Những Điều Cần Biết Về Loại Tranh 3D Dán Tường Hàn Quốc Cao Cấp

Thứ sáu - 24/07/2020 23:35 | : 903
Tranh 3D dán tường Hàn Quốc đang là cụm từ được nhiều người tìm kiếm trên google gần đây. Vậy, Tranh dán tường 3D Hàn Quốc là gì? Cùng tìm hiểu ngay nhé!
Tranh 3D Dán Tường Hàn Quốc
Tranh 3D Dán Tường Hàn Quốc
Tranh 3D dán tường Hàn Quốc đang là cụm từ được nhiều người tìm kiếm trên google trong thời gian gần đây. Vậy, tranh dán tường 3D Hàn Quốc là gì? Có nên sử dụng tranh dán tường này để trang trí cho không gian nhà ở của gia đình mình không? Cùng với bài viết tìm hiểu ngay dưới đây để có thêm một số thông tin cơ bản về loại tranh đang Hot nhất trên thị trường tranh giấy trang trí nhà ở hiện nay nhé!
tranh 3d bien
Tranh 3D Hàn Quốc mang lại không gian sống động hơn 

Tranh 3D dán tường Hàn Quốc là gì?

Là loại giấy dán tường được nhà sản xuất in hình theo phong cách 3D trên chất liệu giấy in của đất nước Hàn Quốc. Loại giấy này cho hình ảnh sắc nét và thu hút người nhìn ngay từ lần nhìn đầu tiên.
Tranh dán tường 3D Hàn Quốc được thiết kế với 2 mặt, một mặt sử dụng để dán lên tường trực tiếp và mặt còn lại để in hình ảnh 3D như kiến trúc cổ xưa, con vật, phong cảnh, bút thư pháp tuyệt đẹp lên giấy. Ngoài ra, trên bề mặt giấy được tráng một lớp vinyl nhẹ để trong quá trình sử dụng dễ tẩy sạch, lau chùi.
tranh dan tuong 3d phong khach
Tranh dán tường 3D Hàn Quốc hình ảnh chân thật dễ vệ sinh 
Ngoài ra, loại tranh dán tường 3D Hàn Quốc này được thiết kế với nhiều công dụng nổi bật khác như, cách nhiệt, tránh ẩm mốc, cách âm,...
 

Có nên sử dụng tranh 3D dán tường Hàn Quốc?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều người tiêu dùng tỏ ra băn khoăn rằng nên hay không nên sử dụng tránh dán tường 3D Hàn Quốc thay cho các loại giấy dán tường bình thường. Bởi thực tế, mỗi loại tranh dán tường đều có một công dụng và tính năng khác nhau. Hầu hết giấy dán tường đều được thiết kế với kích cỡ nhỏ gọn, chiều rộng lẫn chiều dài đạt A*1,06m. Rất phù hợp với trang trí không gian nhà ở xinh xắn và vừa vặn.
Thế nhưng, đối với những ngôi nhà có kích thước rộng lớn hơn thì tranh dán tường thông thường không bằng tranh dán tường 3D Hàn Quốc. Bởi loại tranh này sẽ được in theo kích thước mong muốn của khách hàng, đồng thời tranh có độ bền cao, trên 10 năm mới mờ đi.

Tranh dán tường 3D Hàn Quốc đem đến nhiều tiện ích vượt trội cho không gian nhà ở
Đặc biệt, thay vì phải mất nhiều thời gian để dùng 2 lớp sơn, sơn phủ và sơn lót không gian nhà ở, bạn có thể sử dụng tranh 3D này để thay thế cho lớp sơn phủ ở bên ngoài. Điều này có vai trò quan trọng trong việc tiết kiệm chi phí, đảm bảo được mục đích và yêu cầu sử dụng của khách hàng.
Dù giá thành sản phẩm có hơi cao so với các mẫu tranh dán tường thông thường. Nhưng với những ưu điểm vượt trội nói trên, giấy dán tường 3D Hàn Quốc tự hào được khách hàng tin tưởng và yêu mến sử dụng.
Hiện nay, nội thất Tăng Thiện Lạc chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị sản xuấtphân phối tranh dán tường 3D Hàn Quốc chất lượng và uy tín nhất trên thị trường. Tranh được in ra giống tới 99,99% so với bản thiết kế demo.
Giá thành sản phẩm phải chăng, không có tình trạng chặt chém khách hàng. Đặc biệt, tranh dán tường 3D Hàn Quốc tại công ty chúng tôi luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Trong sứ mệnh mang tới một ngôi nhà khang trang và nổi bật hơn.
Như vậy, bài viết đã chia sẻ xong một số thông tin cụ thể về tranh 3D dán tường Hàn Quốc cho các bạn tham khảo. Nếu quan tâm tới loại tranh này, hãy liên hệ ngay cho công ty nội thất Tăng Thiện Lạc theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn nhé.
CÔNG TY TNHH TM & DV TRANG TRÍ NỘI THẤT TĂNG THIỆN LẠC
Số điện thoại:  (08) 3838 0654
Gmail: tangthienlac8893@gmail.com
Trụ Sở Chính :181/7b An Bình.P7. Q5 .TP.HCM

 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tăng Thiện Lạc

0935.376.293

Zalo: 0935.376.293

TIN XEM NHIỀU NHẤT
Hiệu suất truy cập
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay4,939
  • Tháng hiện tại86,273
  • Tổng truy cập6,431,078
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây