Tư vấn chọn Tranh dán tường 3D Phòng Ngủ Vợ Chồng Theo Mệnh

Thứ hai - 20/07/2020 23:04 | : 902
Phòng ngủ không gian riêng tư có ảnh hưởng trực tiếp đến gia chủ. Hãy cùng tìm hiểu ngay cách chọn tranh dán tường 3D phòng ngủ phù hợp với từng mệnh trong bài viết dưới đây.
Tranh Dán Tường 3D Phòng Ngủ
Tranh Dán Tường 3D Phòng Ngủ

Tranh dán tường 3D phòng ngủ đa dạng mẫu mã 

Theo quan niệm phong thủy, để có được sự thư thái, bình an và vượng khí trong gia đình thì gia chủ cần xác định được mệnh cũng như mối quan hệ tương sinh và tuyệt đối tránh sự tương khắc trong trang trí nội thất.

tranh 3d hoa sen phong ngu
Tranh dán tường 3D phòng ngủ Hoa Sen mang lại sự an lạc cho gia chủ 

Đặc biệt là không gian phòng ngủ, đây là không gian riêng tư có ảnh hưởng trực tiếp đến gia chủ. Hãy cùng tìm hiểu ngay cách chọn tranh dán tường 3D phòng ngủ phù hợp với từng mệnh trong bài viết dưới đây.

Tranh dán tường 3D trong phòng ngủ: Mệnh Kim

tranh phong ngu menh kim
Tranh dán tường 3D phòng ngủ hợp gia chủ mệnh Kim mang lại giấc ngủ ngon cho gia chủ 
Theo quy luật tương sinh ngũ hành trong phong thủy ta có Thổ sinh Kim mà màu tượng trưng của 2 mệnh này là màu vàng và trắng. Chính vì vậy khi chọn tranh dán tường 3D trong phòng ngủ của người mệnh Kim nên chọn tranh có gam màu vàng hoàng thổ, nâu đất sẽ là màu hợp nhất, sau đó sẽ đến màu vàng, trắng. Màu nâu đất thể hiện sự bền còn màu vàng là biểu trưng cho sự thịnh vượng sẽ đem đến tiền thành công và tiền tài cho gia chủ.

Tranh dán tường 3D trong phòng ngủ: Mệnh Mộc

tranh 3d phong ngu menh moc
Tranh dán tường 3D phòng ngủ mang lại sự hạnh phúc cho gia chủ mệnh Mộc 
Xét về phong thủy tranh dán tường 3D với tông màu xanh dương, tiếp đó là xanh lá cây sẽ vô cùng phù hợp với phòng ngủ của người mệnh Mộc. màu xanh lá cây trong phong thủy là biểu trưng của sự phát triển, sinh sôi mạnh mẽ có tác dụng làm thư thái, thanh lọc tâm hồn, giảm stress và căng thẳng.  Còn đối với tranh dán tường 3D có gam màu xanh dương sẽ đem đến sự thanh thản, tĩnh tâm cho tâm hồn gia chủ.
Tranh dán tường 3D trong phòng ngủ: Mệnh Thủy
tranh phong ngu menh thuy
Tông đen trắng sẽ mang đến nhiều may mắn cho người mệnh Thủy
Màu đen trong phong thủy là màu của sự huyền bí, của năng lượng tinh tế, sức mạnh kì ảo có tác dụng bảo vệ gia chủ vô cùng mạnh mẽ. Mệnh Thủy là mệnh hợp với màu đen nên gia chủ mệnh này nên chọn dòng tranh dán tường 3D màu đen.
Ngoài ra, mệnh Thủy cũng có thể chọn dòng tranh mang sắc trắng bởi Kim sinh Thủy. Tuy nhiên, gia chủ không nên chọn dòng tranh 3D phong cảnh với sắc đen ảm đạm bởi nó dễ mang đến không gian nặng nề, u ám. Gam màu trắng mang đến sự nhẹ nhàng, thuần khiết. Nếu kết hợp hài hòa giữa 2 tông trắng đen, không gian phòng ngủ của gia chủ mệnh Thủy sẽ trở nên tinh tế, hài hòa hơn.
Tranh dán tường 3D trong phòng ngủ: Mệnh Hỏa
tranh 3d phong ngu menh hoa
Tranh 3D phòng ngủ hợp người mệnh Hỏa làm tăng sự cháy bỏng trong tình yêu
Mệnh Hỏa là mệnh hợp màu đỏ nên dòng tranh 3D mang sắc đỏ trong phòng ngủ sẽ đem đến nhiều may mắn cho gia chủ. Tuy nhiên, nếu lạm dụng quá nhiều màu đỏ sẽ dễ gây tâm tính cực đoan, dễ nổi nóng nên kết hợp gam màu tương sinh như xanh lá cây để mang đến không gian phòng ngủ hài hòa và nhiều năng lượng. Bởi màu xanh là cây là màu của sự sinh sôi, nó giúp làm giảm đi độ nóng của sắc đỏ.
Tranh dán tường 3D trong phòng ngủ: Mệnh Thổ
tranh 3d phong ngu menh tho
Màu nâu vàng mang đến tài lộc và khí tốt cho gia chủ mệnh Thổ
Đặc trưng của mệnh Thổ trong phong thủy là màu màu nâu đất, vàng sậm nên việc chọn tranh dán tường 3D phòng ngủ với gam màu chủ đạo là màu nâu đất hay màu vàng sậm là vô cùng hợp lý. Màu nâu đất mang đến sức mạnh tạo sự ấm áp, bổ trợ khí tốt cho gia chủ mệnh Thổ.
Trên đây là những thông tin bạn nên biết trước khi chọn tranh dán tường 3D phòng ngủ để đem đến nhiều may mắn. Nếu hiểu rõ về mệnh và các màu tương sinh, tương khắc của từng mệnh bạn sẽ lựa chọn các mẫu tranh 3D trang trí phòng phù hợp và dễ dàng hơn.

CÔNG TY TNHH TM & DV TRANG TRÍ NỘI THẤT TĂNG THIỆN LẠC
Trụ Sở Chính :181/7A Đường An Bình, P. 7, Q. 5,Tp. Hồ Chí Minh
Vì số lượng và mẫu mã tranh vô cùng đa dạng và phong phú, được thiết kế và cập nhật ra mắt sản phẩm liên tục, nên bộ phận nhân viê
n chưa đăng lên website hết liền được .
Vậy rất mong sự thông cảm của Quý Khách Hàng thân mến vui lòng liên hệ :
Hotline : 
028 3838.0654  Zalo: 0909.250.269 Hỗ trợ tư vấn thiết kế và phối cảnh thực tế không gian cần trang trí để Quý khách dễ dàng quyết định, hoàn toàn miễn phí !
Vui lòng truy cập vào các trang chuyên về
tư vấn trang trí và sản phẩm :
Website:
http://tangthienlac.vip/
 Tags: tìm hiểu

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tăng Thiện Lạc

0935.376.293

Zalo: 0935.376.293

TIN XEM NHIỀU NHẤT
Hiệu suất truy cập
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay4,743
  • Tháng hiện tại111,940
  • Tổng truy cập6,328,070
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây