Trần Xuyên Sáng và những điều bạn cần biết Tính Năng Công Nghệ

Thứ tư - 09/09/2020 04:11 | : 549
Trần xuyên sáng đang ngày càng thịnh hành trong thế giới thị trường nội thất bởi những biến hóa thẩm mỹ ấn tượng và giá trị mà công trình tạo ra.
Trần Xuyên Sáng Barrisol Cao Cấp có rất nhiều tính năng
Trần Xuyên Sáng Barrisol Cao Cấp có rất nhiều tính năng

Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người chưa hiểu hết về trần xuyên sáng, cấu tạo như thế nào hay tính năng của nó trong đời sống ra sao. Hiểu được điều đó, bài viết sau đây sẽ cung cấp đến bạn đọc Trần xuyên sáng và những điều bạn cần viết. Hãy tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau nhé!

 

Trần xuyên sáng là gì?


Trần xuyên sáng hay còn có tên gọi khác là trần căng xuyên sáng, là một loại trần treo, thường được dùng để trang trí trần, tường, cột,... trong thiết kế nội thất. 

Trần xuyên sáng có khả năng tạo ra rất nhiều hình dạng mới lạ và linh hoạt trong màu sắc, nhẹ và bền theo thời gian. Chúng ta có thể bắt gặp trần xuyên sáng trong các rạp chiếu phim, nhà hàng, trung tâm mua sắm, gian hàng, khu vui chơi giải trí,... 
 

Thi công trần xuyên sáng Barrisol giá tốt (263)
Thi công trần xuyên sáng Barrisol cây xanh 

Nhờ sự biến hóa đa dạng của màng làm trần cùng với hệ thống khung xương linh hoạt, trần tạo ra những hình dạng như: tròn, vuông, tam giác, elip, dốc, hầm, đường cong, 3D, sóng,... Những hình ảnh này tạo cho người ngắm nhìn một cảm giác rất thực tế, sôi động như đang chứng kiến những gì đang diễn ra trong cuộc sống chứ không phải là tranh. 

Đặc biệt, ánh sáng mà trần xuyên sáng tạo ra được tán đều giúp cho bạn không có cảm giác chói và mỏi mắt, vậy nên bạn có cũng có thể sử dụng trong phòng đọc sách của mình. Vừa êm dịu lại vừa huyền ảo, bạn sẽ có một không gian để thư giãn với sách vở thật tuyệt vời và dễ chịu. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh ánh sáng phát ra từ trần xuyên sáng để ánh sáng chiếu ra ngọt ngào và theo đúng ý bạn. Khi cần sáng hãy tăng độ sáng, khi cần dịu nhẹ hãy giảm độ sáng xuống.

Bên cạnh đó, trần xuyên sáng còn được sử dụng để che phủ tường, xuyên sáng, khuếch tán ánh sáng, tấm treo trang trí

 

Cấu tạo và đặc điểm của trần xuyên sáng

 

Cấu tạo của trần xuyên sáng:


Cấu tạo của trần xuyên sáng gồm 3 phần chính: khung xương viền, đèn chiếu sáng, màng nhựa tổng hợp.

  • Khung xương viền: hầu hết khung xương viền được làm bằng nhôm để giảm tải trọng lượng của trần. Khung xương viền đa dạng, thay đổi linh hoạt theo yêu cầu của người dùng.

  • Đèn chiếu sáng: hệ thống đèn chiếu sáng đa số thường được dùng các loại đèn led, đèn downlight, đèn neon, … được gắn ở phía trên của lớp màng nhựa.

  • Màng nhựa tổng hợp: được làm từ chất liệu nhựa PVC có độ dày từ 0.17 đến 0.36 mm. Để có thể tạo ra những hình ảnh yêu thích kết hợp với màu sắc mong muốn thì chúng ta có thể in hoặc sơn lên tấm màng nhựa đó.

Thi công trần xuyên sáng Barrisol giá tốt (261)
Thi công trần xuyên sáng Barrisol cấu tạo cận cảnh 


 Để tấm màng có độ xuyên sáng tốt và hình ảnh không bị phai màu trở nên sắc nét và đẹp mắt hơn thì nên sử dụng công nghệ in UV. 

 

Đặc điểm của trần xuyên sáng:

 

  • Phù hợp cho mọi không gian: Linh hoạt trong mọi thiết kế, màu sắc, kích thước, hình ảnh đều rất đa dạng. Nhờ đó nó có thể phù hợp cho lắp đặt tất cả mọi loại hình không gian nội thất như: văn phòng công ty, phòng họp, khách sạn, quán karaoke, nhà hàng, trung tâm thương mại, showroom,....
  • Tạo ra những hình ảnh với những màu sắc mang tính thẩm mỹ cao: với sự kết hợp của hàng trăm loại màu sẵn có, trần xuyên sáng được tạo ra khiến khách hàng không khỏi bỡ ngỡ. 

  • Có tính cách âm cao.

  • Chống thấm, chống nước tốt, thân thiện với môi trường.

  • In ấn, thiết kế đơn giản, lắp đặt nhanh chóng, tiện lợi: trần xuyên sáng được cấu tạo nhỏ gọn nên có thể di chuyển đến khắp mọi vị trí vô cùng dễ dàng, không mất quá nhiều thời gian, tiết kiệm chi phí cho khách hàng

  • Có độ đàn hồi cao. 

  • Khả năng chống cháy tuyệt vời từ các tấm màn căng. 

  • Ít xảy ra những tình trạng hư hỏng: toàn bộ nguyên vật liệu của trần xuyên sáng đều được nhập khẩu với chất lượng tốt nhất nên quá trình thi công sẽ giảm thiểu tối đa những sự cố xảy ra. 

 

Tính năng ưu việt của trần xuyên sáng


Trần xuyên sáng được ưa chuộng bởi những tính năng ưu việt mà nó mang lại:

  • An toàn: Trần xuyên sáng được làm từ các chất liệu không cháy nên rất thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

  • Tính thẩm mỹ cao: trần xuyên sáng có thể tạo ra được những họa tiết 3D sống động kết hợp đèn Led sẽ khiến không gian của bạn trở nên lung linh và huyền ảo hơn. Ngoài ra bạn có thể biến hóa căn phòng của mình theo nhiều họa tiết khác nhau mà bạn muốn. 

Thi công trần xuyên sáng Barrisol giá tốt (17)
Đèn Led sẽ khiến không gian của bạn trở nên lung linh và huyền ảo hơn.
 
  • Cách âm tốt: lớp màng căng được làm từ công nghệ tiên tiến nên có khả năng chịu được 100 kg/m2 nhờ vậy mà khả năng cách âm rất tốt. 
  • Dễ dàng vệ sinh, ít bị bám bụi và có thể dễ dàng thay đổi.

  • Thi công trong thời gian ngắn: trong quá trình thi công có thể không cần phải di chuyển các vật dụng nhiều, trần xuyên sáng không có nhiều bụi bẩn như các loại trần khác nên có thể dễ dàng thi công ngay cả khi đã hoàn thiện nội thất.

    ==> Click Xem : Những mẫu Trần Xuyên Sáng Mới Nhất.
     

Phân loại trần xuyên sáng


Trần xuyên sáng có thể chia làm 2 loại: trần xuyên sáng trắng và trần xuyên sáng màu.

  • Trần xuyên sáng in họa tiết: được khách hàng yêu thích và lựa chọn bởi nó có thể thay đổi diện mạo cho không gian nhà bạn.

  • Trần xuyên sáng họa tiết bầu trời: thường được lựa chọn nhiều trong thiết kế gia đình với những hình bầu trời, phong cảnh hút hồn. 

  • Trần xuyên sáng phong cảnh.

  • Trần xuyên sáng hoa văn cổ điển: sử dụng nhiều trong thiết kế cho các phong cách cổ điển, tân cổ điển. 

  • Trần xuyên sáng màu trắng: không in hoa văn họa tiết, là một tấm màng đơn màu được nhập từ nhà sản xuất. Sau đó sẽ được cắt gia công theo những kích thước khách lựa chọn.

  • Trần xuyên sáng trắng có hình line cong hoặc line thẳng: loại trần xuyên sáng này thường được người ta thiết kế và sử dụng trong các văn phòng, nhà hàng, khách sạn, quán bar, quán karaoke. Để có thể tạo ra những hình ảnh, hiệu ứng độc lạ chúng thường được kết hợp thêm với các loại đèn led chuyển màu. 

    Thi công trần xuyên sáng Barrisol giá tốt (262)
    Trần xuyên sáng họa tiết bầu trời


Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi tới bạn đọc về trần xuyên sáng hy vọng bài viết này đã giúp ích cho bạn đọc đang tìm kiếm thông tin. Hãy theo dõi https://tangthienlac.vip/ để luôn cập nhật được những bài viết hay và bổ ích hơn nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tăng Thiện Lạc

0935.376.293

Zalo: 0935.376.293

TIN XEM NHIỀU NHẤT
Hiệu suất truy cập
  • Đang truy cập76
  • Hôm nay5,889
  • Tháng hiện tại130,083
  • Tổng truy cập6,474,888
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây