Mua tranh 3D 5D 8D Quận 9 ở đâu uy tín, chất lượng ở đâu ?

Thứ ba - 06/04/2021 10:35 | : 576
Tăng Thiện Lạc chuyên cung cấp các loại tranh 3D 5D 8D Quận 9 uy tín, Các mẫu tranh đa dạng, màu sắc nét, chất liệu vải lụa cao cấp, kỹ thuật in hiện đại.
Mua tranh 3D 5D 8D Quận 9 ở đâu uy tín, chất lượng ở đâu ?
 
Tranh dán tường 3D quận 9
 
Ngoài việc trang trí nội thất thì cần phải có những bức tường đẹp mới khiến cho căn phòng trở nên hoàn hảo hơn. Để trang trí tường người ta dùng rất nhiều sản phẩm khác nhau, trong đó các loại tranh 3D 5D 8D đã và đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Bạn đang sinh sống, làm việcQuận 9 và muốn tìm địa chỉ mua sản phẩm này gần với mình nhưng phải đảm bảo đẹp và chất lượng. Vậy, mua tranh 3D 5D 8D Quận 9 ở đâu là uy tín chất lượng ?

Địa chỉ bán tranh 3D 5D 8D Quận 9 uy tín và chất lượng nhất

Các loại tranh 3D 5D 8D được sử dụng nhiều trong việc trang trí tường nhà vì sản phẩm này có tính thẩm mỹ cao hơn nhiều so với giấy dán tường. Đáp ứng nhu cầu mua sắm của mọi người thì nhiều cửa hàng bán sản phẩm này xuất hiện ngày càng nhiều hơn. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng cung cấp các loại tranh chất lượng.

Các bạn đang sinh sống và làm việc tại Quận 9 vẫn chưa biết mua tranh ở đâu để có được sản phẩm đẹp và chất lượng thì hãy đến với Tăng Thiện Lạc. Địa chỉ cung cấp các loại tranh 3D 5D 8D tại Quận 9 cho mọi khách hàng với sản phẩm chất lượng và dịch vụ uy tín nhất.

Mẫu tranh 5D đẹp, chất lượng tại Tăng Thiện Lạc
Mẫu tranh dán tường 5D rèm cửa đẹp, chất lượng tại Tăng Thiện Lạc

Tại sao nên chọn mua tranh 3D 5D 8D Quận 9 tại Tăng Thiện Lạc

Tăng Thiện Lạc là một trong những cơ sở hàng đầu cung cấp các mẫu tranh đẹp chất lượng cho mọi khách hàng. Các sản phẩm của Tăng Thiện Lạc có những ưu điểm vượt trội như sau:

Chất liệu in tranh cao cấp

Tăng Thiên Lạc sử dụng chất liệu in tranh là vải lụa với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các loại khác. Vải lụa có khổ rộng hơn so với giấy lên đến 3m2. Khi dán lên tường thì chỉ cần bóc và dán nguyên tấm chứ không phải ghép nối. Điều này giúp cho hình ảnh thể hiện một cách sống động, tự nhiên hơn nhiều.

tranh-hoa-phong-khach-quan-9
Chất liệu vải lụa cao cấp, bền đẹp dễ dàng vệ sinh 

Vải lụa có khả năng chịu được nắng mưa ngoài trời, không thấm nước, chịu được không khí có độ ẩm cao và đặc biệt là rất bền, dai và không thể xé rách. Nhiều khách hàng phản hồi với Tăng Thiện Lạc rằng dùng sản phẩm của cửa hàng rất ưng vì tranh không bị biến đổi mặc dù thời gian sử dụng đã rất lâu.

Công nghệ in UV

UV là công nghệ in phân khúc cao cấp trong lĩnh vực in kỹ thuật số hiện đại. Công nghệ in UV sử dụng mực UV in trực tiếp lên bề mặt vật liệu, sau khi in xong sẽ dùng đèn UV sấy khô ngay lập tức. Do vậy, công nghệ in này sẽ đảm bảo được độ chính xác về màu sắc cũng như độ nét vì ngay sau khi in đã được sấy khô hoàn toàn.

Công nghệ in hiện đại tạo hình ảnh sinh động như thực
Công nghệ in hiện đại tạo hình ảnh sinh động như thực

Công nghệ in UV Tăng Thiện Lạc sử dụng đầu phun UV của các nhà sản xuất nổi tiếng, uy tín từ Mỹ. Đầu phun này có giá khá là đắt cùng với chất lượng cao tạo được màu sắc nét và độ chính xác cao, độ in nhanh. Các loại tranh 3D 5D 8D của Tăng Thiện Lạc với công nghệ in UV hiện đại sẽ có màu bền đẹp lên tới tận 10 năm mà không bị biến đổi.

Dịch vụ uy tín và sản phẩm đa dạng

Tăng Thiện Lạc cung cấp cho mọi khách hàng dịch vụ sản phẩm uy tín nhất với sự nhiệt tình, tận tâm và chuyên nghiệp của các nhân viên. Mọi khách hàng đến đây đều sẽ được nhân viên giới thiệu, tư vấn các sản phẩm phù hợp và giải đáp thắc mắc. Tranh sẽ có thời gian bảo hành 7-10 năm và có thể đổi trong vòng 3 ngày khi mua sản phẩm nếu có lỗi do kỹ thuật,hay máy in mực in.

Tăng Thiện Lạc có nhiều sản phẩm, mẫu tranh đa dạng đẹp và chất lượng. Mức giá của các loại tranh đều rất hợp lý với từng mẫu, giá cả hoàn toàn phù hợp với chất lượng sản phẩm. Các mẫu tranh có mức giá khác nhau giúp mua hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với sở thích và chi phí cho phép. Quý khách hàng cũng có thể đặt mẫu tranh mình yêu thích để cửa hàng in.

Tranh dán tường 3D đa dạng mẫu mã
Tranh dán tường 3D đa dạng mẫu mã lựa chọn dễ dàng hơn 

Không cần phải đi xa mà cũng chẳng phải mất công tìm kiếm, quý khách hàng Quận 9 có thể đến ngay Tăng Thiện Lạc để mua tranh 3D 5D 8D Quận 9. Nếu như quá bận, các bạn cũng có thể xem mẫu tham khảo trước qua website https://tangthienlac.com

Tại Sài Gòn Công Ty có phòng thiết kế ở Quận 10 nếu khách hàng nào có nhiều ý tưởng riêng mà không thể nào diễn đạt hết được, muốn trực tiếp đưa ý tưởng người thật việc thật thì vui lòng đến phòng thiết kế nhân viên ở đây rấy nhiệt tình, chuyên nghiệp, thẩm mỹ cao, sẽ tư vấn thiết kế cho đến khi nào khách hàng ưng ý nhất, như vậy sẽ tránh tình trạng sai sót nhỏ nào xảy ra, cho ra sản phẩm hoàn mỹ như ý !

Tin TứcTRANHTranh 3D Tp, Hồ Chí Minh and tagged .

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Tăng Thiện Lạc

0935.376.293

Zalo: 0935.376.293

TIN XEM NHIỀU NHẤT
Hiệu suất truy cập
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay3,356
  • Tháng hiện tại115,253
  • Tổng truy cập6,331,383
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây