chính Công Ty Tăng Thiện Lạc 

Tranh dán tường 3D là gì?

Tranh dán tường 3d là loại tranh được in trên giấy 2 mặt: 1 mặt in hình ảnh và mặt còn lại  sử dụng chất liệu giấy để dán vào tường. Đây là dòng tranh có sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, bố cục và ánh sáng đẹp mắt. Khi xem tranh 3D chúng ta có cảm giác như đang đứng giữa không gian 3 chiều , cảm giác giống y như thật.
 
tranh 3d bau troi dep nhat
Tranh 3D bầu trời là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn 

Ưu điểm của tranh 3D

Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về là ưu điểm của tranh 3d được tạo thành từ đặc điểm cấu tạo của loại tranh này nhé:

Chất liệu giấy PVC

Tranh dán tường 3D được in trên chất liệu giấy PVC đa chiều giúp chúng ta có thể quan sát hình ảnh chân thực và có cảm giác như chúng ta đang đứng  giữa không gian thực sự của bức tranh đó và cảm nhận. Ngoài ra,khả năng chịu ẩm, chịu nước tốt, tuổi thọ và độ bền của bức tranh 3d cao hơn so với những loại tranh khác.
Mực in Hydro
Với loại mực này luôn mang lại cho những bức tranh 3D màu sắc tươi sáng, bắt mắt và bền màu không bị phai màu theo thời gian.
Đây là loại mực không có mùi, không có hóa chất độc hại, không chứa chì và thủy ngân nên rất thân thiện với môi trường.  Chính từ đặc điểm này mà nhiều người lựa chọn sử dụng tranh 3d thay vì các loại tranh khác bởi sự an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.
Bề mặt phủ sơn Vinyl
Sơn Vinyl là loại sơn có có màu trong suốt, khả năng chống lại tia tử ngoại và chống ố vàng do điều kiện thời tiết. Ngoài ra, sơn Vinyl tạo nên những bức tranh 3d có độ dính tốt và độ bền cao.
Đây cũng là một ưu điểm vượt trội của tranh 3D so với những loại tranh khác. Bạn có thể lau chùi thường xuyên, vệ sinh tranh bằng nước và khăn ướt mà không sợ làm ảnh hưởng đến màu sắc của tranh.
Công nghệ in trên máy Mimaki Japan
Đây có thể nói là khâu then chốt để tạo nên một bức tranh hoàn hảo nhất.Với công nghệ in và máy in tiên tiến hiện đại sẽ thể hiện được thần thái, nội dung bức tranh tốt nhất. Ngoài ra, nó còn đem lại tuổi thọ cho bức tranh cao hơn những công nghệ in khác.
in tranh dan tuong gia re
Công Ty Tăng Thiện Lạc luôn là sự lựa chọn hảo nhất Qúy Khách 

Mua tranh dán tường 3D ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ bán tranh dán tường 3d cho bạn lựa chọn. Nhưng bạn không biết đâu mới là địa chỉ đảm bảo chất lượng tranh tốt và giá rẻ trên thị trường. Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Tăng Thiện Lạc luôn là sự lựa chọn hảo nhất vì những lý do sau:
Đây là địa chỉ uy tín với nhiều khách hàng am hiểu về tranh nhiều năm qua. Sản phẩm tranh 3d tại công ty luôn sản xuất theo quy trình và công nghệ hiện đại nhất. Sự chặt chẽ trong khâu kiểm tra và đánh giá bức tranh về nội dung và hình thức là điều mà không phải công ty nào cũng đáp ứng được.
Những bức tranh 3d tại công ty Tăng Thiện Lạc trên thị trường luôn mang đến sự hoàn hảo từ nội dung đến màu sắc và bố cục của bức tranh. Công ty có nhiều chuyên gia nghiên cứu trong lĩnh vực pha màu và in tranh. Nhân viên làm việc có trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc.
gia tranh tai xuong
Tranh 3D được in tại xưởng không lo về giá
Giá cả chúng tôi đảm bảo rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Giá mà chúng tôi đưa ra luôn đáp ứng đủ về chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất so với những công ty khác. Hãy đến với chúng tôi- công ty TNHH thương mại và dịch vụ Tăng Thiện Lạc để được mua tranh đảm bảo chất lượng và giá rẻ nhé!

CÔNG TY TNHH TM & DV TRANG TRÍ NỘI THẤT TĂNG THIỆN LẠC
Trụ Sở Chính :181/7A Đường An Bình, P. 7, Q. 5,Tp. Hồ Chí Minh
Vì số lượng và mẫu mã tranh vô cùng đa dạng và phong phú, được thiết kế và cập nhật ra mắt sản phẩm liên tục, nên bộ phận nhân viê
n chưa đăng lên website hết liền được .
Vậy rất mong sự thông cảm của Quý Khách Hàng thân mến vui lòng liên hệ :
Hotline : 
028 3838.0654  Zalo: 0909.250.269 Hỗ trợ tư vấn thiết kế và phối cảnh thực tế không gian cần trang trí để Quý khách dễ dàng quyết định, hoàn toàn miễn phí !
Vui lòng truy cập vào các trang chuyên về
tư vấn trang trísản phẩm :
Website:
http://tangthienlac.vip/

 
 Tags: tìm hiểu

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tăng Thiện Lạc

0935.376.293

Zalo: 0935.376.293

TIN XEM NHIỀU NHẤT
Hiệu suất truy cập
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay2,860
  • Tháng hiện tại114,757
  • Tổng truy cập6,330,887
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây