Những Ưu Điểm Tuyệt Vời Mà Trần Xuyên Sáng Mang Lại cho Bạn

Thứ sáu - 04/09/2020 10:37 | : 671
Ưu điểm nổi bật của sản phẩm trần xuyên sáng, Khổ tấm rộng nhất trên thị trường (5x100m), hạn chế nối tấm thời gian cung cấp và lắp đặt nhanh...

Sở dĩ trần xuyên sáng có thể thịnh hành và đứng vững trong thế giới đồ trang trí nội thất như vậy là vì những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại. Tuy nhiên, chắc hẳn bạn cũng chưa biết được hết những ưu điểm đó. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ giúp bạn.

 

1. Bạn đã biết gì về trần xuyên sáng chưa?

Trước khi biết được những ưu điểm của trần xuyên sáng thì chúng ta hãy xem trần xuyên sáng là gì? Có cấu tạo ra sao? Làm từ chất liệu gì đã nhé!


1.1. Trần xuyên sáng là gì?

Trần xuyên sáng là một loại trần treo, dùng trong trí nội thất. Với nhiều chức năng khác nhau, trần xuyên sáng có thể tạo ra những hình ảnh độc đáo cùng màu sắc mới lạ thu hút đôi mắt của người nhìn. Trần xuyên sáng khá nhẹ và được thiết kế phù hợp với từng công trình khác nhau. 
 

Thi công trần xuyên sáng Barrisol giá tốt (4)
Trần xuyên sáng được thiết kế phù hợp với từng công trình khác nhau

Nhờ sự kết hợp của tấm màng và hệ thống khung xương đã biến hóa ra nhiều hành dạng: tròn, oval, chữ nhật, đường cong, sóng, 3D,... 

Trần xuyên sáng thường được đặt tại các phòng họp, phòng khách, đại sảnh, phòng đọc sách,... Ánh sáng phát ra từ trần xuyên sáng rất dễ chịu, không gây cho bạn cảm giác mỏi hay chói mắt. 

Các tấm trần xuyên sáng có nhiều mức độ xuyên sáng khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn theo ý muốn. 


1.2. Trần xuyên sáng làm từ chất liệu gì, cấu tạo như thế nào?

Trần xuyên sáng được cấu tạo gồm 3 phần chính: hệ thống đèn chiếu sáng, hệ thống khung xương viên, tấm màng căng xuyên sáng.

  • Hệ thống đèn chiếu sáng:

Đèn chiếu sáng được lắp đặt ở phần trên gắn liền với phần thô của trần nhà như: đèn sợi quang, đèn Led, đèn Neon, đèn Downlight. Chúng được trải đều giúp cho ánh sáng phân tán được khắp phòng, không tập trung tại một chỗ.

Sử dụng những loại đèn vừa tiết kiệm điện năng vừa không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. 

  • Hệ thống khung xương viền:

Làm bằng chất liệu nhôm có thể tái chế được cố định gắn liền với phần thô của trần nhà. 

  • Tấm màng căng xuyên sáng: 
     

    Thi công trần xuyên sáng Barrisol giá tốt (2)
    Hệ thống đèn Led Trần xuyên sáng

Làm từ chất liệu nhựa PVC tổng hợp, có thể có dãn nhờ sự tác động từ nhiệt ở một mức độ nhất định, khi được cố định vào khung xương nó sẽ giữ vững được mức đàn hồi đó.

Chống cháy cực tốt và có thể tự định vị lại hình dạng ban đầu sau khi chịu tác động mạnh của ngoài lực. 


2. Những ưu điểm tuyệt vời mà trần xuyên sáng mang lại

  • Thi công đơn giản, hoàn thành nhanh chóng: Một trong những ưu điểm của trần xuyên sáng tuyệt hảo nhất chính là thời gian thi công. Thi công được diễn ra nhanh chóng, lắp đặt gọn gàng, sạch sẽ, không để lại bụi bẩn cũng như ảnh hưởng đến tiến độ chung của công trình. Đây là một thế mạnh của trần xuyên sáng mà những loại trần khác khó có được. 

  • Màu sắc đa dạng: có hàng trăm chủng loại màu sắc giúp không gian của bạn có thể biến tấu nhịp nhàng hơn. 
     

    Thi công trần xuyên sáng Barrisol giá tốt (1)
    Màu sắc đa dạng giúp không gian của bạn có thể biến tấu nhịp nhàng hơn
  • Linh hoạt trong thiết kế: có khả năng đáp ứng mọi phong cách trong thiết kế nội thất. 

  • Những mối nối khó bị phát hiện.

  • Kích thước khổ trần lớn: là ưu điểm khác biệt so với các vật liệu bao che khác. 

  • Thời gian bảo hành có thể lên đến 10 năm.

  • Tính thẩm mỹ cao: đáp ứng được những khắt khe về thẩm mỹ nghệ thuật. 

  • In ấn đơn giản, dễ dàng: khác với việc thực hiện vẽ trực tiếp lên tường, trần nhà có thể xảy ra sai sót trong quá trình làm việc, đối với trần xuyên sáng được phép in lên màng bất kỳ chi tiết, hình ảnh nào mà bạn muốn. 

  • Cách âm tốt: đối với những nơi như nhà hát, rạp chiếu phim, phòng karaoke, trần xuyên sáng có các màng đục lỗ siêu nhỏ với khả năng hấp thụ âm thanh và giảm ô nhiễm tiếng ồn. 

    Thi công trần xuyên sáng Barrisol giá tốt (100)
    Khả năng cách âm tốt nên hay được sử dụng trong nhà hát, rạp chiếu phim,... 
  • Chống nước tốt nên được sử dụng nhiều trong các bể bơi, spa, phòng tắm hơi, resort,... hoặc những nơi mà thời tiết luôn ẩm ướt. 

  • Nhẹ và khá an toàn: nếu không may xảy ra bất kỳ sự cố nào thì nó vẫn đảm bảo không gây nguy hiểm đối với người sử dụng. Ngược lại, trong một số trường hợp nó còn phát huy tác dụng bảo vệ người dùng. 

  • Có tính đàn hồi cao: ngay sau khi chịu tác động từ một lực lớn, ngay lập tức trần lấy lại kích thước ban đầu mà không hề bị biến dạng, hư hỏng. 

  • Khả năng chống cháy tốt.


3.  Một số loại trần xuyên sáng phổ biến hiện nay

Ngoài những ưu điểm của trần xuyên sáng chúng tôi đã kể trên thì sau đây sẽ giới thiệu đến bạn một số loại trần xuyên sáng đang phổ biến hiện nay:

  • Trần xuyên sáng màu trắng: đây là loại trần có hiệu ứng mê hoặc người xem, biến không gian của bạn trở nên có chiều sâu hơn. Cấu trúc ánh sáng xuất hiện nhờ sự phối hợp nhịp nhàng, tán xạ ánh sáng một cách tự nhiên qua các khe tấm vải đặc biệt. 

  • Trần xuyên sáng in họa tiết, tranh 3D: có đa dạng thiết kế phù hợp với từng sở thích khác nhau của khách hàng. Giúp bạn thực hiện mọi ý tưởng chưa có thời gian hoàn thành. 
     

    Thi công trần xuyên sáng Barrisol giá tốt (6)
    Trần xuyên sáng in họa tiết, tranh 3D
  • Trần xuyên sáng loại sao: trần sao là một ý tưởng rất độc đáo của các nhà thiết kế. Nó được kết hợp giữa bề mặt trần với tấm căng bóng đen cùng những sợi quang phát sáng tạo ra một bầu trời đầy sao ảo giác cho đôi mắt của khách hàng

  • Trần căng xuyên sáng loại trần bóng: tạo ra xu hướng 3D hóa sàn nhà giúp không gian trở nên ảo diệu hơn.  

  • Trần căng xuyên sáng kết hợp CNC: trần căng kết hợp công nghệ cắt CNC khổ lớn, trong đó tấm trần được cắt nghệ thuật bằng máy cắt chuyên dụng. Thường được sử dụng trong các phòng nhỏ, phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh,.... 

    ==> Click Xem : Những mẫu Trần Xuyên Sáng Mới Nhất.

    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về những ưu điểm tuyệt vời mà trần xuyên sáng mang lại. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được trần xuyên sáng phù hợp với không gian mình muốn thực hiện. Hãy theo dõi https://tangthienlac.vip/ để luôn cập nhật được nhiều bài viết hay và bổ ích hơn nhé!

Ngoài ra Tăng Thiện Lạc còn đáp ứng nhu cầu Thi công Tranh 3D 5D 8D 16D tất cả các Quận, Huyện khu vực... cũng như 63 Tỉnh Thành trên Toàn Quốc, nhận ✈ Ship hàng đi nước Ngoài tặng keo và hướng dẫn chi tiết cách dán Tranh tận tình để khách tự dán mà không cần phải tìm kiếm thợ, tốn tiền mướn thợ.

Video Thực Tế : Quay cận cảnh thực tế
Tải mẫu ấn tượng tại Drive tất cả các thể loại : https://tangthienlac.vn/
Tăng Thiện Lạc cũng có thể in theo các hình ảnh trên shutterstock quý khách có thể lựa chọn và gửi lại hình ảnh cho thiết kế tại link này: https://www.shutterstock.com/vi/search/3d+background

Nắm bắt được tâm lý cũng như sự lo lắng của Khách hàng về vấn đề 🛠 bảo hành bảo trì dài hạn trong thời gian sử dụng xảy ra vấn đề ngoài ý muốn, nên Tăng Thiện Lạc đã củng cố đội ngũ kỹ thuật cũng như đội ngũ chuyên bảo hành bảo trì trên Toàn Quốc, có được như vậy Tăng Thiện Lạc mới tự tin thi công trên 63 Tỉnh Thành và đây cũng chính là điều kiện để Tăng Thiện Lạc tồn tại và được nhiều Khách Hàng tin tưởng tín nhiệm cho đến ngày nay.

Rất mong đón nhận được sự quan tâm tín nhiệm của khách hàng ngày càng nhiều với Tăng Thiện Lạc. 
Xin chân thành ảm ơn!


CÔNG TY TNHH TM & DV TRANG TRÍ NỘI THẤT TĂNG THIỆN LẠC

Trụ Sở Chính :181/7B, Đường An Bình, Phường 7, Quận 5, TP,HCM
Email: tangthienlac@gmail.com
Hotline : 028. 3838.0654
Xưởng in Tranh 3D Tăng Thiện Lạc được đặt ở 2 thị trường lớn đó là Tp,HCM - Hà Nội 

Vì vậy rất dễ dàng và thuận tiện cho việc cung cấp Tranh mà không cần phải mất công vận chuyển xa, nên giá thành đến tay khách hàng cực kỳ ưu đãi.

Vì số lượng và mẫu mã tranh vô cùng đa dạng và phong phú, được thiết kế và cập nhật ra mắt sản phẩm liên tục, nên bộ phận nhân viên chưa đăng lên website hết liền được .

Vậy rất mong sự thông cảm của Quý Khách Hàng thân mến vui lòng liên hệ :

 Zalo: 0935376293 Hỗ trợ tư vấn thiết kế và phối cảnh thực tế không gian cần trang trí để Quý khách dễ dàng quyết định, hoàn toàn miễn phí !

Vui lòng truy cập vào các trang chuyên về tư vấn trang trí và sản phẩm :
Website:https://tangthienlac.vn/

Thông tin cần quan tâm tại Tăng Thiện lạc

Click Xem: HƯỚNG DẪN MUA TRANH 3D - TĂNG THIỆN LẠC
Click Xem: THÔNG TIN CHẤT LIỆU TRANH 3D - TĂNG THIỆN LẠC
Click Xem: BẢNG GIÁ TRANH 3D MỚI NHẤT 2021 - TĂNG THIỆN LẠC
Click Xem: THÔNG TIN THANH TOÁN  - TĂNG THIỆN LẠC

Những bài viết về phong thủy được nhiều sự quan tâm nhất :

=> Tranh dán tường 3D Phật Thích Ca đẹp và ý nghĩa nhất

=> Ý nghĩa phong thủy về Tranh dán tường 3D Hoa sen

Tổng số điểm của bài viết là: 30 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Tăng Thiện Lạc

0935.376.293

Zalo: 0935.376.293

TIN XEM NHIỀU NHẤT
Hiệu suất truy cập
  • Đang truy cập29
  • Hôm nay6,898
  • Tháng hiện tại118,795
  • Tổng truy cập6,334,925
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây