#1 Tranh Pha Lê là gì? Kiến Thức Phong Thủy gia chủ Phát Tài

Thứ bảy - 05/06/2021 01:33 | : 695
Tranh Pha Lê phong thủy đến đời sống con người  tức là tìm các quy luật của tự nhiên với những mô hình năng lượng nhất định để mang Tài Lộc vào nhà.
#1 Tranh Pha Lê là gì? Kiến Thức Phong Thủy gia chủ Phát Tài
Hôm nay Tăng Thiện Lạc chia sẻ với bạn đọc cách một bộ Tranh Pha Lê cao cấp được sản xuất và phân biệt dòng sản phẩm cao cấp này cùng tranh kính và các loại sản phẩm thường gặp khác nhé !
Cuối cùng sẽ là phần chia sẻ cách nhận biết chất lượng, cũng như hướng dẫn sử dụng Tranh Pha Lê treo tường 10 năm vẫn như mới .
tranh pha le trang guong huu 600x600 jpg
Tranh Pha Lê tráng gương có bền không?

Tranh Pha Lê tráng gương là gì?

Quy trình sản xuất

Xử lý đồ họa bằng máy tính chuyên dụng: Đây là bước giúp tối ưu điểm ảnh trước quá trình in tranh. Giúp tranh có độ phân giải tốt nhất - tăng từ 60% cho đến 90% chất lượng hình ảnh. Đây cũng là bước mà gần như mọi xưởng tranh truyền thống không có!
thiet ke tranh cay truc
Hình ảnh thiết kế Tranh theo yêu cầu trước khi in 

Tiếp theo là quá trình in trực tiếp trên bề mặt 1 tấm Mica cao cấp - nhập khẩu từ Nhật Bản (tấm mica này nhẹ, bền hơn 80% so với các loại kính, mica thường)
Sau đó bề mặt sản phẩm được tráng keo gương siêu trong, chính nhờ lớp keo này nên nhìn hình có độ sâu, bóng mịn như gương. Đây cũng là nguồn gốc của cái tên Tranh Pha Lê.
tranh trang guong pha le la gi
Hình ảnh Tranh Pha Lê mới được in ra tại Xưởng 
tranh pha le trang guong nghe thuat
Tranh Pha Lê nhìn hình có độ sâu, bóng mịn như gương.

Tiếp theo là quá trình làm khô và đóng khung tranh

Tranh Pha Lê hoàn thiện sẽ được bồi trên 1 tấm Picomat giúp tăng độ bền, giảm ẩm mốc cho tranh
Cuối cùng là quá trình kiểm định chất lượng và gián tem (các mẫu tranh được kiểm tra tỉ mỉ, những bộ không đạt chuẩn sẽ bị hủy và sản xuất bộ mới)
tranh pha le trang guong 600x600 jpg
Tranh Pha Lê hoàn thiện sẽ được bồi trên 1 tấm Picomat giúp tăng độ bền cao

Tranh Pha Lê Mica - Ưu điểm nổi bật

Sang trọng, bóng đẹp khác biệt hoàn toàn các loại ảnh trang trí thông thường
Chịu va đập tốt, không vỡ vì vậy cực kì an toàn trong quá trình sử dụng đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ
Bề mặt tranh bóng mịn, sáng đẹp có thể lau chùi được
Độ bền trên 10 năm
Hoàn toàn không bay màu, nhạt màu theo thời gian
Chống ẩm mốc, mối mọt
Giá thành hợp lý
Đặc biệt: Mọi mẫu hình ảnh đều có thể sử dụng làm tranh pha lê -  tráng gương trang trí. Nếu bạn chưa có ý tưởng về những mẫu hình này thì đừng bỏ qua: Top các mẫu tranh bán chạy nhất hiện nay.
tranh pha le trang guong cay tai loc 600x600 jpg
Tranh Pha Lê cây Tài Lộc tráng gương tuyệt đẹp tại Tăng Thiện Lạc

 Vậy thực sự Tranh pha lê là gì? 

Tranh Pha Lê tráng gương treo tường là loại tranh được in trên chất liệu tấm PVC, gỗ ép, mica,… Sau đó được phủ lên bề mặt một lớp bóng gương để tạo ra độ láng, nhẵn bóng và chiều sâu cho tranh. Đây cũng chính là điều tạo nên sự khác biệt cho tranh tráng gương 3D. Khi chạm vào có cảm giác mịn tay hơn đặc biệt trông rất sang trọng và đẹp.
co nen mua tranh trang guong pha le
Tranh Pha Lê là loại tranh được in trên chất liệu tấm PVC.

Tại Nội Thất Tăng Thiện Lạc, chúng tôi chủ yếu sử dụng chất liệu in tranh trên tấm mica cao cấp nhập khẩu Nhật Bản cùng công nghệ in UV hiện đại. Mang đến cho người tiêu dùng những bức tranh chất lượng và phù hợp với túi tiền của mình.
Ví dụ: ảnh cưới, ảnh gia đình, ảnh của bé hay những hình ảnh Tranh Pha Lê phòng khách, Tranh Pha Lê phòng ngủ, Tranh Pha Lê phòng bếp, Tranh Pha Lê cầu thang,  ý nghĩa đặc biệt với bạn đều có thể trở thành những bức hình được tráng gương sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn so với tất cả các loại tranh được in trên nhiều chất liệu trước đây.
tranh pha le trang guong con chim 600x600 jpg
Tranh Pha Lê phòng khách bằng hình ảnh nghệ thuật

Gợi ý: Hiện nay rất nhiều gia chủ có ý tưởng trang trí nhà cửa đặc biệt là phòng khách, phòng ngủ và cầu thang theo phong cách những điểm nhấn thời gian. Với mỗi phần của bộ sản phẩm là một bức ảnh sử dụng công nghệ in tráng gương nhằm tôn lên vẻ sang trọng cho không gian hay vị trí được thiết kế .


Giá Tranh Pha Lê có đắt không

Giá tranh gương thông thường:

Tranh Pha Lê được tính mức giá tùy theo cồng nghệ in hoặc file thiết kế cũng như khoảng cách xa gần ship hàng chũng như điều quan trọng nhất ở đây là kích thước tương ứng của chiều Rộng X Chiều cao Tranh có hợp với chất liệu in hay không sẽ cho ra cái giá cụ thể nhất nhé!

dia chi ban tranh trang guong pha le tai tp hcm
Tranh Pha Lê được tính mức giá tùy theo cồng nghệ in và khổ của tranh 

Giá Tranh Pha Lê khổ lớn:

Thường những bức tranh gương khổ lớn sẽ không có kích thước cụ thể, nên chúng tôi sẽ báo giá sau khi nhận được yêu cầu từ Quý khách hàng sẽ cho ra báo giá đạt độ chính xác cao nhất.

Cách nhận biết chất lượng Tranh Pha Lê
tranh pha le trang guong cay tai loc dep 600x600 jpg
Tranh Pha Lê sẽ đạt đển mức độ chính xác cao nhất về kỹ thuật và thẩm mỹ 

Công nghệ + Xử lý đồ họa: Công ty cam đoan tới 99% các xưởng tranh hiện nay trên thị trường đều sử dụng công nghệ in 4 màu trực tiếp. Công nghệ mới nhất hiện nay là công nghệ in 6 màu + xử lý đồ họa bằng phần mềm chuyên dụng được sự chuyên nghiệp của đội ngủ thiết kế đáp ứng cho nhu cầu của Quý khách hàng một cách tận tâm và thẩm mỹ đạt mức độ cao nhất có thể.


Hướng dẫn kiếm tra chất lượng Tranh Pha Lê

Màu sắc: màu sắc là cách nhận biết tốt và dễ dàng nhất của dòng sản phẩm này. Với những sản phẩm kém chất lượng bạn sẽ dễ dàng nhận thấy màu sắc hình thường đậm hơn so với thông thường, đây là do công nghệ in cũ hoặc lớp keo gương bóng kém chất lượng nên làm cho bề mặt tranh hơi mờ đi và cảm giác màu không được tươi như file.
tranh pha le nui non 600x600 jpg
Tranh Pha Lê tráng gương cần phải kiểm tra bằng rất nhiều yếu tố kỹ và kinh nghiệm

Chất Liệu: Tùy vào giá trị và mục đích sử dụng bạn có thể thấy khá nhiều lựa chọn cho mẫu sản phẩm này, nhưng lời khuyên - Tranh in trực tiếp trên mica sẽ đẹp, bền hơn ít nhất 50% so với tranh kính, tranh phủ bóng thông thường. (giá cả chỉ tương đương)

Cách nhận biết: hãy để ý mặt sau của bức hình sẽ có màu trắng sữa và có tính đàn hồi (có thểm bấm móng tay vào mặt sau để thử nếu có in lại dấu  là loại tốt)


Các loại Tranh Pha Lê tráng gương có bền không?

Tranh Pha Lê có bền không?, tranh pha lê có dùng được lâu không luôn là nỗi lo của rất nhiều khách hàng khi mới sử dụng qua dòng sản phẩm này của chúng tôi.
Với một dòng sản phẩm cao cấp chuyên dành cho những không gian sang trọng như loại Tranh Pha Lê này, tất nhiên yếu tố chất lượng theo thời gian rất quan trọng.
tranh pha le trang guong hinh voi 600x600 jpg
Tranh Pha Lê có bền không? là lý do bạn nên chọn đúng đơn vị cung cấp

Để tranh có độ bền, đẹp lâu nhất việc của bạn sẽ là vệ sinh lớp bụi (nếu có) trên bề mặt tranh. Chỉ vậy là đủ cho một sản phẩm có độ bền chắc chắn trên 10 năm.
Vì chúng tôi đã áp dụng những công nghệ mới nhất và hiện đại vào dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp.

Lời khuyên: Vì hiện nay rất nhiều sản phẩm của Tăng Thiện Lạc bị làm nhái trên thị trường với hàng kém chất lượng rất nhiều nên bạn hãy cân nhắc thật kĩ trước khi chọn mua sản phẩm, hoặc liên hệ tới nhân viên hôc trợ tư vấn có tâm và nhiệt tình nhé !

CÔNG TY TNHH TM & DV TRANG TRÍ NỘI THẤT TĂNG THIỆN LẠC
Tel: 028 3838 0654 - 0909.250.269 Email: tangthienlac@gmail.com
Trụ Sở Chính:181/7B An Bình.P7. Q5 .TP.HCM

Xưởng Tranh Pha Lê Tp.HCM - Hà Nội Tăng Thiện Lạc

Tăng Thiện Lạc ngoài là địa chỉ bàn Tranh Pha Lê uy tín còn cung cấp các mẫu tranh treo tường vải Canvas nghệ thuật  hiện đại, sang trọng và các mẫu đồ Decor giúp bạn trang trí nhà cửa theo ý muốn.
tranh pha le trang guong hoa mau trang 600x600 jpg
Tăng Thiện Lạc có hệ thống xưởng in - Hà Nội - Tp, Hồ Chí Minh

Tranh Pha Lê cho phòng ngủ Chắc hẳn qua bài viết bạn đã hiểu Tranh Pha Lê pha lê là gì và cách nhận biết chất lượng sản phẩm đơn giản. Hay phân biệt được giữa sản phẩm dùng công nghệ uv mới và công nghệ cũ.
CÔNG TY TNHH TM & DV TRANG TRÍ NỘI THẤT TĂNG THIỆN LẠC
Trụ Sở Chính:181/7A , An Bình.P7. Q5 .TP.HCM
Tel028.3838.0654 - Zalo: 0938.690.193
Email: tangthienlac@gmail.com
Phòng Thiết kế Quận 10
Xưởng in Quận Tân Phú - Bình Tân - Bình Chánh
Miền Bắc Xưởng in Tranh 3D – Xưởng in Thảm  trải sàn theo yêu cầu ở Hà Nội - Chi Nhánh Miền Tây Đồng Tháp

Phòng thiết kế tại Tp, HCM

Tại Sài Gòn Công Ty có phòng thiết kế ở Quận 10 nếu khách hàng nào có nhiều ý tưởng riêng mà không thể nào diễn đạt hết được, muốn trực tiếp đưa ý tưởng người thật việc thật thì vui lòng đến phòng thiết kế nhân viên ở đây rấy nhiệt tình, chuyên nghiệp, thẩm mỹ cao, sẽ tư vấn thiết kế cho đến khi nào khách hàng ưng ý nhất, như vậy sẽ tránh tình trạng sai sót nhỏ nào xảy ra, cho ra sản phẩm hoàn mỹ như ý ! hoàn toàn miễn phí nhé !
Truy cập link xem mẫu mới ra đẹp lung linh nhé! https://tangthienlac.vip/

Tin quan tâm
 : https://tangthienlac.com/tranh-dan-tuong-nhap-khau/
https://tangthienlac.com/tranh-hop-phong-thuy-tuoi-ngo/
https://tangthienlac.com/tranh-dan-tuong-quan-7/
https://tangthienlac.com/tranh-dan-tuong-tai-quan-3/
https://tangthienlac.com/tranh-han-quoc/

Để tiết kiệm thời gian nhiều cho khách hàng bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ tư vấn thiết kế và phối cảnh thực tế không gian cần trang trí  hoàn toàn miễn phí 100% và miễn phí công dán để Quý khách dễ dàng quyết định, in theo kích thước yêu cầu không có sẵn như những Tranh 3D khác ngoài thị trường như vậy đảm bảo được yếu tố phong thủy và thẩm mỹ chất lượng cao hơn, tránh sơ sót và hiểu làm ý tưởng của nhau .
Tùy theo dòng tranh và thiết kế nếu gấp có thể thi công được trong ngày ( phụ thuộc số lượng ở xưởng )

Đa dạng mẫu mã và số lượng

Vì số lượng và mẫu mã Tranh Hơn 900.000 mẫu vô cùng đa dạng và phong phú, được thiết kế và cập nhật ra mắt sản phẩm liên tục, nên bộ phận nhân viên chưa đăng lên website hết liền được .
Vậy rất mong sự thông cảm của Quý Khách Hàng thân mến vui lòng liên hệ :
Vui lòng truy cập vào kho tàng hình ảnh tuyển chọn đẹp, mới nhất hiện nay :Website:http://tangthienlac.vip/

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Tăng Thiện Lạc

0935.376.293

Zalo: 0935.376.293

TIN XEM NHIỀU NHẤT
Hiệu suất truy cập
  • Đang truy cập119
  • Hôm nay5,162
  • Tháng hiện tại95,968
  • Tổng truy cập6,440,773
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây