Tại Sao Nhiều Người Lại Chọn Tranh 3D 5D 8D Quận 5?

Thứ sáu - 28/08/2020 23:36 | : 614
Tại sao lại có nhiều người lại chọn Tranh 3D 5D 8D Quận 5 để trang trí đến như vậy? Hãy cùng đi vào tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này nhé!
Tại Sao Nhiều Người Lại Chọn Tranh 3D 5D 8D Quận 5?
Trong thời gian những năm trở lại đây, rất nhiều chọn trang trí nhà cửa bằng những bức tranh dán tường. Những sản phẩm này đem lại nét hài hòa cho và tinh tế trong không gian ngôi nhà của bạn. Vậy những bức tranh dán tường này có đặc điểm gì nổi bật mà lại được yêu thích đến như vậy? Hãy cùng đến với địa chỉ bán tranh 3D 5D 8D Quận 5 để tìm hiểu nhé!
tranh dieu khac hoa hong
Tranh 3D hoa hồng mang lại tính nghệ thuật rất cao

Tại sao nhiều người lại chọn tranh 3D 5D 8D?

Những bức tranh dán tường 3D 5D 8D khổ lớn sử dụng để trang trí nội thất tại các hộ gia đình mà còn được áp dụng tại rất nhiều các nhà hàng, quán cafe, khách sạn,... Những bức tranh 3D 5D 8D về cơ bản có thiết kế giống như những bức tranh phổ thông, điểm khác biệt ở đây là tranh được xử lý bằng các hiệu ứng thiết kế để đem lại hình ảnh một cách chân thực và sống động.
Vì thường được dùng để trang trí cho những không gian rộng cho nên kích thước và hình ảnh được in trên tranh này là không giới hạn, hoàn toàn tùy thuộc vào mong muốn của người sử dụng.
tranh dieu khac hoa hien dai
Tranh 3D được in dựa trên thiết kế tùy thuộc vào kích thước từng không gian khác nhau 
Những bức tranh 3D 5D 8D không chỉ có ở những hộ gia đình mà còn được sử dụng tại những nhà hàng, quán cafe
Bạn có thể thiết kế bức tranh có chiều dài và chiều dài đủ để che phủ hoàn toàn bức tường phòng khách của bạn. Việc dán tranh tường có kích thước như vậy sẽ mở ra một không gian rộng lớn và mới mẻ cho ngôi nhà của bạn.
Ngoài ra, bạn sẽ được hoàn toàn tự do quyết định hình ảnh để in lên tranh. Bạn có thể chọn sử dụng những bức ảnh thiên nhiên, phong cảnh hay ngay cả khung cảnh đời sống sinh hoạt thường ngày.
tranh thien nhien cay xanh con ngua
Những bức tranh này sẽ tạo nên một không gian mới mẻ, rộng lớn cho ngôi nhà của bạn
Những bức tranh này sẽ tạo nên một không gian mới mẻ, rộng lớn cho ngôi nhà của bạn

Địa chỉ bán tranh 3D 5D 8D Quận 5 uy tín

Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn chưa tìm được cho mình một địa chỉ bán tranh 3D 5D 8D Quận 5 uy tín với chất lượng cao thì hãy đến ngay với Tăng Thiện Lạc chúng tôi. Là một địa chỉ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
dia chi uy tin mua tranh quan 5
Công Ty Bán Tranh 3D Tăng Thiện Lạc 

Mẫu mã thiết kế đa dạng, phong phú

Tại Tăng Thiện Lạc, chúng tôi mang đến cho khách hàng những lựa chọn đa dạng về mẫu mã, thiết kế của bức tranh. Nếu là một người yêu thiên nhiên, bạn có thể chọn những mẫu tranh về sơn thủy, núi non, cây cối hoặc động vật,...
tranh 3d son thuy dep
Tranh 3D Son Thủy mang tính thẩm mỹ và tài lộc vào nhà gia chủ 
Tại Tăng Thiện Lạc có rất nhiều mẫu thiết kế tranh 3D 5D 8D phong phú, phù hợp với mọi đối tượng
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn cho mình những mẫu thiết kế độc đáo, phù hợp với không gian trang trí bạn mong muốn như tranh 3D Phật giáo, điêu khắc, ngọc bích,... Đặc biệt, chúng tôi còn có những mẫu thiết kế hoạt hình 3D, rất thích hợp để trang trí trong phòng ngủ các bé trai, bé gái.


Những mẫu tranh dán tường 3D 5D 8D được yêu thích nhất hiện nay :

Mẫu 1:

Tranh Ngọc bích nghệ thuật
Tranh Ngọc bích nghệ thuật hình cây đàn 

Quý khách có thể in 3D để có tranh dán tường 3D giả ngọc. Hoặc in 5d để có tranh dán tường 5d giả ngoc. Tất nhiên 5D sẽ đẹp hơn, chi tiết hơn, cao cấp hơn, và giá cũng mắc hơn , do công nghệ và mực in cao cấp hơn .

Mẫu 2:

Tranh dán tường cửu ngư quần hội mang tài lộc vào cho gia chủ
Tranh dán tường cửu ngư quần hội mang tài lộc vào cho gia chủ

Tranh 3D 5D 8D Quận 5 cửu ngư quần hội hay còn được gọi với cái tên khác là cửu ngư đồ. Khi nói đến loại tranh này, người ta thường gợi nhớ đến hình ảnh của chín con cá chép vẫy đuôi, quây quần bên nhau. Có thể đàn cá chép sẽ được tung tăng bơi lội trong đầm sen tươi sắc hay bên cạnh những cành hoa mẫu đơn đẹp rực rỡ. Cá chép chính là biểu tượng của sự cao quý, kiên trì và bền bỉ. Trong dân gian, cá chép thường gắn liền với những câu chuyện truyền thuyết như cá chép vượt vũ môn, cá chép hóa rồng… Thế nên, người dân Việt Nam thường có quan niệm cá chép mang đến cho gia chủ sức khỏe dồi dào, rước tài lộc vào nhà. Trong khi đó, theo phong thủy, số 9 được xem là con số đẹp nhất

Mẫu 3:

Tranh hoa sen điêu khắc phòng thờ
Tranh hoa sen điêu khắc phòng khách mang tính độc đáo 

Sen là biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết, cao sang mang đậm trong đó một ý nghĩa sang trọng và thuần Việt. Sen có mặt khắp ở các mọi nơi, ngay cả trong các tác phẩm nghệ thuật phù điêu ứng dụng cũng có những tác phẩmTranh 3D 5D 8D Quận 5 phù điêu hoa Sen đẹp với nhiều ý nghĩa khác nhau trong đời sống con người và cả trong tâm linh phong thủy của người Việt.

Sen là biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết, cao sang mang đậm trong đó một ý nghĩa sang trọng và thuần Việt. Sen có mặt khắp ở các mọi nơi, ngay cả trong các tác phẩm nghệ thuật phù điêu ứng dụng cũng có những tác phẩm tranh phù điêu hoa Sen đẹp với nhiều ý nghĩa khác nhau trong đời sống con người và cả trong tâm linh phong thủy của người Việt.

Mẫu 4 :

Tranh dán tường Hoa hồng mang sự lãng mạn vào không gian
Tranh dán tường Hoa hồng mang sự lãng mạn vào không gian

Hoa hồng được xem là vua của các loài hoa. Mỗi bức tranh hoa hồng lại mang đến một thông điệp rất nhiều.Nếu như bạn chọn tranh dán tường hoa hồng đỏ có nghĩa là bạn đang muốn thể hiện tình yêu nồng cháy với nửa kia của mình. Tranh hoa hồng đỏ như nói lên ước nguyện về tình yêu bất diệt. Đó là biểu trưng cho tình yêu mặn nồng luôn cùng nhau vượt qua sóng gió. Nó mang trong đó niềm mong ước về tình cảm lâu bền, ăn ở với nhau đời đời kiếp kiếp.

Mẫu 5 :

Tranh dán tường chim hạc phòng khách
Tranh dán tường chim công phòng khách mang lại hạnh phúc ngập tràn 

Ý nghĩa tranh đôi chim công và hoa mẫu đơn tượng trưng cho cuộc sống hạnh phúc, lại vừa giúp chủ nhân thăng tiến trong sự nghiệp công danh, vương quyền.

Mẫu 6 :

tranh dán tường hoa sen
Tranh dán tường hoa sen mang sự an lạc cho gia chủ 

Hoa sen hồng được người đời ví như biểu trưng của sự tinh khiết, vẻ đẹp vô ngần và thanh tao. Loài hoa này còn là biểu tượng cho sự trong sạch, đẹp đẽ và mãnh liệt của quốc gia, dân tộc. Đặc biệt, sen hồng còn có ý nghĩa tượng trưng cho giáo lý của Phật giáo với tấm lòng nhân sinh cao cả, từ bi và nhẫn nại, yêu thương và đùm bọc của con người với nhau.


Dễ dàng thay đổi mẫu mã, tiết kiệm thời gian và chi phí

Ưu điểm tiếp theo của việc sử dụng tranh 3D 5D 8D để trang trí nội thất đó là sự thay đổi linh hoạt theo sở thích cá nhân của người sử dụng. Chỉ với vài thao tác kĩ thuật đơn giản là bạn đã có thể thay đổi một diện mạo mới cho không gian gia đình của mình. So với việc dùng sơn để trang trí thì dùng tranh 3D 5D 8D sẽ nhẹ nhàng, sạch sẽ và nhanh gọn hơn rất nhiều.
tranh phat giao
Tranh 3D dễ dàng thi công và vệ sinh cũng như thay mới tiết kiệm thời gian 
Một trong những ưu điểm của tranh 3D 5D 8D là có thể thay đổi linh hoạt theo sở thích của người sử dụng

Tranh 3D 5D 8D Quận 5 với chất lượng, độ bền cao

Tất cả những sản phẩm tranh tại Tăng Thiện Lạc đều được tạo nên từ những chất liệu có độ bền cao, có khả năng chịu kiềm và axit tốt, chống thấm nước, không bị rêu mốc. Những đặc điểm này có thể kéo dài tuổi thọ của bức tranh lên đến 5 đến 7 năm về màu sắc,bong tróc do tác động bên ngoài bảo trì dài hạn cho Quý khách yên tâm sử dụng nhé !
tranh hoa sen phong khach
Màu sắc của tranh được bền bỉ theo thời gian 
Quý khách có nhu cầu tham khảo và mua tranh 3D 5D 8D Quận 5 vui lòng liên hệ trực tiếp vào số hotline: 0909.250.269 hoặc truy cập vào website: http://tangthienlac.vip/ để biết thêm thông tin chi tiết. Mong rằng bạn sẽ tìm kiếm được cho mình những sản phẩm như mong muốn tại Tăng Thiện Lạc!
 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Tăng Thiện Lạc

0935.376.293

Zalo: 0935.376.293

TIN XEM NHIỀU NHẤT
Hiệu suất truy cập
  • Đang truy cập23
  • Hôm nay4,743
  • Tháng hiện tại113,628
  • Tổng truy cập6,329,758
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây