Bộ 9+ Tranh Pha Lê Tráng Gương - Những điều bạn chưa biết?

Thứ hai - 07/06/2021 05:18 | : 714
Tranh tráng gương hiện nay đang rất được ưu chuộng bởi công nghệ sản xuất cao cấp 4.0, trang trí rước tiền vào nhà gia chủ phát tài lớn.
Bộ 9+ Tranh Pha Lê Tráng Gương - Những điều bạn chưa biết?
Tranh Pha Lê tráng gương mới lạ nổi lên như một Mốt Hot thời thượng, bỏ lại dòng Tranh Pha Lê cổ điển thông thường với miền ký ức mờ nhạt. Vậy đâu là lý do, để dòng Tranh Pha Lê tráng gương bức phá và chiếm trọn trái tim của giới yêu tranh đến vậy? Cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật của tranh treo tường pha lê tráng gương qua bài viết dưới đây để tìm cho mình một lời giải thích chi tiết nhé!
tranh pha le trang guong thap eiffel 600x600 jpg
Tranh Pha Lê tráng gương Tháp Eiffel đang là xu hướng hiện nay 
 

Ý nghĩa phong thủy của Tranh Con Hươu dát vàng bạn cần biết 

Văn hóa phương Đông, Hươu tượng trưng cho Trường Thọ, Tài Lộc, Thịnh Vượng và Bình An. Ngoài ra, loài vật này còn là biểu tượng của sự sung túc, giàu có. Nó còn là biểu tượng của sự công bằng, lẽ phải. Bởi vậy hình ành Hươu Nai cũng gắn liền với các quan chức tòa án.
tranh pha le trang guong con huu vang 600x600 jpg
Tranh pha lê tráng gương con hươu quyền lực dát vàng đậm chất nghệ thuật

Vẫn là Tranh Pha Lê, nhưng với sự chuyển mình mạnh mẽ nhằm đáp ứng được nhu cầu thưởng thức cái đẹp ngày càng khắt khe hơn của khách hàng. Thế giới trang trí nhà cửa – Tăng Thiện Lạc, đã ứng dụng thành công việc gắn những viên đá pha lê nhân tạo để tô điểm cho bức Tranh Pha Lê thông thường trở nên lung linh, nổi bật và tỏa sáng dưới mọi góc nhìn.
tranh pha le trang guong cay tai loc vang 600x600 jpg
Tranh Pha Lê tráng gương cây tài lộc và con hươu thu hút người xem

Vẻ đẹp quyến rũ của những bức Tranh Pha Lê tráng gương như có ma lực khiến vị khách cứ mãi đắm đuối không lỡ rời xa không ngưng trầm trồ khen ngợi!
Hơn thế nữa, để xứng tầm với danh xưng là dòng tranh cao cấp. Chúng tôi sử dụng công nghệ in UV 3D hiện đại. Tạo nên những bức tranh có hình ảnh sống động, đồng thời làm nổi bật các họa tiết mang đến chiều sâu 3D cực độ. Dưới mọi góc nhìn, đặc biệt khi đặt dưới đèn hắt, Tranh Pha Lê tráng gương được miêu tả có vẻ đẹp mơ màng như những nàng công chúa trong truyện cổ tích vậy.
tranh pha le trang guong ca chep vang 600x600 jpg
Tranh tráng gương đàn cá uyển chuyển dưới cây tài lộc vàng và con hươu vàng


Chọn đơn vị Tăng Thiện Lạc cung cấp tranh để có độ bền cao

Bề mặt tranh được bảo vệ bởi một lớp epoxy tráng gương, vì vậy bạn có thể dễ dàng vệ sinh tranh bằng khăn ẩm mà không lo tranh bị ẩm mốc, hay làm phai màu.
Và để lưu giữ vẻ đẹp quyến rũ ấy được bền mãi với thời gian, chúng tôi còn tráng một lớp expoxy siêu bóng tạo cho bề mặt tranh có độ siêu bóng như gương. Đồng thời, lớp epoxy này còn giúp cho tranh không bị ngấm nước, hay trầy xước trong suốt quá trình sử dụng và bền bỉ theo thời gian.
tranh trang guong phong khach 867x650 jpg
Tranh Pha Lê tráng gương cao cấp của Tăng Thiện Lạc - Có chắc đây là yêu?!

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành sản xuất tranh, Tăng Thiện Lạc hiểu rằng: Khách hàng không những cần một bức tranh đẹp – độc đáo mà còn phải là vật phẩm mang lại may mắn, thịnh vượng và thành công cho gia chủ. Chính vì vậy, Tăng Thiện Lạc luôn ưu tiên lựa chọn những chủ đề như: phát tài phát lộc, thuận buồm xuôi gió, mã đáo thành công, hoa mẫu đơn, bình an, may mắn, chim công,... để không những thỏa mãn niềm đam mê chơi Tranh Pha Lê tráng gương mà còn hợp phong thủy, hợp mệnh gia chủ nữa.
tranh pha le trang guong thuan buom xuoi gio 600x600 jpg
Chơi Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió phải chơi Tranh Pha Lê tráng gương của Tăng Thiện Lạc

Cũng vì thế mà những bức tranh treo tường pha lê tráng gương phòng khách của chúng tôi không những là “ báu vật phong thủy” trong nhà, mà nó còn là món quà vô giá để bạn có thể dành tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp trong các dịp lễ tết, khai trương, tân gia nhà cửa,  hay biếu sếp trong ngày doanh nhân 13-10.


Ưu điểm vượt trội của Tranh pha Lê tráng gương

tranh pha le trang guong hoa sen hong 600x600 jpg
Tường xấu cũng được, tường đẹp cũng được, miễn là phải treo Tranh Pha Lê tráng gương

Đó cũng là lý do mà tại sao dòng Tranh Pha Lê tráng gương của Tăng Thiện Lạc lại được săn lùng nhiều như vậy. Quả thực đây là sản phẩm trang trí “ mua 1 được tận 2 lợi ích” mà bạn không thể bỏ qua.

Và để có thể chiêm ngưỡng được hết vẻ đẹp cũng như sớm lựa chọn được cho gia đình mình một bức pha lê tráng gương trang trí phòng khách, thì còn chần chờ gì mà không gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: 0909.250.269 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Tăng Thiện Lạc – trang trí cho nhà giàu!

CÔNG TY TNHH TM & DV TRANG TRÍ NỘI THẤT TĂNG THIỆN LẠC

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Tăng Thiện Lạc

0935.376.293

Zalo: 0935.376.293

TIN XEM NHIỀU NHẤT
Hiệu suất truy cập
  • Đang truy cập34
  • Hôm nay4,939
  • Tháng hiện tại88,006
  • Tổng truy cập6,432,811
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây