Vì Sao Nên Chọn Tranh Dán Tường Phòng Ăn? Để Thay Đổi Không Gian

Thứ năm - 23/07/2020 08:01 | : 962
Bạn đang có ý định trang trí phòng ăn nhàm chán nhà mình? Hãy dẹp bỏ giấy dán tường mà nên chọn tranh phòng ăn. Chắc chắn chúng sẽ không làm bạn thất vọng.
Tranh dán tường 3D phòng ăn
Tranh dán tường 3D phòng ăn
Bạn nghĩ sao về việc lên ý tưởng trang trí nhà ăn thật đẹp với phong cách mà mình yêu thích? Trước đây chúng ta thường sơn tường hoặc dùng tranh dán tường bình thường để trang trí.
tranh dan tuong cua so
Mở rộng không gian bếp bằng tranh dán tường 3D cửa sổ 
Tuy nhiên ngày nay nhiều gia đình bắt đầu có xu hướng ưa chuộng Tranh dán tường 3D phòng ăn. Nguyên nhân vì sao, ưu điểm là gì và địa điểm mua tranh dán tường 3D chất lượng sẽ được giải đáp trong các thông tin sau đây.

Vì sao nên sử dụng tranh dán tường 3D phòng ăn?

Sau những giờ phút căng thẳng làm việc bên ngoài xã hội, khi về đến nhà chúng ta đều muốn được thưởng thức bữa cơm đầm ấm  bên những người thân yêu. Chính vì vậy nhu cầu trang trí phòng ăn bắt mắt, mang tính thẩm mỹ rất được ưa chuộng. Trong đó nổi bật nhất chính là Tranh dán tường 3D phòng ăn.
Ưu điểm của Tranh 3D là tính thẩm mỹ cao. Bởi vì so với các dòng tranh khác, Tranh 3D mang hình ảnh sắc nét và sống động như thật. Tranh dán tường 3D có độ bền rất cao, một số loại có thể dùng tới 10 năm.
tranh dan tuong nha an
Tranh 3D phong ăn rất nhiều ưu điểm để lột xác không gian một cách nhanh nhất 
Loại tranh này không chứa chất độc hại ảnh hưởng sức khỏe con người. Do đó đối với gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi cũng không phải lo lắng.
Việc dán tranh dán tường 3d rất đơn giản, nhanh gọn và dễ dàng thực hiện. Khi vệ sinh cũng không đòi hỏi quá nhiều thao tác, bạn hoàn toàn có thể tự vệ sinh tranh dán tường tại nhà.
Chủ đề tranh dán tường 3D phòng ăn rất đa dạng, khách hàng có thể thoải mái chọn lựa, thay đổi linh hoạt tùy vào sở thích. Đây cũng chính là một trong những điểm được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Một số chủ đề tranh dán tường 3D phòng ăn được ưa chuộng

Tranh dán tường 3d rất được ưa chuộng bởi chúng đa dạng chủ đều, kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn. Sau đây là một số chủ đề Tranh dán tường 3D phòng ăn được yêu thích hiện nay.

Hình cửa sổ

tranh dan tuong cua so bien xanh
Tranh dán tường 3D nhà ăn hình cửa sổ vfa biển xanh trong lành 
Nếu phòng ăn nhà bạn có diện tích nhỏ, Tranh dán tường 3D hình cửa sổ sẽ giúp gia đình bạn như bước vào thế giới đẹp và khác biệt hơn. Bạn thử tưởng tượng cảnh gia đình vừa ngồi ăn vừa ngắm một khu vườn tươi xanh rực rỡ ngoài kia. Chắc chắn bữa ăn sẽ thêm phần ấm áp và tuyệt vời hơn.

Phong cách biển cả

tranh 3d canh bien phong an
Tranh dán tường 3d nhà ăn phong cảnh biển cả và Hải Âu 
Sử dụng tranh dán tường 3D phòng ăn hình biển cả giúp bạn cảm nhận mình đang thưởng thức bữa ăn trên bãi biển cát trắng, nắng vàng một cách sống động. Nếu bạn là người yêu biển thì sự lựa chọn này quá tuyệt vời. Tuy nhiên bạn cần chọn màu sắc tranh hài hòa với không gian nội thất trong phòng. Màu xanh dịu của biển sẽ phù hợp không gian nhà ăn nhất.
Đô thị hiện đại
tranh 3d thanh pho
Tranh dán tường 3d nhà  ăn đô thị hiện đại phong cách Châu Âu
Nếu thích bạn có thể mang cả thành phố vào nhà ăn với tranh dán tường 3d đô thị hiện đại. Những bức tranh chứa đầy hình ảnh các con đường, xe cộ lạ mắt. Đây là mẫu Tranh 3D rất hợp với không gian sống hiện đại, yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn mới lạ.
Thiên nhiên hoang dã
tranh 3d thien nhien
Tranh dán tường 3d phòng ăn thiên nhiên mang không khí trong làng vào nhà 
Tranh dán tường 3d phòng ăn theo phong cách này cực kì phù hợp cho những người yêu thiên nhiên. Việc đem cảnh vật thiên nhiên sống động vào phòng ăn sẽ  đem đến cảm giác gần gũi, thư giãn nhưng cũng không kém phần độc đáo và cá tính.
Ảnh chân dung lạ mắt
tranh chan dung
Bức tranh chân dung Đức Phật tạo cảm giác an lạc thiền định khi ăn 
Bạn có nghĩ đến việc dùng  tranh dán tường 3d với những tấm ảnh chân dung độc đáo? Ý tưởng này không tệ khi bạn trang trí nhà ăn bằng những bức chân dung với thần thái, biểu cảm ấn tượng. Phòng ăn nhà bạn sẽ đậm chất nghệ thuật, mang giá trị thẩm mỹ cao.
Hình ảnh hoa quả tươi mát
tranh dan tuong chai ruu
Tranh 3D hoa quả nhà ăn tạo sự kích thích vị giác khi ăn 
Đối với những cô nàng nội trợ, phong cách  hoa quả tươi mát dùng trong phòng ăn thật sự vô cùng hợp. Đây chính là mẫu tranh mang đậm phong cách ấm cúng của một bữa ăn gia đình. Tuy đơn giản, quen thuộc nhưng không bao giờ nhàm chán.
Bạn đang cảm thấy chán ghét phòng ăn đơn điệu nhà mình? Bạn cần tìm một cách đột phá giúp không gian phòng ăn trở nên độc đáo và sống động? Tranh dán tường 3D phòng ăn với nhiều chủ đề độc đáo, chân thật sẽ làm hài lòng bạn. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi lựa chọn nó làm vật trang trí cho nhà ăn của mình.
CÔNG TY TNHH TM & DV TRANG TRÍ NỘI THẤT TĂNG THIỆN LẠC
Trụ Sở Chính :181/7A Đường An Bình, P. 7, Q. 5,Tp. Hồ Chí Minh
Vì số lượng và mẫu mã tranh vô cùng đa dạng và phong phú, được thiết kế và cập nhật ra mắt sản phẩm liên tục, nên bộ phận nhân viê
n chưa đăng lên website hết liền được .
Vậy rất mong sự thông cảm của Quý Khách Hàng thân mến vui lòng liên hệ :
Hotline : 
028 3838.0654  Zalo: 0909.250.269 Hỗ trợ tư vấn thiết kế và phối cảnh thực tế không gian cần trang trí để Quý khách dễ dàng quyết định, hoàn toàn miễn phí !
Vui lòng truy cập vào các trang chuyên về
tư vấn trang trí và sản phẩm :
Website:
http://tangthienlac.vip/

 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tăng Thiện Lạc

0935.376.293

Zalo: 0935.376.293

TIN XEM NHIỀU NHẤT
Hiệu suất truy cập
  • Đang truy cập19
  • Hôm nay6,117
  • Tháng hiện tại97,424
  • Tổng truy cập6,442,229
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây